0847 070 777

THUÊ XE ĐI NHA TRANG

Bạn đang muốn thuê xe đi Nha Trang thay vì mua tour bị gò bó nhiều về thời gian cũng như các điểm vui chơi giải trí? Bạn đang muốn tự chủ thời gian và không muốn phụ thuộc vào kế hoạch cố định? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe đi Nha Trang của Bùi Gia Travel chúng tôi sẽ giúp bạn có muốn chuyển đi Nha Trang tuyệt vời nhất.

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:
 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Hottline:  0252 3.699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 Zalo, Viber, WhatsApp, LINE
Mr Toàn0919.080.277 Zalo, Viber, WhatsApp, LINE
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
Liên hệ

Dịch Vụ Cho thuê xe đi Nha Trang giá rẻ

Thông tin

7.4.Xem Giá thuê xe  29-45 chỗ đi Nha Trang
7.5.Xem Giá thuê xe  Limousine đi Nha Trang

du-lich-nha-trang-thue-xe-bui-gia-phan-thiet

1.Giới thiệu dịch vụ thuê xe đi Nha Trang Khánh Hòa

Bạn đang muốn thuê xe đi Nha Trang thay vì mua tour bị gò bó nhiều về thời gian cũng như các điểm vui chơi giải trí? Bạn đang muốn tự chủ thời gian và không muốn phụ thuộc vào kế hoạch cố định? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe đi Nha Trang của Bùi Gia Travel, chúng tôi sẽ giúp bạn có chuyển đi Nha Trang thoải mái tuyệt vời nhất!
 
Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch Sài Gòn - Nha Trang tại Bùi Gia Travel, bạn sẽ được tư vấn mọi địa điểm thăm quan du lịch, vui chơi giải trí của Nha Trang, giá vé của từng khu du lịch và bạn cũng sẽ được cung cấp những địa chỉ nhà hàng, khách sạn uy tín, giá rẻ tại Nha Trang...từ đó giúp bạn có một chuyến đi thú vị nhất.

Đặc biệt, công ty cho thuê xe Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine để bạn lựa chọn được loại xe phù hợp với chuyến đi của mình mà không còn gì băn khoăn nữa. Một số kinh nghiệm về xe, địa điểm vui chơi, ăn uống sẽ giúp ích ít nhiều cho bạn trong chuyến đi Nha Trang sắp tới.

dich-vu-cho-thue-xe-uy-tin-nha-trang
 
Điều tuyệt vời nhất khi thuê xe đi Nha Trang là bạn có thể ngắm nhìn, thưởng ngoạn bao cảnh đẹp, đi ngang bao địa danh nổi tiếng: nào là đi qua con đường cao tốc dài nhất khu vực miền Nam, Cánh đồng điện gió Tuy Phong với những cách quạt khổng lồ hay những ruộng muối mênh mông, trắng xóa tại Phan Rang, cung đường Cà Ná một bên là núi đồi nhấp nhô, một bên là đại dương bao la hiển hiện trước mặt như 1 bức tranh tranh sơn thủy hữu tình!

Và còn nữa, các bạn sẽ đi ngang cung đường Vĩnh Hy – Bình Tiên, có thể nói đây là con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam, những khung cảnh thơ mộng của biển trời xanh thẳm nơi đây, xa xa là vịnh Vĩnh Hy, đảo Bình Hưng, Bình Ba... tất cả tạo nên một cảm xúc dâng trào trong lòng mỗi du khách phải không nào? Thuê xe đi một lần để thấy đất nước mình đẹp và hùng vĩ như thế nào các bạn nhé!

thue-xe-7-cho-mui-ne-phan-thiet-nha-trang

Cung đường biển Vĩnh Hy – Bình Tiên tuyệt đẹp

2.Những lý Do Nên Thuê Xe Đi Nha Trang Đưa Đón Tận Nơi

1-Thoải Mái Hơn Với Chuyến Đi Của Mình.

Khi thuê xe với tài xế riêng bạn có thể đến được bất cứ nơi đâu mình muốn mà không phải phụ thuộc vào ai cả. Bạn có thể tự do trò chuyện, nghe nhạc giải trí trên xe mà không sợ anh hưởng đến người khác. Ngoài ra, tài xế sẽ dừng xe vào nơi thích hợp khi du khách có nhu cầu ăn uống, mua sắm, đi vệ sinh hay chụp hình kỷ niệm.

2- Đảm Bảo An Toàn Trong Chuyến Đi.

Nếu lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cầm lái và phục vụ theo mọi nhu cầu từng khách hàng. Nhờ có họ, chuyến đi của bạn sẽ an toàn hơn và tránh được những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn.

3-Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí:

Hãy thử nghĩ xem nếu bạn chọn phương tiện giao thông công cộng đi từ Sài Gòn đến Bình Dương. Sau đó, từ bến xe lại bắt taxi đi đến nơi mình muốn thì điều đó là cực kì bất tiện, tốn kém thời gian. Và thậm chí còn mất nhiều chi phí hơn so với việc thuê ôtô đưa đón tận nơi.

4-Dịch Vụ Trọn Gói:

Khi đến các công ty thuê xe du lịch uy tín thì dịch vụ sẽ bao gồm tất cả các khoản chi phí .Thuê xe trọn gói trong thời gian dài thì các vấn đề ăn, ngủ, nghĩ của tài xế sẽ được Cty chuẩn bị trước. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái với chuyến đi của mình mà không phải bận tâm đến các vấn đề khác.

Hiện có nhiều nhà xe cung cấp lịch trình từ các tỉnh phía Nam đến Nha Trang. Tuy nhiên với khung giờ linh hoạt, nhiều chuyến trong ngày với thời điểm phù hợp, nhiều loại hình xe phục vụ khách hàng thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với Bùi Gia Travel, một trong, những đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu hiện nay. 

3.Địa chỉ cho thuê xe đi Nha Trang Khánh Hòa uy tín

Trong những năm gần đây, nhu cầu du lịch tăng nhanh do người Việt ngày càng hướng tới các loại hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khám phá. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng có thể di chuyển bằng máy bay hoặc tàu hỏa, khi du lịch những khu vực lân cận thì việc di chuyển bằng xe ô tô, xe khách là điều bắt buộc.
 
Thực tế, di chuyển bằng xe khách, xe tự lái khá bất tiện. Không kể đến sự bất tiện do đông người, chen lấn xô đẩy, chỗ ngồi không được thoải mái, bị phụ thuộc lịch trình. Nếu bạn đủ đen đủi thì còn gặp phải cướp giật, móc túi và mất đồ.
 
Vậy di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn), Mũi Né đi Nha Trang bằng phương tiện gì? Giá bao nhiêu? Đó là những câu hỏi của du khách khi muốn du lịch Nha Trang mà Bùi Gia Travel thường xuyên nhận được.
 
Hôm nay, Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn một số kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi từ trung tâm Tp HCM hoặc từ thủ đô Resort Mũi Né, Bình Thuận đi du lịch thành phố Biển Nha Trang cũng như cung cấp một số thông tin về giá vé, các địa chỉ ăn uống và các điểm du lịch nổi tiếng tại xứ sở Trầm Hương Khánh Hòa mà bạn nhất định phải đến trong năm 2021 nhé.
 
Tại Bùi Gia Travel, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các lịch trình di chuyển từ các tỉnh như TP HCM, Đà Lạt, Vũng Tàu, Nha Trang, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai,… với đội xe đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 35-45 chỗ, xe limousine, cùng với địa điểm đón khách linh động. Bạn chỉ cần đặt xe trực tuyến mà không cần phải đến tận nơi rất tiện lợi.

4.Cho thuê xe đi Nha Trang có những dịch vụ gì?

Du lịch Bùi Gia cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Nha Trang Khánh Hòa với đa dạng về hình thức cho thuê xe như là theo tháng, theo quý hoặc theo năm. Tùy thuộc vào nhu cầu mà quý khách sẽ chọn lựa hình thức để thuê xe cho phù hợp nhu cầu của mình

Với nhiều năm kinh nghiệm, đa dạng hóa trong dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên luôn chuyên tâm phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng với quyết tâm và trách nhiệm cao nhất. Bùi Gia Travel  tin tưởng sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu đa dạng của quý khách.

– Cho thuê xe tại Nha Trang, Khánh Hòa đi du lịch tham quan, nghỉ dưỡng
– Cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Liên Khương, Sân bay Cam Ranh với giá cả cực kì phải chăng
– Cho thuê xe đi làm ăn, đi công tác, theo tháng ngắn hạn hoặc dài hạn
– Cho thuê xe đám cưới, tiệc, rước dâu, xe hoa
– Cho thuê xe đưa đón học sinh, sinh viên, công nhân viên chức.
– Cho thuê xe theo những yêu cầu khác từ phía khách hàng.

5.Thuê xe đi Nha Trang giá bao nhiêu?

- Yếu tố đầu tiên cần tính đến khi thuê xe đi Nha Trang là bạn sẽ thuê xe bao nhiêu ngày? Thường khách du lịch thuê xe đi Nha Trang 2 ngày 1 đêm hoặc thuê xe đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm … và nếu khách muốn đi nghỉ dưỡng có thể đặt khách sạn, resort kèm các dịch vụ khác tại Bùi Gia khi thuê xe luôn. Do đó, giá sẽ được tính khác nhau tùy kế hoạch của bạn, giúp bạn chủ động trong việc nghỉ ngơi.
 
- Thứ hai, bạn thuê xe vào lúc nào? thành phố Biển Nha Trang thường đông đúc khách du lịch vào các ngày cuối tuần. Vì vậy giá nhà hàng, khách sạn và giá thuê xe đi Nha Trang vào những ngày này cũng đều cao hơn các ngày khác trong tuần. Bạn nên chủ động đặt dịch vụ sớm, nếu có thời gian thư thả bạn nên đi vào các ngày đầu tuần để có giá rẻ hơn cũng như dịch vụ tốt hơn.
 
- Thứ ba, bạn đi với số lượng bao nhiêu người? bạn cần thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ hay 45 chỗ và bạn cần dòng xe cao cấp hay bình dân. Hãy chia sẽ ngay với Bùi Gia Travel để chọn được loại xe phù hợp và có giá thuê xe đi Mũi Né tốt nhất bạn nhé!
 
-  Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói đi Nha Trang Khánh Hòa. Công ty chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ thuê xe với mức giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi tiết kiệm và thoải mái nhất.

6.Thuê xe đi Nha Trang chọn xe nào?

- Quãng đường từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang khoảng 400km và thời gian di chuyển khoảng 8 tiếng, bên cạnh đó Nha Trang là thành phố có thời tiết khá nóng bức trong khu vực Nam Trung Bộ. Vậy nên khi lựa chọn các loại xe đi Nha Trang, bạn nên chọn những dòng xe đời mới, máy lạnh đạt chuẩn, có đầy đủ tiện nghi như wifi, karaoke, ghế ngã cao cấp sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm thoải mái và thư giãn.

- Bùi Gia Travel là một trong những công ty du lịch lữ hành hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch và tour Du Lịch tại Mũi Né Phan Thiết, thuê xe tại Sài Gòn, HCM giá tốt chất lượng, uy tín, đưa đón khách Sài Gòn Mũi Né, Phan Thiết Sài Gòn, Mũi Né Nha Trang, Sài Gòn Nha Trang... Chúng tôi có trên 50 xe, gồm loại 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 34 chỗ và loại 45 chỗ với nội thất sang trọng, hiện đại được trang bị khăn lạnh, nước uống, wifi...với đội xe đa dạng, đủ mọi phân khúc cùng mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành phố, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách một cách nhanh nhất!

Những d​òng xe chất lượng cao mà thuê xe Bùi Gia đang phục vụ quý khách bao gồm
  • Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ:  Toyota Altis, Toyota vios, Honda City...
  • Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona
  • Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati
  • Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe
  • Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Mũi Né Phan Thiết: Transit D’Car, Solati Limo

dich-vu-cho-thue-xe-4-7-16-29-cho-di-nha-trang

7.Xem Bảng Giá và thuê xe đi Nha Trang Khánh Hòa

Trên thị trường có nhiều công công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ khác nhau với nhiều loại xe đa dạng, trong đó Bùi Gia Travel (dulichmuinephanthiet.com) là đơn vị chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 -45 chỗ, Xe limousine 9 chỗ đời mới nhất đi Du lịch từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành phố khắp cả nước, thuê xe 1 chiều, xe đi 2 chiều trong ngày và nhiều ngày.
 
Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác xa, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói. Công ty chúng tôi luôn báo giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất.

7.1. Thuê Xe 4 Chỗ đi Nha Trang - Khánh Hòa

Bạn đang cần tìm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Nha Trang có tài xế, đưa đón tận nơi giá rẻ? Bạn đang cần một xe ô tô 4 chỗ đời mới, chất lượng cao? Bạn đang không biết giá thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn, sân bay TSN đi Nha Trang hay Từ thủ đô resort Mũi Né đi thành phố Nha Trang bao nhiêu?
 
Nếu gia đình bạn có 3  người trở xuống thì bạn nên thuê xe 4 chỗ cho các chuyến đi của mình là hợp lý. Các dòng xe 4 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Vios, Toyota Altis, Honda City, Honda Civic…. Còn nếu chuyến đi có từ 5 thành viên trở lên và bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe 7 Chỗ như Fortuner, Innova, Ford Everest, Xpander... vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.
 
Hoặc nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.
 
Bùi Gia Travel xin tự hào giới thiệu đến quý khách dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hàng đầu tại Nha Trang, Khánh Hòa, Mũi Né -Phan Thiết và các tỉnh thành phố với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn.
cho-thue-xe-4-cho-sai-gon-mui-ne

>>> Thuê xe trực tuyến tại đây <<

Thuê xe 4 chỗ từ sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết, Đà Lạt đi Nha Trang

Thuê Xe 4 Chỗ Sài Gòn- Nha Trang Thuê Xe 4 Chỗ Nha Trang-Sài Gòn  Thuê Xe 4 Chỗ Mũi Né - Nha Trang Thuê Xe 4 Chỗ Cam Ranh - Mũi Né

 

     
4.200.000vnđ 4.200.000vnđ 1.950.000vnđ 1.650.000vnđ
Chi Tiết Chi Tiết Chi Tiết Chi Tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Thuê Xe 4 Chỗ Nha Trang- Đà Lạt Thuê Xe 4 Chỗ Nha Trang-Phan Rang Thuê Xe 4 Chỗ Nha Trang -Tuy Hòa Thuê Xe 4 Chỗ Nha Trang - Quy Nhơn
       
1.400.000vnđ 600.000vnđ 1.500.000vnđ 2.000.000vnđ
Chi Tiết Chi Tiết Chi Tiết Chi Tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
 
Nếu gia đình bạn có 6 người trở xuống thì bạn nên thuê xe 7 chỗ đi Nha Trang. Các dòng xe 7 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford everes... Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe Kia Sendona vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn. Nếu bạn mang theo nhiều đồ và cần không gian rộng rãi thì bạn nên thuê xe 16 chỗ đi Nha Trang. Còn nếu bạn đi nhiều hơn 7 người mong muốn các tiện nghi cao cấp, xe sang trọng thì bạn có thể thuê xe Limousine đi Nha Trang. Thông thường giá thuê xe của dòng Limousine sẽ cao hơn dòng xe 7 chỗ Toyota Innova và Toyota Fortuner nhưng bù lại, Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang
 

BẢNG GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ CÓ TÀI XẾ TẠI SÀI GÒN 

LỘ TRÌNH

GIÁ THUÊ

Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn Đi Nha Trang (1 chiều)
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá4.200.000đ
 
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Nha Trang Đi Sài Gòn (1 chiều)
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá4.200.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Phan Thiết đi Nha Trang (1 chiều)
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.100.000đ
 

Thuê Xe 7 Chỗ Từ Nha Trang đi Phan Thiết (2 chiều)

  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá3.300.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sân Bay Cam Ranh đi Mũi Né (1 chiều)
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.900.000đ
 
 
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Nha Trang Đi Đà Lạt (1 chiều)
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.600.000đ
 
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Đà Lạt Đi Nha Trang (2 chiều, trong ngày)
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.900.000đ
 
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Nha Trang Đi Phan Rang (1 chiều)
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.100.000đ
 
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Phan Rang đi Nha Trang (2 chiều)
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.600.000đ
 
Thuê Xe 7 Chỗ Nha Trang <=> Sân Bay Cam Ranh (1 chiều)
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá300.000đ
 
Thuê Xe 7 chỗ đi City Tour Nha Trang 1 ngày
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1000.000đ
 
Thuê Xe 7 chỗ  từ Khách sạn Nha Trang - Vinpearl Land (1 chiều)
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá300.000đ
 
Thuê Xe 7 chỗ  từ  Nha Trang - Cam Ranh (1 chiều)
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá600.000đ
 
Thuê Xe 7 chỗ  từ  Nha Trang - YangBay (1 ngày)
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  • Xe mới máy lạnh đời 2018 - 201
  • Số khách: 5 khách + hành lý 
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.300.000đ
 
 

7.3.Thuê xe 16 chỗ​ đi Nha Trang

-Nhắc đến dòng xe 16 chỗ thì chúng ta không thể nhắc đến dòng xe Ford Transit. Đây là dòng xe 16 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, với kiểu dáng hiện đại, nội thất cao cấp cam kết bạn sẽ có chuyến đi Nha Trang tuyệt vời nhất khi thuê xe Ford Transit 16 chỗ đi Nha Trang.
 
-Nếu bạn mang theo nhiều đồ đạc hoặc thích không gian rộng rãi thoải mái thì bạn nên thuê xe 29 chỗ, giá cả cũng không cao hơn là bao nhiêu.
dich-vu-cho-thue-xe-16-cho-tai-mui-ne-phan-thiet-di-nha-trang
Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ  đi Nha Trang của Bùi Gia Travel
Thuê Xe 16 Chỗ Nha Trang đi Sài Gòn  Thuê Xe 16 Chỗ Nha Trang đi Mũi Né  Thuê Xe 16 Chỗ  Nha Trang - Phan Thiết (2 chiều) 

Thuê Xe 16 Chỗ Mũi Né Đi Cam Ranh

       
4.600.000vnđ 3.300.000vnđ 4.100.000vnđ 2.400.000vnđ
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
 
 
Ga Bình Thuận – Mũi Né Ga Phan Thiết – Mũi Né Nha Trang - Đà lạt

Sân Bay CR - Nha Trang

       
1.100.000vnđ 900.000vnđ 2.300.000vnđ 1000.000vnđ
1 chiều (xe 16 chỗ) 1 chiều (xe 16 chỗ) 1 chiều (xe 16 chỗ) 1 chiều (xe 16 chỗ)
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
 
 
Mũi Né - Cần Thơ Mũi Né - Bến tre

Mũi Né – Bình Dương

Mũi Né - SG
       
3.900.000vnđ 3.700.000vnđ 2.400.000vnđ 2.200.000vnđ
1 chiều (xe 16 chỗ) 1 chiều (xe 16 chỗ) 1 chiều (xe 16 chỗ) 1 chiều (xe 16 chỗ)
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
 
 
Mũi Né - Phan Rang Mũi Né - Bình Châu SG – Phan Rang SG – Nha Trang
       
2.200.000vnđ 2000.000vnđ 3.200.000vnđ 4.100.000vnđ
1 chiều (xe 16 chỗ) 1 chiều (xe 16 chỗ) 1 chiều (xe 16 chỗ) 1 chiều (xe 16 chỗ)
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY


Thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang

Bùi Gia Travel cung cấp dòng xe đời mới chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng Quý du khách.

- Nếu số lượng người của bạn từ 16 đến 28 người thì bạn nên thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang. Nổi bật trong các dòng xe 29 chỗ thì có Thaco Town và Isuzu Samco.

- Bùi Gia Travel (dulichmuinephanthiet.com) cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại TPHCM với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chuyên phục vụ các nhu cầu thuê xe du lịch 29 chỗ giá hợp lý, phù hợp cho chuyến đi công tác, du lịch của quý khách tại Tp.HCM và các tỉnh, thành phố du lịch. .

- Với tiêu chí chất lượng dịch vụ là trên hết, chúng tôi chuyên phục vụ du khách các dòng xe 29 chỗ cao cấp và sang trọng như Thaco Town, Isuzu Samco là các dòng xe đời mới rộng rãi mui cao với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt, đặc biệt với khoang hầm rộng rãi bạn có thể thoải mái mua quà về cho người thân và gia đình.nên rất được khách hàng thuê xe ưa chuộng và hài lòng.

Thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang

Thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ cao cấp tại TPHCM

BẢNG GIÁ XE 29 CHỖ, GIÁ 1 CHIỀU 
Lộ trình (1 chiều)
Giá xe 29 chỗ
AERO TOWN ISUZU SAMCO
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 4.300.000 vnd
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 4.300.000 vnd
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 4.300.000 vnd
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 4.300.000 vnd
Mũi Né ⇒ Nha Trang 4.700.000 vnd
Nha Trang ⇒ Mũi Né 4.700.000 vnd
Mũi Né ⇒ Cam Ranh 4.300.000 vnd
Cam Ranh ⇒ Mũi Né 4.300.000 vnd
Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

Thuê xe 45 chỗ đi Nha Trang

Một chiếc xe 45 chỗ đi Nha Trang hiện đại, đời mới với tiện nghi đảm bảo sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm thoải mái và thư giãn. Với các dòng xe du lịch 45 chỗ hiện nay, bạn có thể lựa chọn hai dòng xe của hãng Hyundai gồm Universe và Space, tích hợp động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái và trang thiết bị nhiều tiện ích.
 
– Hyundai Universe là dòng xe 45 chỗ hiện đại, an toàn nhất hiện nay. Tuy giá thuê hơi cao so với các dòng xe thông thường, dòng xe này sở hữu nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, mang đến những giá trị xứng đáng.

Thuê xe 45 chỗ đi Nha Trang

 
BẢNG GIÁ XE 45 CHỖ, GIÁ 1 CHIỀU 
Lộ trình (1 chiều)
Giá xe 45 chỗ
AERO SPACE, UNIVERSE
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 6.800.000 vnd
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 6.800.000 vnd
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 6.800.000 vnd
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 6.800.000 vnd
Mũi Né ⇒ Nha Trang 7.300.000 vnd
Nha Trang ⇒ Mũi Né 7.300.000 vnd
Mũi Né ⇒ Cam Ranh 6.800.000 vnd
Cam Ranh ⇒ Mũi Né 6.800.000 vnd
Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

Thuê xe Limousine đi Nha Trang

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng lên thì việc thuê xe chất lượng cao cho những chuyến du lịch đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt đang được nhiều người lựa chọn. Do đó, thuê xe Limousine đi Nha Trang là giải pháp phổ biến và ưa chuộng hiện nay bởi sự đổi mới trong thiết kế đẳng cấp sang trọng mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi và an toàn cho quý khách trong suốt chuyến đi. Trong đó việc thuê xe Limousine 9 chỗ đi Nha Trang là dòng xe được lựa chọn nhiều nhất.
thue-xe-limousine-di-nha-trang-du-lich-bui-gia
 
Thuê xe Limousine đi Nha Trang
 

Bảng Giá Thuê Xe Limousine Đi Nha Trang

Tuyến Đường

 Limousine 9 chỗ

Limousine 19 & 28 chỗ

Sài Gòn ⇒ Nha Trang

6.500.000 vnđ

Vui lòng liên hệ

Nha Trang ⇒ Sài Gòn

6.500.000 vnđ

Vui lòng liên hệ

Nha Trang ⇒ Mũi Né

3.900.000 vnđ

Vui lòng liên hệ

Mũi Né ⇒ Nha Trang

3.900.000 vnđ

Vui lòng liên hệ

Nha Trang ⇒ Đà Lạt

2.300.000 vnđ

Vui lòng liên hệ

Đà Lạt ⇒ Nha Trang

2.300.000 vnđ

Vui lòng liên hệ

BẢNG GIÁ XE TỪ NHA TRANG ĐI ĐÀ LẠT QUI NHƠN - PHÚ YÊN

 

Giá xe theo các Lộ Trình

 4 Chỗ

 7 Chỗ

 16 Chỗ

Quy Nhơn - Nha Trang - Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

   5,500,000  

  6,000,000  

7.000,000  

Quy Nhơn - Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

 7,000,000  

   6,500,000  

   8,000,000  

Quy Nhơn - Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm

   7,500,000  

   8,500,000  

   9,500,000   

Quy Nhơn - Phú Yên 2 ngày 1 đêm

   2,800,000  

   3,000,000  

   3,500,000  

Quy Nhơn - Phú Yên 3 ngày 2 đêm

   3,800,000  

   4,500,000  

   5,500,000  

Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm

   5,000,000  

   5,500,000  

   6,500,000  

Qui Nhơn 2 ngày 1 đêm

   2,800,000  

   3,000,000  

   3,500,000  

Qui Nhơn 3 ngày 2 đêm

   3,800,000  

   4,500,000  

   5,500,000  

Qui Nhơn 4 ngày 3 đêm

   5,000,000  

   5,500,000  

   6,500,000  

Phú Yên 3 ngày 2 đêm

   3,500,000  

   4,200,000  

   5,500,000  

 

Kinh nghiệm thuê xe đi Nha Trang

-Thuê xe đi Nha Trang giá bao nhiêu? đây là thắc mắc chung của nhiều quý khách hàng khi muốn thuê xe đi Nha Trang. Tùy thuộc vào thời gian và các địa điểm bạn muốn sắp xếp cho chuyến đi sẽ từng mức giá cụ thể khác nhau.

-Thông thường giá thuê xe đi Nha Trang thường cao nhất vào các dịp lễ Tết, hoặc vào mùa hè cao điểm du lịch trong năm. Do đó, nếu có thể bạn nến tránh thuê xe vào thời gian này vì giá thuê xe sẽ cao và thường xuyên xảy ra tình trạng thiếu hụt xe. Nếu bạn đi Nha Trang vào những mùa thấp điểm, các ngày đầu và giữa tuần thì giá xe sẽ giảm nhiều cho bạn và bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn.

– Để có giá tốt và chính xác nhất, trước khi liên hệ đặt xe bạn nên lên sẵn lịch trình đi Nha Trang trong bao nhiêu ngày, địa chỉ đón khách ở đâu và các điểm vui chơi mà bạn dự định cho chuyến đi của mình.

– Khi đã xác nhận đặt xe, bạn nên yêu cầu công ty gửi hình ảnh thật về xe, đồng thời bạn nên đặt cọc và kí hơp đồng thuê xe để đảm bảo an toàn hơn cả.

-Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.

-Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch của chúng tôi (Click Xem ngay)

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

8.Những địa điểm thăm quan khi thuê xe du lịch tại Nha Trang

Thuê xe du lịch đi Nha Trang – Những địa điểm không thể bỏ qua

Khi du lịch đến với thành phố biển Nha Trang vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng sẽ dễ dàng tìm được các điểm checkin phù hợp để vui chơi và thư giãn. Các khu du lịch ở Nha Trang với nhiều dịch vụ khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách du lịch trong suốt hành trình tại đây.

Tắm biển Nha Trang

Bãi biển Nha Trang là một trong những bãi biển nổi tiếng mà du khách sẽ lựa chọn tham quan khi đến với Nha Trang. Với chiều dài bãi biển lý tưởng khoảng chừng 7km, mở ra một khung cảnh thiên nhiên rộng lớn bát ngát tha hồ cho bạn trải nghiệm. Bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh ngắt, vùi mình trong bãi cát mịn, đi dạo dọc bờ biển ,nằm dài trên cát nghe tiếng sóng xô bờ hay có những giây phút nhìn ngắm bình minh, hoàng hôn đẹp đến ngỡ ngàng. Không chỉ dừng lại ở đó, những hoạt động vui chơi giải trí thú vị, hấp dẫn ngay tại bãi biển đang chờ bạn thử khám phá như dù lượn, lướt ván, cano, flyboard (môn đứng nước),… nhẹ nhàng hơn thì tắm nắng, xây lâu đài cát hay chơi bóng chuyền bãi biển cũng sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời đó.

Vinpearl Land Nha Trang
Với không gian trong lành, không khói bụi, không còn tiếng ồn ào kẹt xe hay những lo lắng bộn bề công việc và mang đến những trải nghiệm vui chơi-nghỉ dưỡng độc đáo nhất, Vinpearl Land Nha Trang chắc chắn sẽ là địa điểm “đưa nhau đi trốn” lý tưởng sau một khoảng thời gian làm việc mệt nhoài.

dia-chi-cho-thue-xe-di-vinpearl-nha-trang

Vinpearl Land Nha Trang

Tháp Bà Ponagar

Từ lâu Tháp Bà Ponagar được xem là địa điểm tham quan bậc nhất tại Nha Trang. Tháp Ponagar nằm gần với trung tâm thành phố Nha Trang xinh đẹp, nên bất kỳ vị khách nào khi thuê xe đi Nha Trang đều ghé thăm ngay Ponagar để được mở mang tầm mắt với công trình kiến trúc độc đáo này

thue-xe-tham-quan-thap-ba-ponagar-nha-trang

Tháp Bà Ponagar - Địa điểm sống ảo lý tưởng

Theo truyền thuyết của người Chăm, Nữ vương Ponagar (người Việt Nam gọi là Thiên Y Thánh Mẫu Ana) -Là vị nữ thần được tạo nên bởi áng mây trời và bọt biển ,người tạo dựng ra trái đất, sản sinh gỗ quý, cây cối và lúa gạo. Bà có 97 người chồng,38 người con gái, tất cả đều hóa thân thành nữ thần,trong đó có 3 người được người Chăm chọn làm thần bảo vệ đất đai và còn thờ phụng cho tới ngày nay

Chợ Đầm Nha Trang

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành Nha Trang đây là một công trình kiến trúc đẹp nổi tiếng tại Nha Trang, Chợ Đầm bán rất nhiều đồ lưu niệm và hải sản tươi sống, đặc biệt là hải sản khô. Bạn có thể đến đây để mua đặc sản Nha Trang cũng như mua quà về cho người thân và gia đình.

thue-xe-di-tham-cho-dam-nha-trang-du-lich-bui-gia

Chợ Đầm Nha Trang

Viện Hải Dương Học Nha Trang

Viên Hải Dương Học là nơi nghiên cứu tập tính lối sống của sinh vật biển đầu tiên của Việt Nam. Nơi đây có trên 20.000 mẫu vât của 4.000 loại sinh vật biển. Nếu bạn chỉ được ngắm những những bộ xương cá voi hóa thạch khổng lồ qua ti vi thì đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt được bộ xương cá voi khổng lồ dài khoảng 26m, cao 3m với 48 đốt sống.

Nếu đã thuê xe đi Nha Trang thì bạn nhất định phải đến số 01 Cầu Đà, Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên để được “mãn nhãn” với không gian biển, không gian khoa học nơi đây.

thue-xe-tham-vien-hai-duong-hoc-nha-trang-du-lich-bui-gia

Viện Hải Dương Học Nha Trang
Hòn Chồng

Hòn Chồng cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Là một quần thể khối đá lớn với đa dạng mọi hình dạng xếp chồng lên nhau từ trên cao xuống biển. Không gian của Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất.

tham-quan-hon-chong-nha-trang-thue-xe-bui-gia

Checkin Hòn Chồng Nha Trang – Thuê xe đi Nha Trang du lịch Bùi Gia

Bảng giá vé các điểm thăm quan du lịch tại Nha Trang (tham khảo)

Bùi Gia Travel xin gửi gửi đến quý khách giá vé các điểm vui chơi du lịch tại Nha Trang để tham khảo cũng như tính toán chi phí hợp lý nhất cho chuyến thuê xe đi Nha Trang sắp tới của mình.

bang-gia-ve-cac-diem-tham-quan-tai-nha-trang-thue-xe-bui-gia

Giá vé các điểm du lịch tại Nha Trang

Giá vé thăm quan Vinpearl Nha Trang

gia-ve-tham-quan-vinpearl-nha-trang-du-lich-bui-gia

Giá vé  thăm quan Viện Hải Dương Học Nha Trang: 30.000Đ/khách

Địa chỉ: số 1, Cầu Đá, Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Viện Hải dương học Nha Trang là nơi nghiên cứu đời sống các loài động thực vật biển tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.Viện này được thành lập vào năm 1923 có địa chỉ tại số 1 Cầu Đá, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về phía Đông Nam.

gia-ve-tham-quan-dương-học-nha-trang-thue-xe-bui-gia-mui-ne

Giá véThăm quan Thuỷ Cung - Hồ Cá Trí Nguyên

Địa chỉ: Đảo Hòn Miễu, vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Giá vé: Người lớn 90.000VNĐ/người, trẻ em dưới 1,4m 45.000VNĐ/người, trẻ em dưới 1m miễn phí.
Nếu bạn còn băn khoăn ngoài biển ra, Nha Trang có gì? Thì câu trả lời là Nha Trang không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có khu du lịch Thủy cung Trí Nguyên với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Khu du lịch Nha Trang Thủy cung Trí Nguyên được xây dựng theo phong cách kiến trúc độc đáo mang hình ảnh của con tàu khổng lồ hướng ra biển cả. Bên trong là hồ cá, quầy bán hàng lưu niệm và nhà hàng. Ấn tượng nhất vẫn là hồ cá được người ta ví von như là “Đại dương thu nhỏ”. Ở hồ cá này, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loài vật quý hiếm như cá chim Napoleon, cá Picasso.

gia-ve-tham-quan-thuy-cung-ho-ca-tri-nguyen-nha-trang-thu-xe-bui-gia-mui-ne

Giá vé Thăm quan Tháp Bà Ponagar: 22.000Đ/khách

Địa chỉ: Đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
 
Nha Trang không chỉ hấp dẫn với những bãi biển đẹp đến mê hồn người mà còn gây ấn tượng bởi những công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Tháp bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất ở miền Trung Việt Nam

gia-ve-tham-quan-ponagar-nha-trang-thue-xe-mui-ne-phan-thiet

Giá vé Thăm quan Khu du lịch Hòn Chồng Nha Trang: 22.000Đ/khách

gia-ve-tham-quan-hon-chong-nha-trang-thue-xe-mui-ne-di-nha-trang

Giá vé thăm quan Wonder Park Nha Trang: 35.000Đ/khách

gia-ve-tham-quan-wonderpark-nha-trang-thue-xe-mui-ne-nha-trang

Giá vé Khu duu lịch Yang Bay Nha Trang: 90.000Đ/khách

Địa chỉ: Thôn Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, Nha Trang, Khánh Hòa.
Giá vé: Người lớn 100.000VNĐ/người; trẻ em từ 0,9 - 1,4m 70.000VNĐ/người.
Khu du lịch Nha Trang Yang Bay có diện tích 570ha ở độ cao 100m so với mực nước biển. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi rừng một màu xanh ngát cỏ cây và thác nước mát lành.

Với 3 khu thác khác nhau là Yang Bay, Yang Khang và Hocho, khu du lịch Yang Bay Nha Trang hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động bổ ích và thú vị cho du khách. Một số trò chơi hấp dẫn ở đây là đua heo, bắn nỏ, ném lao, câu cá sấu hay thưởng thức âm nhạc và những món ăn ngon. Đây chắc chắn là địa điểm nên bỏ túi khi đi du lịch Nha Trang bạn nhé!

gia-ve-tham-quan-yang-bay-nha-trang-thue-xe-di-nha-trang

Giá vé bãi biến Dốc Lết Nha Trang: 120.000Đ/khách

gia-ve-bai-bien-doc-let-ninh-hoa-nha-trang-thue-xe-bui-gia-mui-ne

Giá vé khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang: 120.000Đ/khách

gia-ve-tham-quan-hon-tam-nha-trang-thue-xe-du-lich-mui-ne-bui-gia

Giá vé thăm quan Suối Hoa Lan Nha Trang: 140k/khách

Giá vé Suối Hoa Lan Nha Trang: 140k/khách
==> Xem ngay

#Kinh nghiệm thuê xe đi Nha Trang và các điểm du lịch tại Nha Trang bạn phải đến ít nhất 1 lần trong đời

#Kinh nghiệm thuê xe đi Mũi Né và các điểm du lịch tại Phan Thiết bạn phải đến ít nhất 1 lần trong đời

#Kinh nghiệm thuê xe đi Đà Lạt và các điểm du lịch tại Đà Lạt bạn phải đến ít nhất 1 lần trong đời

#Kinh nghiệm thuê xe đi Vũng Tàu và các điểm du lịch tại Vũng Tàu bạn phải đến ít nhất 1 lần trong đời

==> Xem ngay: Kinh nghiệm thuê xe đi Vũng Tàu và các điểm du lịch tại Vũng Tàu bạn phải đến ít nhất 1 lần trong đời

Thuê xe đi Nha Trang giá rẻ uy tín ở đâu ?

Đến với Bùi Gia Travel (dulichmuinephanthiet.com), bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe cùng sự nhiệt tình tư vấn các dòng xe, đia điểm vui chơi ăn uống cho chuyến đi Nha Trang sắp tới của mình.

Với tiêu chí hàng đầu “XE ĐỜI MỚI NHẤT, DỊCH VỤ TỐT NHẤT, GIÁ RẺ NHẤT” Bùi Gia Travel cam kết sẽ mang lại cho bạn chuyến đi Nha Trang tuyệt với nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE: 0918 187 646 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cho thuê xe đi Nha Trang, hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi thuê xe.

Chúc quý khách hàng trải nghiệm những cuộc hành trình thoải mái, vui vẻ và trọn vẹn nhất khi thuê xe đi Nha Trang giá rẻ cùng Bùi Gia Travel

BÙI GIA TRAVEL – ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE SÀI GÒN ĐI NHA TRANG UY TÍN
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI
 

Thuê Xe Đi Du Lịch

Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay

Thuê Xe Du Lịch Tại TPHCM

Khu Vực Đông Nam Bộ

Khu Vực Miền Tây

 
LỘ TRÌNH GIÁ
Trung tâm Nha Trang -Sân Bay Cam Ranh 1.200.000đ
Cho thuê xe từ Nha Trang - Thị xã Ninh Hòa 3.200.000đ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi Cam Ranh 3.100.000đ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi Vinpearl Land 500.000đ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi YangBay 2.500.000đ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi Dốc Lết 3.000.000đ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi Vân Phong 3.500.000đ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi đảo Bình Ba 3.000.000đ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi Đảo Khỉ 2.000.000đ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi Bình Hưng 3.000.000đ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi Diamonbay 1.000.000
Cho thuê xe từ Nha Trang đi Sài Gòn Liên hệ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi Đà Lạt Liên hệ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi Phan Thiết Liên hệ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi Phan Rang Liên hệ
Cho thuê xe từ Nha Trang đi Vũng Tàu Liên hệ
 
 

BẢNG GIÁ CHI TIẾT CÁC TUYẾN XE TẠI BÙI GIA TRAVEL

                                                          BẢNG GIÁ THUÊ XE 4 CHỖ 
LỘ TRÌNH  (1 LƯỢT)
 
GIÁ XE 4 CHỖ (VND)
TOYOTA  ALTIS, HONDA CIVIC
Sài Gòn  Mũi Né 1.600.000
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 1.600.000
Sài Gòn  Vũng Tàu 1.500.000
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn 1.500.000
Sài Gòn  Hồ Tràm 1.800.000
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn 1.800.000
Mũi Né  Vũng Tàu 1.900.000
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 1.990.000
Mũi Né ⇒ Nha Trang 2.090.000
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi 1.800.000
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn 1.800.000

 Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, tài xế. Không thu thêm phụ phí.

 

                                        BẢNG GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ VÀ XE 16 CHỖ  
LỘ TRÌNH  (1 LƯỢT)
 
GIÁ XE 7 CHỖ (VND)
TOYOTA FORTUNER
TOYOTA INNOVA
 
GIÁ XE 16 CHỖ (VND)
FORD TRANSIT
 
Sài Gòn  Mũi Né 1.900.000  2.100.000 
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 1.900.000  2.100.000 
Mũi Né  Vũng Tàu 1.900.000  2.200.000 
Vũng Tàu  Mũi Né 1.900.000  2.200.000 
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu 1.600.000  1.800.000 
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn 1.600.000  1.800.000
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm 1.900.000 2.100.000
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn 1.900.000 2.100.000
Sài Gòn ⇒ Long Hải 1.800.000 2.000.000
Long Hải ⇒ Sài Gòn 1.800.000 2.000.000
Mũi Né  Nha Trang 2.200.000  2.400.000 
Nha Trang  Mũi Né 2.200.000  2.400.000 
Sài Gòn  Nha Trang 4.000.000  4.600.000 
Nha Trang  Sài Gòn 4.000.000  4.600.000 
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 2.100.000  2.300.000 
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 2.100.000  2.300.000
Sài Gòn ⇒ Đà Lạt 3.700.000  4.100.000 
Đà Lạt ⇒ Sài Gòn 3.700.000  4.100.000 
Nha Trang ⇒ Đà Lạt 2.100.000  2.300.000 
Đà Lạt ⇒ Nha Trang 2.100.000  2.300.000 
Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu 4.200.000  4.500.000 
Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt 4.200.000  4.500.000 
Sài Gòn ⇒ Cần Thơ 1.900.000 2.200.000
Mũi Né ⇒ Phan Rang 1.900.000 2.200.000
Mũi Né ⇒ Bình Dương 2.200.000 2.400.000
Bình Dương  Mũi Né 2.200.000 2.400.000
Sài Gòn ⇒ Tây Ninh 1.700.000 2.000.000
Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho 1.200.000 1.400.000
Sài Gòn ⇒ Bến Tre 1.750.000 1.950.000
Sài Gòn ⇒ Cần Giờ 1.500.000 1.700.000
Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long 1.800.000 2.000.000
Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh 1.900.000 2.100.000
Sài Gòn ⇒ Rạch Giá 2.900.000 3.100.000
Sài Gòn ⇒ Kiên Giang 3.300.000 3.600.000
Sài Gòn ⇒ Hà Tiên 3.900.000 4.200.000
Sài Gòn ⇒ Châu Đốc 2.600.000 2.900.000
Sài Gòn ⇒ Cát Tiên 1.900.000 2.100.000
Cần Thơ ⇒ Mũi Né 3.900.000 4.500.000
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi 1.900.000 2.200.000
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn 1.900.000 2.200.000
 Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, tài xế. Không thu thêm phụ phí.
 
 
Giá trên đây là giá Quý khách sẽ thanh toán sau chuyến đi với lái xe của chúng tôi
mà không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào kể cả vào những ngày cuối tuần.
 
 
LỘ TRÌNH (1 chiều ) GIÁ XE
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 2.900.000 vnd
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 2.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu 1.900.000 vnd
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn 1.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm 2.400.000 vnd
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn 2.400.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Long Hải 2.000.000 vnd
Long Hải ⇒ Sài Gòn 2.000.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Đà Lạt 5.500.000 vnd
Đà Lạt ⇒ Sài Gòn 5.500.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Nha Trang 6.500.000 vnd
Nha Trang ⇒ Sài Gòn 6.500.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Cần Thơ 2.900.000 vnd
Cần Thơ ⇒ Sài Gòn 2.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Rạch Giá 3.800.000 vnd
Rạch Giá ⇒ Sài Gòn 3.800.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Kiên Giang 4.100.000 vnd
Kiên Giang ⇒ Sài Gòn 4.100.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Hà Tiên 5.000.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Mộc Bài 2.500.000 vnd
Vũng Tàu ⇒ Mộc Bài 4.900.000 vnd
Mũi Né ⇒ Nha Trang 3.900.000 vnd
Nha Trang ⇒ Mũi Né 3.900.000 vnd
Đà Lạt ⇒ Nha Trang 2.900.000 vnd
Nha Trang ⇒ Đà Lạt 2.900.000 vnd
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 3.400.000 vnd
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 3.400.000 vnd
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu 3.200.000 vnd
Vũng Tàu ⇒ Mũi Né 3.200.000 vnd
Mũi Né ⇒ Phan Rang 3.500.000 vnd
Bình Dương ⇒ Mũi Né 3.400.000 vnd
Mũi Né ⇒ Bình Dương 3.400.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Tây Ninh 2.600.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho 2.200.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long 2.600.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh 2.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Châu Đốc 3.800.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Cát Tiên 3.200.000 vnd
Mũi Né ⇒ Cần Thơ 5.800.000 vnd
Cần Thơ ⇒ Mũi Né 5.800.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi 2.900.000 vnd
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn 2.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Siem Reap (Campuchia) 12.000.000 vnd
 
*  Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, phí cao tốc, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.
 
Với đội ngũ lái xe phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi thú vị và dịch vụ tốt nhất!
 

Với tiêu chí hàng đầu “XE ĐỜI MỚI NHẤTDỊCH VỤ TỐT NHẤTGIÁ RẺ NHẤT” Bùi Gia Travel (dulcihmuinephanthiet.com) cam kết sẽ mang lại cho bạn chuyến đi Phan Thiết tuyệt với nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE: 0918 187 646 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cho thuê xe đi Phan Thiết, hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi thuê xe.

 

 

 

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe