0847 070 777

Dịch Vụ Thuê Xe Sài Gòn Đi Mũi Né Bằng Đường Cao Tốc Dầu Giây Phan Thiết Chỉ 2 Tiếng Đồng Hồ
Chào mừng quý khách đến với dịch vụ cho thuê xe Sài Gòn - Mũi Né chạy đường cao tốc của Bùi Gia Travel! Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp đưa đón khách từ Tp.HCM (Sân bay TSN) đi Mũi Né di chuyển nhanh chóng chỉ hơn 2 tiếng đồng hồ bằng cao tốc Long Thành Dầu Giây Phan Thiết
 
 
Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:
 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Hottline:  0252 3.699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646  ZaloViberWhatsAppLINE
Mr Toàn0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLINE
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
Giá: 1.600.000 VNĐ 1.700.000đ

GIỚI THIỆU ĐƯỜNG CAO TỐC DẦU GIÂY PHAN THIẾT VÀ CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÀI GÒN ĐẾN MŨI NÉ

Đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết (hay còn gọi là cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu - Phan Thiết) là một trong những tuyến đường cao tốc quan trọng của Việt Nam, với chiều dài khoảng 190km và được khai thác bởi công ty BOT Cau Gie - Vung Tau (CVC).

Đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết nối liền các địa điểm như Sài Gòn, Biên Hòa, Vũng Tàu, Phan Thiết, cung cấp một tuyến đường tiện lợi và an toàn cho việc đi lại giữa các khu vực này. Trên tuyến đường này, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích của một đường cao tốc hiện đại, bao gồm các trạm dừng nghỉ, trạm thu phí, và các đoạn đường rộng rãi, ít gập ghềnh, giúp giảm thiểu thời gian di chuyển.

Để di chuyển từ Sài Gòn đến Mũi Né trên đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1:

Từ Sài Gòn, bạn di chuyển đến cửa ngõ của đường cao tốc Dầu Giây tại quận 2 hoặc quận 9. Có nhiều lựa chọn để di chuyển đến đây, bao gồm taxi, xe buýt hoặc xe ô tô cá nhân. Thời gian di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đến cửa ngõ đường cao tốc khoảng từ 30 phút đến 1 giờ, tùy thuộc vào tình trạng giao thông.

  • Bước 2:

Từ cửa ngõ đường cao tốc Dầu Giây, bạn tiếp tục đi thẳng theo hướng Đông Nam, đến đầu đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Sau đó, bạn theo đường cao tốc này, đi qua các trạm thu phí và trạm dừng nghỉ, đến địa điểm nối với đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây. Thời gian di chuyển từ cửa ngõ đường cao tốc đến Mũi Né là khoảng 4 giờ đồng hồ.

  • Bước 3:

Khi đến địa điểm nối với đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, bạn tiếp tục đi thẳng

theo đường cao tốc này, đi qua các trạm thu phí và trạm dừng nghỉ, đến địa điểm nối với đường Lương Sơn - Tân Thành. Từ đây, bạn tiếp tục đi thẳng theo đường này khoảng 20km để đến địa điểm nối với đường vào Mũi Né.

  • Bước 4:

Từ địa điểm nối với đường vào Mũi Né, bạn rẽ trái đi theo đường Nguyễn Đình Chiểu và tiếp tục đi thẳng khoảng 2km để đến Mũi Né.

Lưu ý rằng, việc di chuyển trên đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sẽ yêu cầu phải trả phí, và chi phí phụ thuộc vào loại xe của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý tình trạng giao thông và các điểm đen để đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình.

Nếu bạn không muốn tự lái xe, có thể thuê xe hoặc sử dụng dịch vụ xe khách đưa đón từ Sài Gòn đến Mũi Né, tuy nhiên thời gian và tiện ích sẽ khác nhau.

ĐẶT XE TỪ SÀI GÒN (SÂN BAY TSN) ĐI PHAN THIẾT MŨI NÉ CHỈ 2 GIỜ XE CHẠY

Dịch vụ cho thuê xe từ Sài Gòn đi Mũi Né chạy đường cao tốc Dầu Giây Phan Thiết là giải pháp tuyệt vời cho những khách hàng muốn di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được sử dụng các loại xe chất lượng cao, đảm bảo an toàn và tiện nghi.

Chuyến đi từ Sài Gòn đến Mũi Né thông qua đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết chỉ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ. Đường cao tốc này được xây dựng hiện đại, bề mặt đường phẳng, mịn, không có nhiều khúc cua và đường vòng nên giúp tài xế lái xe dễ dàng hơn, đồng thời giảm thiểu được nguy cơ tai nạn.

Ngoài ra, các loại xe được cung cấp cho dịch vụ cho thuê từ Sài Gòn đi Mũi Né cũng rất đa dạng và phù hợp với nhu cầu khách hàng. Có thể kể đến những loại xe như: Sedan 4 chỗ, SUV 7 chỗ, Limousine 9 chỗ, Minibus 16 chỗ, và Bus 29 chỗ. Tất cả các loại xe đều được bảo trì, kiểm tra thường xuyên để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đội ngũ tài xế của dịch vụ cho thuê xe này đều là những người có kinh nghiệm lái xe lâu năm, am hiểu đường đi và luôn đặt sự an toàn cho khách hàng lên hàng đầu. Họ sẽ đưa khách hàng đến đúng địa điểm và đảm bảo thời gian di chuyển đúng như dự kiến.

Lý do nên thuê xe đi Phan Thiết Bình Thuận chạy đường Cao tốc đón Khách tận nhà

Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến đi thoải mái, nhanh chóng từ Sài Gòn đi Mũi Né trên đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, dịch vụ cho thuê xe của Bùi Gia Travel sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn, tiện nghi và đầy trải nghiệm.

Ngoài ra, dịch vụ cho thuê xe từ Sài Gòn đi Mũi Né còn cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn cho khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt xe và thanh toán trực tuyến qua hệ thống đặt xe online của dịch vụ này. Điều này giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng về việc tìm kiếm và thanh toán trực tiếp.

Bên cạnh đó, dịch vụ cũng hỗ trợ khách hàng trong việc đón tiễn sân bay, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Mũi Né và khu vực lân cận, hay thậm chí là thuê xe theo giờ để thực hiện những công việc kinh doanh hoặc cá nhân. Tất cả những tiện ích này sẽ giúp cho khách hàng có được trải nghiệm di chuyển tốt nhất, với mức giá hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Cuối cùng, dịch vụ cho thuê xe từ Sài Gòn đi Mũi Né chạy đường cao tốc Dầu Giây Phan Thiết là một giải pháp tuyệt vời cho những khách hàng có nhu cầu di chuyển nhanh chóng, an toàn và tiện nghi. Hãy đặt xe ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này và có một chuyến đi đáng nhớ. Ngoài những lợi ích đã đề cập, dịch vụ cho thuê xe từ Sài Gòn đi Mũi Né cũng cung cấp đa dạng các loại xe để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Từ các loại xe 4 chỗ đến xe 45 chỗ, khách hàng có thể lựa chọn theo số lượng người và hành lý đi kèm để có chuyến đi thuận tiện nhất.

Đi kèm đó, tài xế của dịch vụ thuê xe Bùi Gia cũng là những người có kinh nghiệm, tận tình và am hiểu về tuyến đường từ Sài Gòn đi Mũi Né. điều đó sẽ đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách hàng trong suốt hành trình di chuyển

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dịch vụ cho thuê xe từ Sài Gòn- Mũi Né/Phan Thiết - HCM còn luôn cập nhật các chính sách giá và khuyến mãi hấp dẫn. Quý khách hàng có thể tham khảo trên trang web: buigiatravel hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0847.191.999 của Bùi Gia để biết thêm chi tiết.

Như vậy, có thể thấy dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Tp.HCM đi Mũi Né chạy đường cao tốc Dầu Giây Phan Thiết là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn di chuyển nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Với đội xe đa dạng, tài xế kinh nghiệm và giá cả hợp lý, Bùi Gia tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ và đặt xe ngay với chúng tôi để có một chuyến đi tuyệt vời.

Xem Bảng Giá Và Đặ Xe Online Nhận Nhiều Ưu Đãi

1. Giá xe riêng 4 chỗ Sài Gòn - Phan Thiết/Mũi Né - HCM

Nếu chuyến đi của bạn có 3 người trở xuống thì bạn nên thuê xe 4 chỗ có lái đưa đón khách tận nơi. Các dòng xe 4 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Vios, Altis, Camry, Huyndai Accent, Honda City, Kia Cerato... Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe 7 chỗ như Fortuner, Innova, Xpander...vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn. Còn nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 4 hay 7 chỗ, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.
Phục vụ đưa đón khách đi Mũi Né bằng xe riêng 4 chỗ có lái  giá rẻ
Phục vụ đưa đón khách bằng xe riêng 4 chỗ có lái  giá rẻ
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 4 chỗ Sân bay ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Resort ⇒ Sân bay
Giá cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Mũi Né Giá cho thuê xe 4 chỗ từ Phan Thiết Mũi Né đi Sài Gòn, Sân bay TSN Giá cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Vũng Tàu Dịch Vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Vũng Tàu đi Sài Gòn - HCM
1.800.000 1.800.000 1.600.000 1.600.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Novaworld Xe 4 chỗ đi Khách sạn Movenpick Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Centara Mũi Né Xe 4 chỗ đi The Cliff Resort
Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Giá cho thuê Xe 4 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Giá cho thuê Xe 4 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
1.800.000 1.800.000 1.700.000 1.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Tà Cú Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Bàu Trắng Xe 4 chỗ đi đảo Phú Quý  Xe 4 chỗ đi Đồi Cát Mũi Né
Giá cho thuê Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Cho thuê Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết	Cho thuê Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
1.800.000 1.800.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 4 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Xe 4 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Giá cho thuê Xe 4 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Giá cho thuê Xe 4 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
1.800.000 1.800.000 1.700.000 1.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt  Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
Giá cho thuê Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Cho thuê Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết	Cho thuê Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
1.800.000 1.800.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
1.900.000 1.900.000 2.900.000 2.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt	Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
3.500.000 3.500.000 1.900.000 1.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Những lưu ý khi thuê xe hợp đồng cần biết -nhà xe bùi gia travel

  • Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách đặt xe (Vui lòng gọi hotline: 0847.191.999)
  • Giá trên đã bao gồm tài xế, xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi
  • Giá trên chưa bao gồm ăn nghỉ lưu đêm của lái xe (300.000đ nếu có)

2. Giá xe riêng 7 chỗ kèm tài xế từ Sài Gòn - Phan Thiết/Mũi Né - HCM

Nếu chuyến đi tới đây có số lượng thành viên từ 6 người trở xuống thì bạn nên thuê xe 7 chỗ có lái đưa đón khách tận nơi. Các dòng xe 7 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Fortuner, Toyota Innova, Xpander, Ford everes... Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe Kia Sendona, Carnival vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn. Còn nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.

Thuê xe 7 chỗ đi Phan Thiết Mũi Né

Tham khảo bàng giá & Đặt nhanh chóng xe tại đây

Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu	Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
2.000.000 2.000.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ HCM
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ HCM
2.500.000 2.500.000 3.800.000 3.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 7 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Xe 7 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 7 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Xe 7 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
2.200.000 2.200.000 1.700.000 1.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt  Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
1.800.000 1.800.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang	Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
1.900.000 1.900.000 2.900.000 2.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang	Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
3.600.000 3.600.000 2.100.000 2.100.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Xin Quý khách lưu ý:

Bảng giá thuê xe 7 chỗ, xe riêng có tài xế đưa đón tận nơi, bao gồm: Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe 7 chỗ chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

Bảng giá thuê xe 7 chỗ ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline: 0847.191.999 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..

Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel

3. Xem bảng giá Thuê xe 16 chỗ Sài Gòn - Phan Thiết trọn gói giá rẻ

Nếu dự định thuê xe 7 chỗ nhưng muốn có không gian thoải mái, rộng rãi thì chúng tôi khuyên bạn nên thuê xe du lịch 16 chỗ. Bởi giá thuê xe 16 chỗ không quá cao so với thuê xe 7 chỗ. Dòng xe 16 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó là Ford Transit và Hyundai Solati.
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
2.600.000 2.600.000 2.100.000 2.100.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe 16 chỗ Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe 16 chỗ Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn
2.600.000 2.600.000 5.200.000 5.200.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Nha Trang ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 16 chỗ Cần Thơ ⇒ Sài Gòn
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Nha Trang ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 16 chỗ Cần Thơ ⇒ Sài Gòn
4.600.000 4.600.000 2.700.000 2.700.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né
2.800.000 2.800.000 2.700.000 2.700.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Mũi Né Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Mũi Né	Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
2.500.000 2.500.000 4.500.000 4.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang
Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang
2.600.000 2.600.000 4.500.000 4.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

4. Giá dịch vụ cho thuê xe Limousine Sài Gòn - Mũi Né/Than Thiết 

Thưởng thức chuyến du lịch đến thủ đô Resort Mũi Né cùng bạn bè, người thân và gia đình với sự thoải mái, tiện nghi, sang trọng trên chiếc Limousine thế hệ mới với thiết kế hiện đại sang chảnh, sẽ giúp bạn có chuyến du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Vũng Tàu... vô cùng đáng nhớ

Trải nghiệm sự An Toàn - Thoải Mái trên dòng xe du lịch hạng sang

Xe Limousine Transit Dcar là loại xe được xếp vào hạng sang, thiết kế sang trọng và đầy tiện nghi. Loại xe này vốn được rất ưa chuộng cho giới thượng gia. Tuy nhiên, với sự phổ biến và dần được tân tiến thì việc sử dụng xe Limousine cho việc du lịch dần trở thành một xu hướng.

Sử dụng các loại ghế thích hợp cho việc đi đường dài, chiều dài và rộng có mức cân đối với nhau. Ghế có thiết kế rộng lớn, êm ái được sắp xếp một cách khoa học, khoang ngồi rộng rãi nhìn rất thời thượng và hiện đại.

Ngoài ra còn được trang bị loại sofa mềm có độ đàn hồi cực tốt, giúp cho người ngồi đường xa không bị mệt mỏi.Vì vậy mà chuyến du lịch tập thể sẽ rất thoải mái, điều đó tạo cho bầu không khí vui vẻ và dễ chịu hơn

Đặc biệt với chiếc xe Limousine được sử dụng rất nhiều cửa sổ. Thứ nhất là để cho không khí phía trong xe rộng rãi, thoáng đãng hơn. Phần lớn là để cho người ở trong có thể nhìn ra cảnh vật bên ngoài. Tận hưởng một cách thoải mái và nhìn ở bất cứ nơi đâu.

Trong xe có đầy đủ mọi tiện nghi như nơi để hành lí, dàn âm thanh hiện đại, wifi mạnh và hệ thống máy lạnh cao cấp tạo nên những chiếc xe cực kì sang trọng, tiện ích. Thiết kế đó cũng phần nào cho thấy được đẳng cấp của người sử dụng.Hơn nữa với khả năng chạy êm, nhanh nhẹ, thoải mái vậy nên lại càng thích hợp để làm xe du lịch.

Xe Limo Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe Limo Đà Lạt ⇒ HCM Xe Limo Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe Limo Vũng Tàu ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe Limousine Đà Lạt ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe Limousine Vũng Tàu ⇒ HCM
6.200.000 6.200.000 2.600.000 2.600.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Limo HCM ⇒ Hồ Tràm Xe Limo Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe Limo Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe Limo Phan Thiết ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe Limousine Hồ Tràm ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe Limousine Mũi Né ⇒ HCM
3.200.000 3.200.000 3.500.000 3.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe Limo sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe Limo Nha Trang ⇒ HCM Xe Limo Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe Limo Cần Thơ ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe Limousine Nha Trang ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe Limousine Cần Thơ ⇒ HCM
7.200.000 7.200.000 3.800.000 3.800.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe Limo Sài Gòn ⇒ Rạch Giá Xe Limo Rạch Giá ⇒ HCM Xe Limo Sài Gòn ⇒ Mộc Bài Xe Limo Mộc Bài ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Rạch Giá Xe Limousine Rạch Giá ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Mộc Bài	Xe Limousine Mộc Bài ⇒ HCM
4.500.000 4.500.000 3.500.000 3.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

5.Bảng giá cho thuê xe du lịch 29/30 chỗ từ Sài Gòn đi Mũi Né

Bảng giá cho thuê xe du lịch 29-35 chỗ đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0847.070.777 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn

Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch 29 chỗ mới nhất tại Sài Gòn

Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn Xe 29 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn Xe 29 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
4.300.000 vnd 4.300.000 vnd 4.400.000 vnd 4.400.000 vnd
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
       
Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 29 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 29 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 29 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh	Xe 29 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
4.700.000 vnd 4.700.000 vnd 4.500.000 vnd 4.500.000 vnd
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
       
Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang	Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
 
Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

6.Xem Bảng giá cho thuê xe du lịch 45 chỗ từ Sài Gòn (TPHCM)

​Giá Thuê xe 45 chỗ được tính như thế nào?

Thấu hiểu những mong mỏi và nhu cầu của khách hàng và để giúp quý khách có thể dễ dàng hình dung hơn trong việc dự trù kinh phí cho chuyến đi sắp tới của mình, du lịch Bùi Gia xin cung cấp bảng giá thuê xe du lịch từ TPHCM đi tỉnh với đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ và limousine từ 9 - 28 chỗ.  Đặc biệt là giá cho thuê xe 45 chỗ bao nhiêu luôn là mối quan tâm hàng đầu để lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cũng như loại xe phù hợp với tài chính. Hãy cùng tham khảo cách tính cước thuê xe đơn giản và dễ dàng dựa vào các yếu tố cơ bản dưới đây nhé:

  • Loại xe, đời xe, hãng xe
  • Khoảng cách, Lịch trình
  • Thời gian thuê xe: 1 Chiều, 2 chiều, 2N1Đ, 3N2Đ...
  • Thời điểm thuê xe:  đầu tuần, cuối tuần, các ngày lễ hay ngày bình thường
  • Dịch vụ kèm theo
Tiền xăng dầu cộng với lương tài xế, cộng thêm chi phí bến bãi, cầu đường cùng một vài chi phí khác. Ngoài ra, bạn cũng cần tính thêm việc tài xế ăn nghỉ theo đoàn hay tự túc. Sau đây là bảng giá dịch vụ cho thuê xe để bạn tham khảo:
Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch 45 chỗ của chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 45 chỗ đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 45 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn Xe 45 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 45 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né	Xe 45 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn Xe 45 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 45 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
6.800.000đ 6.800.000đ 6.800.000đ 6.800.000đ
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
       
Xe 45 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 45 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 45 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 45 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
Xe 45 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 45 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né	Xe 45 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 45 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
7.200.000đ 7.200.000đ 6.800.000đ 6.800.000đ
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
       
Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Cốc Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Long Hải
Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm	Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Cốc Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Long Hải
4.100.000đ 4.000.000đ 4.000.000đ 4.000.000đ
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
       
Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 45 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒  Nha Trang Xe 45 chỗ Nha Trang ⇒ Sài Gòn
Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 45 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒  Nha Trang Xe 45 chỗ Nha Trang ⇒ Sài Gòn
7.100.000đ 7.100.000đ 9.200.000đ 9.200.000đ
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
       

Xin quý Khách lưu ý! Giá xe ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không áp dụng dịp cuối tuần và cao điểm lễ tết

- Giá xe bao gồm: xăng xe, cầu đường, chi phí lương tài xế, bảo hiểm hành khách.

- Giá xe chưa bao gồm: ăn ngủ tài xế, tại các khu du lịch, thuế VAT, phát sinh ngoài lịch trình.

- Giờ phục vụ không quá  21h00 hằng ngày

- Nếu có phát sinh ngoài lịch trình, xin vui lòng thông báo để chúng tôi báo giá phát sinh phù hợp.

- Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách đặt xe (Vui lòng gọi hotline: 0918.187.646)

Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.
 
Quy trình đặt xe du lịch tại nhà xe Bùi Gia: 
  • Bước 1: Quý khách gọi đến nhà xe Bùi Gia Travel (Hotline: 0847.191.999)
  • Bước 2: Nhân viên nhận điện thoại báo giá theo yêu cầu
  • Bước 3: Gửi xác nhận báo giá cho quý khách
  • Bước 4: Quý khách làm thủ tục chuyển cọc cho chúng tôi
  • Bước 5: Bùi Gia gửi xác nhận booking (bằng email hoặc Zalo)
  • Bước 6: Thực hiện hợp đồng hai bên đã thỏa thuận

số điện thoại đặt xe đi mũi né phan thiết

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn

    số điện thoại đặt xe vũng tàu đi phan thiết mũi né    Số điện thoại nhà xe Sài Gòn đi Phan Thiết    Số điện thoại nhà xe Sài Gòn đi Phan Thiết

Mr.Toàn0847.191.999 - Ms.Hiền0847.070.777 - Ms.Hoa0918.187.646 

​Thấu hiểu được những mong mỏi của khách hàng, Bùi Gia Travel mong rằng bạn và gia đình sẽ có những phút giây tuyệt vời nhất khi chọn thuê xe từ Sài Gòn/Tp.HCM đi thăm quan Mũi Né của chúng tôi. Đó cũng chính là lý do tại sao Bùi Gia luôn đưa ra mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường du lịch lữ hành. Hãy để Bùi Gia Travel được làm người bạn đồng hành quý giá cho những chuyến du lịch đến Mũi Né Phan Thiết "Cảm Xúc - An Toàn" của Bạn và những người thân yêu nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Các Địa Điểm Thăm Quan Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Đảo Phú Quý

Phú Quý bao gồm 10 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều cảnh quan cực kỳ đặc sắc, hứa hẹn sẽ là nơi cho bạn những cảm xúc khác lạ và trải nghiệm khó quên vào dịp lễ 30/4 – 1/5 này Hãy cùng thuê xe Bùi Gia điểm danh những địa điểm check-in hot/hit nhất định phải ghé một lần trong đời nhé!

  • Hồ Vô Cực
  • Núi Cao Cát
  • Dốc Phượt đảo Phú Quý
  • Bờ kè đa sắc (Hay còn gọi Bờ kè 7 sắc tại cảng Phú Quý)
  • Bãi Triều Dương - thiên đường nơi đảo xa Phú Quý
  • Chùa Linh Sơn ở Phú Quý – Ngôi chùa linh thiêng trên đảo
  • Phong điện Phú Quý - Địa điểm Sống ảo đẹp tựa trời Tây 
  • Núi Cấm (ngọn Hải Đăng)
  • Đền thờ công chúa Bàn Tranh
  • Hồ Bánh Xe
  • Hòn Tranh
  • Khe Sung Sướng
  • Hồ cá làng Dương
  • Hẻm Glamping 1985
  • Cây cô đơn
  • Cột cờ
  • Đỉnh Cao Cát
Nếu bạn là một tín đồ xê dịch & thường xuyên đi du lịch, muốn khám phá nhiều hơn về sự hoang sơ, thơ mộng và không kém phần quyến rũ nơi đây với những short hình sống ảo lung linh nơi đây. Vậy còn chần trừ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline 0847.191.999 của thuê xe Bùi Gia để trải nghiệm chuyến du dịch An Toàn - Cảm Xúc đến đảo Phú Quý Bình Thuận nhé!

Thông tin tàu đi Đảo Phú Quý

1.Tàu Hưng Phát 26

  • Phòng vé Phan Thiết
  • Điện thoại: 0915.380.919
  • Địa chỉ: 195 Phạm Văn Đồng, P. Hưng Long, PT cách cảng vận tải Phan Thiết tầm 150m.
  • Phòng vé Phú Quý
  • Điện thoại: 0933.434.818
  • Địa chỉ: 207-209, Võ Văn Kiệt, Tam Thanh, Phú Quý, Bình Thuận.

2.Tàu cao tốc Superdong

  • Phòng vé Phan Thiết

- 535 Đường Trần Hưng Đạo, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
- Điện thoại : (0252) 3817 337

  • Phòng vé Phú Quý

- 11 Ngô Quyền, Thôn Triều Dương, Xã Tam Thanh, Huyện Phú Quý, Tỉnh Bình Thuận
- Điện thoại : (0252) 3765 999 / 3768 666

3.Tàu cao tốc Phú Quý Express

  • Phòng vé Phan Thiết

- VP1: Đc: 183-Đường Tôn Đức Thắng – P. Phú Thủy – TP Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận.
- VP2: Phòng vé tại cảng Thương Chánh: khu phố 5, P.Hưng Long – PT – Tỉnh Bình Thuận

  • Phòng vé Phú Quý

- VP1: Đc: 64-đường Võ Văn Kiệt, thôn thương châu, xã Ngũ Phụng, huyện Phú Qu
- VP2: Phòng vé tại cảng Phú Quý: số 18 – đường Ngô Quyền, xã Tam Thanh, huyện Phú Quý

4. Thông tin liên hệ đặt vé tàu Chấn Kha – Phú Quý

 -Phan Thiết: 165 Võ Thị Sáu, Phan Thiết, Bình Thuận. 02523 88 99 88 – 02523 99 22 99

- Phú Quý: 12 Ngô Quyền, Tam Thanh, Phú Quý. 02523 765 789 – 02523 768 789

- Hotline : 0888888145

- Website: chankhaphuquy.com

- Email: chankhaphuquy.86@gmail.com

5.Liên hệ đặt vé tàu cao tốc Phú Quý Island

- Phòng Vé Phan Thiết: Địa chỉ 165 Võ Thị Sáu, phường p Hưng Long, TP.Phan Thiết

- Điện thoại đặt vé: 0793 49 77 99 - 0792 89 22 99

- Phòng Vé Phú Quý: Địa chỉ 17 Ngô Quyền, xã Tam Thanh, huyện Phú Quý

- Điện thoại đặt vé: 0799 84 77 99 

 

BẢNG GIÁ CHI TIẾT THUÊ XE 4-7-16-29-45 CHỖ, XE LIMOUSINE TẠI BÙI GIA TRAVEL

Bạn, người thân, gia đình hoặc công ty...của mình đang có nhu cầu thuê xe đi Du lịch? Chắc rằng bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ hay Limousine cho chuyến đi của mình và đâu là địa chỉ cho thuê xe riêng giá trọn gói đi du lịch giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.

Nhu cầu Thuê xe hợp đồng ngày một tăng cao, và hiện nay có rất nhiều quý khách cần thuê xe riêng có lái cho chuyến đi du lịch, đưa đón sân bay hay đi công tác, gặp gỡ khách hàng...Vậy địa điểm nào phù hợp cho bạn lựa chọn? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về “giá thuê các loại xe” của Bùi Gia Travel và những kinh nghiệm cần biết khi thuê xe nhé!

Đến với dịch vụ cho thuê xe của Bùi Gia Travel, quý khách sẽ dễ dàng thuê cho chuyến đi của mình một chiếc xe đời mới, lái xe chuyên nghiệp với mức giá thuê xe rẻ nhất tại Sài Gòn (HCM) Với phương châm: “Dịch Vụ Chuyên Nghiệp, Xe Đời Mới, Lái Xe Lâu Năm Kinh Nghiệm, Giá Thuê Xe Luôn Rẻ Hơn". Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ và giá thuê xe của du lịch Bùi Gia.

Xem báo giá thuê xe du lịch tại Sài Gòn - TPHCM đi Tỉnh 

Thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng và để giúp quý khách có thể dễ dàng hình dung hơn trong việc dự trù kinh phí cho chuyến đi sắp tới của mình, du lịch Bùi Gia xin cung cấp bảng giá thuê xe du lịch từ TPHCM đi tỉnh với đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ và limousine từ 9 - 28 chỗ dưới đây:

GIÁ THUÊ XE 4 CHỔ TẠI SÀI GÒN SÂN BAY ĐI MŨI NÉ -VŨNG TÀU - ĐÀ LẠT - NHA TRANG

Bảng Giá Thuê xe 4 chỗ từ sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết, Sài Gòn đi Vũng Tàu
số điện thoại đặt xe vũng tàu đi phan thiết mũi né
LỘ TRÌNH  (1 LƯỢT)
GIÁ XE 4 CHỖ (VND)
Toyota Vios, Huydai Accent, City
Sài Gòn  Phan Thiết Mũi Né 1.900.000
Mũi Né Phan Thiết ⇒ Sài Gòn 1.900.000
Vũng Tàu  Phan Thiết Mũi Né 1.900.000
Đà Lạt ⇒ Phan Thiết Mũi Né 2.000.000
Nha Trang ⇒ Phan Thiết Mũi Né 2.000.000
Sài Gòn ⇒ Lagi Bình Thuận 1.900.000
Lagi Bình Thuận ⇒ Sài Gòn 1.900.000

Ghi chú:

- Bảng giá thuê xe du lịch như trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.
 
Dịch vụ bao gồm:
• Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động
• Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách
• Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân
• Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

BẢNG GIÁ THUÊ XE 7-16 CHỔ ĐI VŨNG TÀU - MŨI NÉ - ĐÀ LẠT - NHA TRANG - CẦN THƠ

BẢNG GIÁ THUÊ XE 7-16 CHỔ ĐI VŨNG TÀU - MŨI NÉ - ĐÀ LẠT - NHA TRANG - CẦN THƠ BẢNG GIÁ THUÊ XE 7-16 CHỔ ĐI VŨNG TÀU - MŨI NÉ - ĐÀ LẠT - NHA TRANG - CẦN THƠ
LỘ TRÌNH  (1 LƯỢT)
GIÁ XE 7 CHỖ (VND)
Toyota Fortuner/Innova
GIÁ XE 16 CHỖ (VND)
Ford Transit/Huyndai Solati
Sài Gòn  Phan Thiết Mũi Né 2.000.000  2.600.000 
Mũi Né Phan Thiết ⇒ Sài Gòn 2.000.000  2.600.000 
Mũi Né  Vũng Tàu 1.900.000  2.300.000 
Vũng Tàu  Mũi Né 1.900.000  2.300.000 
Mũi Né  Nha Trang 2.200.000  2.400.000 
Nha Trang  Mũi Né 2.200.000  2.400.000 
Sài Gòn  Nha Trang 4.000.000  4.600.000 
Nha Trang  Sài Gòn 4.000.000  4.600.000 
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 2.100.000  2.300.000 
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 2.100.000  2.300.000
Mũi Né ⇒ Phan Rang 1.900.000 2.300.000
Mũi Né ⇒ Bình Dương 2.300.000 2.800.000
Bình Dương  Mũi Né 2.300.000 2.800.000
Cần Thơ ⇒ Mũi Né 4.500.000 4.900.000
Sài Gòn ⇒ Lagi Bình Thuận 2.000.000 2.600.000
Lagi Bình Thuận ⇒ Sài Gòn 2.000.000 2.600.000
 
 Quý khách lưu ý:

- Bảng giá thuê xe du lịch như trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.

- Bảng giá thuê xe riêng có tài xế đưa đón tận nơi Đi Phan Thiết Bình Thuận, bao gồm: Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe 4 chỗ chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

- Bảng giá thuê xe ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline: 0918.187.646 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..

Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel

BẢNG GIÁ THUÊ XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN SÂN BAY ĐI MŨI NÉ

Đặt xe Limousine online nhanh chóng tiện lợi

Đặt xe Limousine online nhanh chóng tiện lợi

LỘ TRÌNH -TUYẾN ĐIỂM (1 Lượt)

GIÁ XE LIMOUSINE 9 CHỖ
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 3.500.000 vnd
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 3.500.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu 2.200.000 vnd
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn 2.200.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm 2.600.000 vnd
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn 2.600.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Long Hải 2.300.000 vnd
Long Hải ⇒ Sài Gòn 2.300.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Đà Lạt 5.500.000 vnd
Đà Lạt ⇒ Sài Gòn 5.500.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Nha Trang 6.500.000 vnd
Nha Trang ⇒ Sài Gòn 6.500.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Cần Thơ 2.900.000 vnd
Cần Thơ ⇒ Sài Gòn 2.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Rạch Giá 3.800.000 vnd
Rạch Giá ⇒ Sài Gòn 3.800.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Kiên Giang 4.100.000 vnd
Kiên Giang ⇒ Sài Gòn 4.100.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Hà Tiên 5.000.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Mộc Bài 2.500.000 vnd
Vũng Tàu ⇒ Mộc Bài 4.900.000 vnd
Mũi Né ⇒ Nha Trang 3.900.000 vnd
Nha Trang ⇒ Mũi Né 3.900.000 vnd
Đà Lạt ⇒ Nha Trang 3.500.000 vnd
Nha Trang ⇒ Đà Lạt 3.500.000 vnd
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 3.400.000 vnd
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 3.400.000 vnd
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu 3.200.000 vnd
Vũng Tàu ⇒ Mũi Né 3.200.000 vnd
Mũi Né ⇒ Phan Rang 3.300.000 vnd
Bình Dương ⇒ Mũi Né 3.900.000 vnd
Mũi Né ⇒ Bình Dương 3.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Tây Ninh 2.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho 2.600.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long 3.500.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh 3.300.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Châu Đốc 3.800.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Cát Tiên 3.200.000 vnd
Mũi Né ⇒ Cần Thơ 6.900.000 vnd
Cần Thơ ⇒ Mũi Né 6.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi 3.500.000 vnd
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn 3.500.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Siem Reap (Campuchia) 12.000.000 vnd

Thuê Xe Limousine 19 Chỗ Trọn gói giá rẻ tại Sài Gòn (TPHCM)

Việc đi du lịch là một nhu cầu thiết yếu của con người. Nhưng để có một chuyến du lịch thành công, không chỉ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kinh phí, sức khỏe mà còn cần có một phương tiện di chuyển phù hợp và an toàn. Trong đó, xe du lịch Limousine 19 chỗ đang được nhiều người ưa chuộng vì sự rộng rãi, tiện nghi, đủ cho 15-17 thành viên, xe đời mới với nhiều trang bị hiện đại mang lại trải nghiệm vô cùng thoải mái trên mọi hành trình.

Thuê Xe Limousine 19 chỗ tại Bùi Gia Travel hiện nay được rất nhiều người biết đến và dành sự ưa chuộng nhất định. Để có chuyến đi tuyệt vời nhất thì việc  chọn dòng xe Limousine nay là lựa chọn hoàn hảo. Chắc chắn với dòng xe Limo 19C này, Bạn sẽ có chuyến đi "Cảm Xúc - An Toàn"

Xem Bảng Giá Thuê Xe Limousine 19 Chỗ Xem Bảng Giá Thuê Xe Limousine 19 Chỗ

Xem Bảng Giá Thuê Xe Limousine 19 Chỗ

LỊCH TRÌNH
Xe Limo 19 chỗ
(VNĐ)
Thuê xe đi Đà Lạt
9.000.000
Thuê xe đi Nha Trang
10.000.000
Thuê xe đi Mũi Né
6.000.000
Thuê xe đi Vũng Tàu
4.000.000
Thuê xe đi Châu Đốc
6.000.000
Thuê xe đi Cha Diệp
8.000.000
Thuê xe đi An Giang
6.000.000
Thuê xe đi Bạc Liêu
8.000.000
Thuê xe đi Bến Tre
5.000.000
Thuê xe đi Bình Dương
5.000.000
Thuê xe đi Bình Thuận
5.000.000
Thuê xe đi Cà Mau
7.000.000
Thuê xe đi Cần Thơ
6.000.000
Thuê xe đi Đà Nẵng
25.000.000
Thuê xe đi Đắk Lắk
10.000.000
Thuê xe đi Đắk Nông
9.000.000
Thuê xe đi Đồng Nai
5.000.000
Thuê xe đi Đồng Tháp
6.000.000
Thuê xe đi Khánh Hòa
10.000.000
Thuê xe đi Kiên Giang
4.000.000
Thuê xe đi Kon Tum
9.000.000
Thuê xe đi Long An
4.000.000
Thuê xe đi Lâm Đồng
7.000.000
Thuê xe đi Ninh Thuận
9.000.000
Thuê xe đi Tiền Giang
6.000.000
Thuê xe đi Trà Vinh
6.000.000
Thuê xe đi Mỹ Tho
4.000.000
Thuê xe đi Mộc Bài
5.000.000
Thuê xe đi Hà Tiên
9.000.000
Thuê xe đi Hồ Tràm
4.000.000
  • Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách đặt xe (Vui lòng gọi hotline: 0918.187.646)
  • Giá trên đã bao gồm tài xế, xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi
  • Giá trên chưa bao gồm ăn nghỉ lưu đêm của lái xe (300.000.00.0000) nếu có.
Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

Thấu hiểu được những mong mỏi của khách hàng, Bùi Gia Travel mong rằng bạn và gia đình sẽ có những phút giây tuyệt vời nhất khi chọn thuê xe Jeep đi thăm quan Mũi Né của chúng tôi. Đó cũng chính là lý do tại sao Bùi Gia luôn đưa ra mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường du lịch lữ hành. Hãy để Bùi Gia Travel được làm người bạn đồng hành quý giá cho những chuyến du lịch đến Mũi Né Phan Thiết "Cảm Xúc - An Toàn" của Bạn và những người thân yêu nhé!

số điện thoại đặt xe đi mũi né phan thiết

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn

    số điện thoại đặt xe vũng tàu đi phan thiết mũi né    Số điện thoại nhà xe Sài Gòn đi Phan Thiết    Số điện thoại nhà xe Sài Gòn đi Phan Thiết

Mr.Toàn0847.191.999 - Ms.Hiền0847.070.777 - Ms.Hoa0918.187.646 

ĐẶT TOUR MŨI NÉ TRONG NGÀY

 
 
Giá Tour: 990.000đ
     
 
Giá Tour: 350.000đ
     
Thuê xe đi núi tà cú  
Giá Tour: 650.000đ
     
tour thăm quan ngọn hải đăng kê gà Bình Thuận  
Giá Tour: 650.000đ
     
thăm quan Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né  
     
 

CITY TOUR PHAN THIẾT BẰNG XE RIÊNG ĐÓN TẠI KHÁCH SẠN

Giá Tour: 500.000đ

     
 

TOUR BÀU TRẮNG - BÃI ĐÁ 7 MÀU - ĐẢO CÙ LAO CÂU

Xem chi tiết

     
 

TOUR VỊNH VĨNH HY -HANG RÁI-VƯỜN NHO KHỞI HÀNH TỪ MŨI NÉ

Xem chi tiết

 

>> Quay lại đầu trang

 

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe