0847 070 777

Số Điện Thoại Các Công Ty Taxi & Xe Bus Tại Mũi Né Phan Thiết

Bạn muốn đặt xe taxi tại Mũi Né? Bạn cần tìm số điện thoại taxi ở Phan Thiết hoặc Lagi? Tham khảo ngay 4 hãng taxi giá rẻ dịch vụ tương đối tốt và uy tín tại Phan Thiết Bình Thuận. Bùi Gia Travel cung cấp "Số điện thoại các hãng taxi uy tín ở Bình Thuận: Taxi VinaSun, taxi Mai Linh, taxi Quốc Tế, taxi Sun tại Phan Thiết" sử dụng khi cần thiết nhé!

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn Phòng:  0252 3.699.799 
 
Mr Toàn0847 191 999  ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hoa:  0918 187 646   ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hiền:  0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLINE
 
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
Liên hệ

DANH SÁCH CÁC HÃNG TAXI TẠI PHAN THIẾT BÌNH THUẬN

Như chúng ta đã biết, hiện nay, taxi là một phương tiện di chuyển rất phổ biến, được nhiều người chọn lựa, nhất là các khách du lịch. Nếu bạn sắp đi du lịch Mũi Né Phan Thiết hoặc có nhu cầu sử dụng taxi ở thủ đô Resort Mũi Né? Bạn muốn đặt xe taxi tại Bình Thuận? Bạn cần tìm số điện thoại taxi ở Phan Thiết hoặc Lagi? Vậy hãy cùng tham khảo danh sách các hãng taxi tại Phan Thiết, Bình Thuận để chọn được hãng taxi giá rẻ, dịch vụ tốt và uy tín.

Các hãng taxi uy tín tại Phan Thiết Bình Thuận

Các hãng taxi uy tín tại Phan Thiết Bình Thuận

Phan Thiết Mũi Né là thành phố du lịch nổi tiếng, do vậy mỗi năm đón hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến thăm quan du lịch, kéo theo đó số lượng các hãng taxi hoạt động ngày càng nhiều, Mỗi hãng taxi lại có số điện thoại, giá cước di chuyển khác nhau, có nhiều chủng xe và nhiều hãng có tài xế chở khách "mua đường" nhằm tăng cước phí làm. Do đó, để tránh được tình trạng trên, Bùi Gia Travel xin cung cấp "Số điện thoại các hãng taxi uy tín ở Bình Thuận": Taxi VinaSun, taxi Mai Linh, taxi Quốc Tế, taxi Sun tại Phan Thiết" để các bạn lưu lại, sử dụng khi cần thiết nhé!

Danh Sách và số Điện Thoại các hãng Taxi uy tín chất lượng tại Phan Thiết, Bình Thuận

Bỏ túi "Số điện thoại các hãng taxi uy tín ở Bình Thuận: Taxi VinaSun, taxi Mai Linh, taxi Quốc Tế, taxi Sun" cho dân du lịch hoặc du khách khi đến thăm quan, nghỉ dưỡng tại Mũi Né, Phan Thiết Bình Thuận

1. Taxi Mai Linh Bình Thuận: 0252.38.38.38.38

Số điện thoại Taxi Mai Linh Bình Thuận

Số điện thoại Taxi Mai Linh Bình Thuận 0252.38.38.38.38

2. Taxi VinaSun Bình Thuận: 0252.3.888.888

Tổng đài Taxi Vinasun Phan Thiết Bình Thuận

Tổng đài Taxi Vinasun Phan Thiết Bình Thuận

3. Taxi Quốc Tế Bình Thuận: 0252.3.52.52.52

Số điện thoại Taxi Quốc Tế tại Phan Thiết Bình Thuận

Số điện thoại Taxi Quốc Tế tại Phan Thiết Bình Thuận

4. Sun Taxi Phan Thiết, Bình Thuận: 0252.3.66.77.88

Số điện thoại Taxi Sun Bình Thuận

Số điện thoại Taxi Sun Bình Thuận 0252.3.66.77.88

XE BUÝT TẠI PHAN THIẾT BÌNH THUẬN

Ngoài dịch vụ taxi, bạn có thể đi xe buýt (bus) nếu có thời gian thoải mái và đi xa đỡ tốn chi phí. Nếu ở khu vực Lagi, Tiến Thành muốn đi Phan Thiết - Mũi Né, bạn có thể đón xe bus ngay trên đường chính, liên hệ lễ tân khách sạn/ resort nơi bạn đang ở để được tư vấn cụ thể chính xác.

Dưới đây là các tuyến xe buýt tại Bình Thuận để bạn tham khảo:

  • Tuyến số 1: KDL Su​ối Cát – Hòn Rơm 2
Lộ trình: KDL Suối Cát – Trần Quý Cáp – Trần Hưng Đạo – Nguyễn Tất Thành – Tôn Đức Thắng – Thủ Khoa Huân – Nguyễn Thông – Nguyễn Đình Chiểu- Huỳnh Thúc Kháng – Hồ Xuân Hương – Hòn Rơm 2
Thời gian: 5h30 – 19h00
Giãn cách: 15 phút/chuyến
  • Tuyến số 2: KDL Suối Cát – Hàm Trí
Lộ trình: KDL Suối Cát – Trần Quý Cáp – Trần Hưng Đạo – Hùng Vương – Lotte Mart – Hùng Vương -Trần Hưng Đạo – Từ Văn Tư – Nguyễn Hội – QL28 – Hàm Trí
Thời gian: 5h30 – 19h00
Giãn cách: 15 phút/chuyến
  • Tuyến số 3: Bến xe Nam PT – Phan Rí Thành
Lộ trình: Bến xe Nam PT – Trần Quý Cáp – Trần Hưng Đạo – Hùng Vương – Lotte Mart – Hùng Vương – Trần Hưng Đạo – Đường 19/4 – QL1A – Lương Sơn (Bắc Bình) – Phan Rí Thành.
Thời gian: 5h30 – 19h00
Giãn cách: 15 phút/chuyến
  • Tuyến số 4: Phú Long – Ngã ba 46
Lộ trình: Phú Long – QL1A – Đường 19/4 – Trần Hưng Đạo – Hùng Vương – Lotte Mart – Hùng Vương – Trần Hưng Đạo -Trần Quý Cáp – QL1A – Ngã ba 46.
Thời gian: 5h30 – 19h00
Giãn cách: 15 phút/chuyến
  • ​Tuyến số 5: Lê Lợi (LaGi) – Ngã ba 46
Lộ trình: Lê Lợi (La Gi) – Thống Nhất (La Gi) – QL55 – Ngã ba 46.
Thời gian: 5h30 – 19h00
Giãn cách: 15 phút/chuyến
  • Tuyến số 6: Biển Thương Chánh – La Gi
Lộ trình: Biển thương Chánh – Lê Lợi (Phan Thiết) – Nguyễn Tất Thành – Trần Hưng Đạo – Trần Quý Cáp – ĐT 719 – Kê Gà – Lê Thánh Tôn (La Gi) – Lý Thái Tổ (La Gi)- Nguyễn Chí Thanh (La Gi)- Lê Lợi (La Gi) – La Gi.
Thời gian: 5h30 – 19h00
Giãn cách: 15 phút/chuyến
  • Tuyến số 7: KDL Suối Cát – Hàm Cần
Lộ trình: KDL Suối Cát – QL1A – Ngả hai – ĐT 707 – Mương Mán – Hàm cần.
Thời gian: 5h30 – 19h00
Giãn cách: 15 phút/chuyến
  • Tuyến số 8: Lê Lợi (La Gi) – Bình Châu (Bà Rịa-Vũng Tàu)
Lộ trình: Lê Lợi (La Gi) – Thống Nhất – Đinh Bộ Lĩnh – QL55 – Bình Châu (Bà Rịa –Vũng Tàu).
Thời gian: 5h30 – 19h00
Giãn cách: 15 phút/chuyến
  • Tuyến số 9: Ga Phan Thiết – Gành (Mũi Né)
Lộ trình: Ga Phan Thiết – Bệnh viện Đa Khoa tỉnh – Trường Chinh (QL1A) – Nguyễn Hội – Từ Văn Tư – Tôn Đức Thắng – Thủ Khoa Huân – Nguyễn Thông – Nguyễn Đình Chiểu – Huỳnh Thúc Kháng – Hồ Xuân Hương – Gành (Mũi Né)
Thời gian: 5h30 – 19h00
Giãn cách: 15 phút/chuyến
  • Tuyến số 10: Ngã ba Cam Bình (La Gi) – Chợ Tân Hải (La Gi)
Lộ trình: Ngả ba Cam Bình (La Gi) – Lê Minh Công – Trương Vĩnh Ký – Bến Chương Dương – Lê Lợi – Nguyễn Trãi – Cách mạng Tháng Tám – Nguyễn Chí Thanh – Lý Thái Tổ – Chợ Tân Hải (La Gi)
Thời gian: 5h30 – 19h00
Giãn cách: 15 phút/chuyến

DU LỊCH MŨI NÉ PHAN THIẾT - NÊN MUA SẮM Ở ĐÂU ĐA DẠNG HÀNG HÓA MÀ GIÁ LẠI RẺ

Chợ Phan Thiết - nơi mua sắm quen thuộc của khách du lịch

Chợ Phan Thiết - nơi mua sắm quen thuộc của khách du lịch

Phan Thiết là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Với những bãi biển tuyệt đẹp, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và nền văn hóa đa dạng, thành phố này thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch đến Phan Thiết, hãy thêm một vài địa điểm mua sắm thú vị vào lịch trình của mình.

Một trong những địa điểm mua sắm phổ biến nhất tại Phan Thiết chính là chợ đêm (Đường Nguyễn Đình Chiểu, P. Mũi Né(. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đủ loại hàng hóa từ quần áo, giày dép, đồ lưu niệm, đồ ăn, trái cây và hải sản. Chợ đêm là nơi lý tưởng để bạn tham quan, tìm mua quà tặng hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản đường phố.

Nếu bạn muốn tìm những sản phẩm thời trang chất lượng hơn, hãy đến với các cửa hàng thời trang trên đường Thủ Khoa Huân, P.Phú Thủy. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Nike, Adidas, Levi's, và nhiều hơn nữa. Các cửa hàng này đều cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý.

Nếu bạn yêu thích đồ gthủ công mỹ nghệ, hãy ghé thăm xưởng tranh cát Phi Long Bình Thuận. Đây là nơi sản xuất và bán các sản phẩm tranh nghệ thuật cao cấp làm từ cát với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Tại đây, bạn có thể tìm mua các tác phẩm làm quà, hoặc các sản phẩm trang trí nhà cửa.

Cuối cùng, đừng quên ghé thăm các siêu thị như Lotte Mart và Co.op Mart để mua sắm các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như thực phẩm, đồ gia dụng, và đồ chơi trẻ em. Có thể nói đây là những trung tâm mua sắm lớn của Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, tại đây du khách có thể mua sắm sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, đồng thời còn có các dịch vụ thẻ tín dụng và tặng quà khuyến mãi.

Siêu thị coop mart Phan Thiết - địa chỉ mua sắm quen thuộc của Du khách khi đến Phan Thiết

Siêu thị coop mart Phan Thiết - địa chỉ mua sắm quen thuộc của Du khách khi đến Phan Thiết

Địa chỉ : 1A Nguyễn Tất Thành, Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam.
Giờ mở cửa : 8h00 – 22h00 (Tất cả các ngày trong tuần)
Chỉ đường : 10.9308524,108.1035499
Đây là siêu thị thành viên của Saigon Co-op. Co-op Mart Phan Thiết gồm có siêu thị tự chọn, cửa hàng, gian hàng chuyên doanh, siêu thị điện máy, nhà sách văn hóa phẩm, khu vui chơi dành cho thanh thiếu niên, khu ẩm thực…Ngoài ra Co.op Mart Phan Thiết còn cung ứng các mặt hàng đặc sản Phan Thiết như hải sản, cá biển, nước mắm…
Lottemart Phan Thiết - Trung tâm mua sắm hàng đầu đến từ Hàn Quốc
Lottemart Phan Thiết - Trung tâm mua sắm hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Địa chỉ : Khu dân cư Hùng Vương 1, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết.

Giờ mở cửa : 8h00 – 22h00 (Tất cả các ngày trong tuần)

Chỉ đường : 10.9383785,108.1108808

Đây là Trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam của Tập đoàn Lotte Hàn Quốc, hoạt động theo hình thức kinh doanh thương mại cao cấp kết hợp giải trí với các mặt hàng như quần áo thời trang cao cấp, vàng bạc, mỹ phẩm, thực phẩm, văn hóa phẩm, rạp chiếu phim quốc tế, khu vui chơi giải trí, mua sắm, siêu thị, dịch vụ ẩm thực.

Lotte Mart Phan Thiết tạo thêm một điểm tham quan, giải trí, mua sắm hiện đại cho thành phố biển đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân địa phương cũng như khách du lịch trong và ngoài nước đến Phan Thiết.

Hy vọng với chia sẻ của thuê xe Bùi Gia về những địa điểm mua sắm phong phú và đa dạng như vậy, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi du lịch thú vị và đầy trải nghiệm tại Phan Thiết. Trên đây là một số địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Phan Thiết mà bạn nên tham quan khi đi du lịch tại đây. Hãy lên kế hoạch và tận hưởng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại thành phố biển này.

Ngoài ra, khi đi mua sắm tại Phan Thiết, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị lừa đảo hay mất tiền một cách không đáng có. Đầu tiên, hãy đàm phán giá cả trước khi mua hàng để tránh bị bán với giá cao hơn giá thị trường. Thứ hai, hãy cẩn thận với hàng giả và hàng nhái, đặc biệt là các sản phẩm như quần áo, túi xách, giày dép, đồ lưu niệm, và các sản phẩm thực phẩm. Nếu không chắc chắn về chất lượng sản phẩm, hãy tránh mua để đảm bảo sức khỏe của bạn.

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI MŨI NÉ PHAN THIẾT UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

Xem bảng giá và thuê xe online tại Mũi Né Phan Thiết

Bạn đang cần tìm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Phan Thiết Bình Thuận có tài xế, đưa đón tận nơi giá rẻ? Bạn đang cần một xe ô tô 4 chỗ đời mới, chất lượng cao ? Bạn đang không biết giá thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn, sân bay TSN đi Mũi Né bao nhiêu?

Trên thị trường có nhiều công công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ khác nhau với nhiều loại xe đa dạng, trong đó Bùi Gia Travelà đơn vị chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 -45 chỗ, Xe limousine 9 chỗ đời mới nhất đi Du lịch từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành phố khắp cả nước, thuê xe 1 chiều, xe đi 2 chiều trong ngày và nhiều ngày.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác xa, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói. Công ty chúng tôi luôn báo giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất.
Bảng Giá Thuê xe 4 chỗ từ sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết, Sài Gòn đi Vũng Tàu

Nếu gia đình bạn có 3  người trở xuống thì bạn nên thuê xe 4 chỗ cho các chuyến đi của mình là hợp lý. Các dòng xe 4 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Vios, Toyota Altis, Honda City, Honda Civic…. Còn nếu chuyến đi có từ 5 thành viên trở lên và bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe 7 Chỗ như Fortuner, Innova, Ford Everes… vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Hoặc nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.
Bùi Gia Travel xin tự hào giới thiệu đến quý khách dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hàng đầu tại Sài Gòn, TPHCM và các tỉnh thành phố với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn.
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
Giá cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Mũi Né Giá cho thuê xe 4 chỗ từ Phan Thiết Mũi Né đi Sài Gòn, Sân bay TSN Giá cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Vũng Tàu Dịch Vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Vũng Tàu đi Sài Gòn - HCM
1.800.000 1.800.000 1.600.000 1.600.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Bảng Giá Thuê xe 4 chỗ từ sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết, Sài Gòn đi Vũng Tàu
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ HCM Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ HCM
Dịch Vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Đà Lạt đi Sài Gòn - HCM Dịch Vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn - HCM đi Đà Lạt Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang	Giá cho thuê Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ HCM
2.500.000 2.500.000 3.800.000 3.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Bảng Giá Thuê xe 4 chỗ từ sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết, Sài Gòn đi Vũng Tàu
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 4 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Xe 4 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Giá cho thuê Xe 4 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Giá cho thuê Xe 4 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
1.800.000 1.800.000 1.700.000 1.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Bảng Giá Thuê xe 4 chỗ từ sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết, Sài Gòn đi Vũng Tàu
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt  Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
Giá cho thuê Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Cho thuê Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết	Cho thuê Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
1.800.000 1.800.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Bảng Giá Thuê xe 4 chỗ từ sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết, Sài Gòn đi Vũng Tàu
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
1.900.000 1.900.000 2.900.000 2.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Bảng Giá Thuê xe 4 chỗ từ sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết, Sài Gòn đi Vũng Tàu
Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt	Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
3.500.000 3.500.000 1.900.000 1.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Nếu gia đình bạn có 6 người trở xuống thì bạn nên thuê xe 7 chỗ tại Phan Thiết. Các dòng xe 7 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford everes... Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe Kia Sendona vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Còn nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.

Thuê xe 7 chỗ đi Phan Thiết Mũi Né

XEM BẢNG GIÁ VÀ ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu	Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
2.000.000 2.000.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
XEM BẢNG GIÁ VÀ ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ HCM
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ HCM
2.500.000 2.500.000 3.800.000 3.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
XEM BẢNG GIÁ VÀ ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 7 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Xe 7 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 7 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Xe 7 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
2.200.000 2.200.000 1.700.000 1.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
XEM BẢNG GIÁ VÀ ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt  Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
1.800.000 1.800.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
XEM BẢNG GIÁ VÀ ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang	Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
1.900.000 1.900.000 2.900.000 2.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
XEM BẢNG GIÁ VÀ ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI
Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang	Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
3.600.000 3.600.000 2.100.000 2.100.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Quý khách lưu ý:

Bảng giá thuê xe 7 chỗ, xe riêng có tài xế đưa đón tận nơi, bao gồm: Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe 7 chỗ chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

Bảng giá thuê xe 7 chỗ ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline: 0918.187.646 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..

Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel

  • Xem bảng giá Thuê xe 16 chỗ tại Phan Thiết Mũi Né

Nếu dự định thuê xe 7 chỗ nhưng muốn có không gian thoải mái, rộng rãi thì chúng tôi khuyên bạn nên thuê xe 16 chỗ đi Phan Thiết Mũi Né. Bởi giá thuê xe 16 chỗ đi Mũi Né không quá cao so với thuê xe 7 chỗ. Dòng xe 16 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó là Ford Transit và Hyundai Solati.
Xem bảng giá Thuê xe 16 chỗ tại Phan Thiết Mũi Né
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
2.600.000 2.600.000 2.100.000 2.100.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe 16 chỗ Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe 16 chỗ Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn
2.600.000 2.600.000 5.200.000 5.200.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Nha Trang ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 16 chỗ Cần Thơ ⇒ Sài Gòn
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Nha Trang ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 16 chỗ Cần Thơ ⇒ Sài Gòn
4.600.000 4.600.000 2.700.000 2.700.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né
2.800.000 2.800.000 2.700.000 2.700.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Mũi Né Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Mũi Né	Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
2.500.000 2.500.000 4.500.000 4.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang
Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang
2.600.000 2.600.000 4.500.000 4.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Ghi chú:

- Bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ ở trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.

Thưởng thức chuyến du lịch với sự thoải mái, tiện nghi, sang trọng trên chiếc Limousine thế hệ mới với thiết kế hiện đại sang chảnh, sẽ giúp bạn có chuyến du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Vũng Tàu...  vui vẻ cùng người thân và gia đình.

Trải nghiệm sự An Toàn - Thoải Mái trên dòng xe du lịch hạng sang

Xe Limousine Transit Dcar là loại xe được xếp vào hạng sang, thiết kế sang trọng và đầy tiện nghi. Loại xe này vốn được rất ưa chuộng cho giới thượng gia. Tuy nhiên, với sự phổ biến và dần được tân tiến thì việc sử dụng xe Limousine cho việc du lịch dần trở thành một xu hướng.

Sử dụng các loại ghế thích hợp cho việc đi đường dài, chiều dài và rộng có mức cân đối với nhau. Ghế có thiết kế rộng lớn, êm ái được sắp xếp một cách khoa học, khoang ngồi rộng rãi nhìn rất thời thượng và hiện đại.

Ngoài ra còn được trang bị loại sofa mềm có độ đàn hồi cực tốt, giúp cho người ngồi đường xa không bị mệt mỏi.Vì vậy mà chuyến du lịch tập thể sẽ rất thoải mái, điều đó tạo cho bầu không khí vui vẻ và dễ chịu hơn

Đặc biệt với chiếc xe Limousine được sử dụng rất nhiều cửa sổ. Thứ nhất là để cho không khí phía trong xe rộng rãi, thoáng đãng hơn. Phần lớn là để cho người ở trong có thể nhìn ra cảnh vật bên ngoài. Tận hưởng một cách thoải mái và nhìn ở bất cứ nơi đâu.

Trong xe có đầy đủ mọi tiện nghi như nơi để hành lí, dàn âm thanh hiện đại, wifi mạnh và hệ thống máy lạnh cao cấp tạo nên những chiếc xe cực kì sang trọng, tiện ích. Thiết kế đó cũng phần nào cho thấy được đẳng cấp của người sử dụng.Hơn nữa với khả năng chạy êm, nhanh nhẹ, thoải mái vậy nên lại càng thích hợp để làm xe du lịch.

Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe Limousine Mũi Né ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe Limousine Vũng Tàu ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe Limousine Mũi Né ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe Limousine Vũng Tàu ⇒ HCM
3.500.000 3.500.000 2.600.000 2.600.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe Limousine Hồ Tràm ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe Limousine Đà Lạt ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe Limousine Hồ Tràm ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe Limousine Đà Lạt ⇒ HCM
3.200.000 3.200.000 6.200.000 6.200.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe Limousine Nha Trang ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe Limousine Cần Thơ ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe Limousine Nha Trang ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe Limousine Cần Thơ ⇒ HCM
7.200.000 7.200.000 3.800.000 3.800.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Rạch Giá Xe Limousine Rạch Giá ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Mộc Bài Xe Limousine Mộc Bài ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Rạch Giá Xe Limousine Rạch Giá ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Mộc Bài	Xe Limousine Mộc Bài ⇒ HCM
4.500.000 4.500.000 3.500.000 3.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Quý Khách lưu ý:

• Giá thuê xe hợp đồng ở trên chỉ mang tính chất Tham Khảo để dự trù kinh phí
• Giá thuê xe du lịch tại Tp.HCM bên trên đã bao gồm: xăng dầu, phí cầu đường / cao tốc, lương tài xế lái xe.
• Giá trên Không bao gồm Thuế VAT khi xuất hóa đơn 10%
• Giá chưa bao gồm: Ăn nghỉ của lái xe nếu đi qua đêm. (300k/đêm). Phí giữ xe ở các địa điểm du lịch, sân bay, khách sạn và tiền tip cho tài xế (nếu có)
• Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Cuối tuần và lễ tết giá sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ hotline 0847.191.999 trước để có giá tốt nhất.

Quý khách đặt xe riêng limousine online và thanh toán sau chuyến với tài xế theo giá đã xác nhận mà không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào kể cả vào những ngày cuối tuần.

  • Giá Thuê xe du lịch 29 chỗ

Giá Thuê xe du lịch 29 chỗ

Giá Thuê xe du lịch 29 chỗ

Khi bạn có dự định đi du lịch Mũi Né, Vũng tàu, Đà Lạt hay Nha Trang với số lượng thành viên từ 10 đến 25 người thì thuê xe 29 chỗ tại dịch vụ cho thuê xe du lịch Bùi Gia là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Trên tất cả các xe 29 chỗ của chúng tôi đều có hệ thống âm thanh chất lượng hoàn hảo bao gồm màn hình LCD, đầu đĩa, radio, cùng với tiện ích đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn khắt khe từ bình cứu hỏa, thể tích bình nhiên liệu lớn, máy lạnh, điều hòa nhiệt độ đến đèn trần, đèn đọc sách.vv…

Các dòng xe 29 chỗ thông dụng nhất hiện nay như: Xe Khách Hyundai County, Xe Khách Samco Bầu Hơi, Xe Khách Thaco Garden, Xe Khách Universe Globa, Xe Khách Universe Haeco, ISUZU...

Giá Thuê xe du lịch 29 chỗ

Nếu như bạn thuê xe cho đại gia đình hay tập thể công ty thì bạn nên thuê xe 45 chỗ đi Phan Thiết. Đặc biệt, tất cả các dòng xe 45 chỗ của Bùi Gia Travel đều có diện tích hầm xe rộng rãi, chuyên biệt để bạn có thể thoải mái chứa hành lý, cũng như chọn mua các loại đặc sản mang về làm quà tặng hay dùng cho những bữa ăn gia đình.
 
Dòng xe 45 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất hiện ngày đó là xe Hyundai Universe. Các bạn có thể tham khảo thêm về dòng xe này để thuê xe 45 chỗ đi Mũi Né.

BẢNG GIÁ XE 45 CHỖ SÀI GÒN -MŨI NÉ - ĐÀ LẠT

Lộ trình (1 chiều) Loại xe: AERO SPACE, UNIVERSE
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 6.800.000đ
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 6.800.000đ
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 6.800.000đ
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 6.800.000đ

Với đội ngũ lái xe phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi thú vị và dịch vụ tốt nhất.    

Bùi Gia Travel hoạt động dựa vào những tiêu chí sau:

  • Đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ cho thuê xe đi Phan Thiết của quý khách hàng.
  • Cung cấp xe chất lượng tốt nhất, nhiều tiện nghi cao cấp, giải trí, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, thoải mái cho du khách.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe.
  • Thái độ của lái xe vui vẻ nhiệt tình, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Đáp ứng nhanh chóng về thời gian
  • Giá cho thuê đi Phan Thiết cạnh tranh, hợp lý.
  • Nếu cần thêm thông tin về thuê xe đi Phan Thiết chúng tôi sẵn sàng chia sẽ cùng bạn.
Với tiêu chí hàng đầu “XE ĐỜI MỚI NHẤT, DỊCH VỤ TỐT NHẤT, GIÁ RẺ NHẤT” Bùi Gia Travel (dulcihmuinephanthiet.com) cam kết sẽ mang lại cho bạn chuyến đi Phan Thiết tuyệt với nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE0918 187 646 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cho thuê xe và tour du lịch, hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi đặt dịch vụ

Bảng giá thuê xe 45 chỗ tại TPHCM đi các tỉnh thành phố

Để quý khách có thể lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi cũng như ước tính được mức chi phí bỏ ra, Thuê Xe Bùi Gia xin gửi đến quý khách bảng giá thuê xe 45 chỗ đi các tỉnh được cập nhật mới nhất. Giá xe đôi khi có thay đổi nhẹ tùy thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng đừng quên liên lạc ngay với Bùi Gia Travel để được biết chính xác nhất nhé. Bảng giá tham khảo dưới đây: 

Bảng giá thuê xe 45 chỗ tại TPHCM đi các tỉnh thành phố

Quý khách lưu ý:

- Giá thuê xe ở trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách đặt xe (Vui lòng gọi : 0918.187.646)
- Giá trên đã bao gồm tài xế, xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi
- Giá trên chưa bao gồm ăn nghỉ lưu đêm của lái xe (300.000đ) nếu có.
- (Xuất hóa đơn vui lòng cộng thêm 10% VAT)

Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

Lưu ýBảng giá xe trên đã bao gồm tất cả các chi phí như phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Bùi Gia Travel sẽ không thu thêm bất cứ phụ phí nào. 

Thấu hiểu được những mong mỏi của khách hàng, Bùi Gia Travel mong rằng bạn và gia đình sẽ có những phút giây tuyệt vời nhất khi chọn thuê xe đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết của chúng tôi. Đó cũng chính là lý do tại sao Bùi Gia luôn đưa ra mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường du lịch lữ hành. Hãy để Bùi Gia Travel được làm người bạn đồng hành quý giá cho chuyến hành trình du lịch đến Mũi Né, Phan Thiết thân yêu của bạn nhé.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn            

LÝ DO QUÝ KHÁCH TIN TƯỞNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

1.Thuê Xe Nhanh​ Chóng, Tiện Lợi

Thủ tục đặt xe cực kỳ đơn giản thông qua website: buigiatravel.com hoawck cuộc gọi hoặc SMS, Email. Có xe đi liền, đi gấp. 

2. Phục vụ mọi lúc mọi nơi

Hoạt động liên tục 24/7, quý khách có thể gọi điện tư vấn,hỏi giá, đặt xe, tour du lịch bất cứ lúc nào, xe nhiều, xe mới, đặt xe nhanh

3. Xe riêng kèm tài xế đư​a đón tận nơi, An Toàn thoải mái

Tài xế của Bùi Gia sẽ đưa đón quý khách tận nơi bất kể giờ giấc, địa điểm nào theo yêu cầu 

4. Tài Xê Lâu Năm Kinh Nghiệm thông thạo đường xá, lái xe an toàn

Tài xế được bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo, lái xe cẩn thận, rành đường

BÙI GIA TRAVEL CAM KẾT

1/ Bộ phận tư vấn điều hành cam kết

+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng chính xác và phản hồi ngay lập tức.
+ Báo giá chính xác, cam kết không điều chỉnh giá, làm giá, phát sinh giá.
+ Điều phối đúng loại xe và tài xế như đã hợp đồng với khách hàng.

2/ Cam kết từ lái xe

+ Đi đúng tuyến, đúng lộ trình, không dẫn dắt khách hàng tư lợi riêng
+ Giữ gìn, dọn dẹp xe sạch sẽ trong suốt chuyến đi
+ Ăn mặc gọn gàng tác phong lịch sự, giữ liên lạc liên tục với khách hàng
+ Đón khách giờ, đón và trả khách đúng địa điểm

3/ Chúng tôi mong chờ từ quý khách:

+ Cung cấp đúng thông tin và nhu cầu để chúng tôi phục vụ tốt nhất
+ Giữ liên lạc với điều hành và lái xe để đảm bảo An toàn nhất trong chuyến đi
+ Thuê xe đúng mục đích, không hoạt động phạm pháp, không mang theo chất cấm

FAQ ( Câu hỏi thường gặp )

  • Hình thức cho thu​ê xe như thế nào ?
Bùi Gia Travel cho thuê xe riêng kèm tài xế đi du lịch, đi công tác, về quê, đi tỉnh 1 chiều, đi tỉnh trong ngày và đi tỉnh nhiều ngày.
  • Đặt xe như thế ​nào?
Quý khách chỉ cần truy cập www.buigiatravel hoặc gọi điện hoặc SMS, hoặc nhắn tin Zalo là có nhân viên tư vấn hỗ trợ khách đặt xe nhanh nhất.
  • Thanh ​toán như thế nào ?
Bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt sau khi kết thúc chuyến đi của mình.
  • Có phải ký hợp ​đồng khi thuê xe tại Bùi Gia hay không?
Với giá trị hợp đồng nhỏ hơn 5 triệu có thể không cần ký hợp đồng. Ngược lại giá trị lớn, 2 bên làm HĐ ký kết và xuất hóa đơn VAT đầy đủ

Bùi Gia Travel - Niềm Vui Tuyệt Vời - Mỗi Ngày - Mọi Nơi

BẢNG GIÁ CHI TIẾT THUÊ XE DU LỊCH TẠI BÙI GIA TRAVEL

Giá Thuê Xe Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.
 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch của chúng tôi:

Thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng và để giúp quý khách có thể dễ dàng hình dung hơn trong việc dự trù kinh phí cho chuyến đi sắp tới của mình, du lịch Bùi Gia xin cung cấp bảng giá thuê xe du lịch từ TPHCM đi tỉnh với đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ và limousine từ 9 - 28 chỗ dưới đây
 
Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.
Thưởng thức chuyến du lịch tại Thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né với xe riêng kèm tài xế
Thưởng thức chuyến du lịch tại Thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né với xe riêng kèm tài xế

1.Giá Thuê xe đi du lịch Bình Thuận

BẢNG GIÁ THUÊ XE ĐI MŨI NÉ – PHAN THIẾT

TUYẾN ĐƯỜNG LOẠI XE GIÁ 1 CHIỀU

Sài Gòn đi Mũi Né

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 1,700K
7 Chỗ 1,800K
Limousine 3,500K
16 Chỗ 2,100K
29 Chỗ 4,300K
45 Chỗ 6,800K

Nha Trang đi Mũi Né

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,100K
7 Chỗ 2,200K
Limousine 3,900K
16 Chỗ 2,400K

Vũng Tàu đi Mũi Né

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 1,900K
7 Chỗ 2,000K
Limousine 3,200K
16 Chỗ 2,200K

Đà Lạt đi Mũi Né

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,000K
7 Chỗ 2,100K
Limousine 3,400K
16 Chỗ 2,300K

Cần Thơ đi Mũi Né

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 3,800K
7 Chỗ 3,900K
Limousine 5,800K
16 Chỗ 4,500K

2. Giá Thuê xe du lịch đi Thành phố Vũng Tàu

Du lịch tham quan và nghỉ dưỡng đã trở thành một xu thế. Đó cũng là điều rất nhiều người mong muốn để được tận hưởng cuộc sống và nạp năng lượng cho công việc. Chỉ cách Sài Gòn hơn 2 giờ đi xe, Vũng Tàu đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn cuối tuần cho nhiều gia đình thuê xe du lịch đi Vũng Tàu trong ngày. Tuy nhiên, di chuyển bằng phương tiện kém chất lượng đôi khi khiến bạn đau đầu và chuyến đi chơi không còn thú vị. Vì vậy, hãy lựa chọn một địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và xe limmousine 9 chỗ, 11 chỗ đi Vũng Tàu từ sân bay Tân Sơn Nhất HCM đáng tin cậy nhé.

  • Đặt xe riêng đi Vũng Tà​u ở đâu "Uy Tín"?

Bùi Gia Travel là một trong những công ty rất uy tín trong việc tổ chức các tour du lịch đi Vũng Tàu, cho thuê xe đi Vũng Tàu 1 chiều, thuê xe đi 2 chiều đi về trong ngày, thuê xe đi Vũng Tàu 1 ngày, thuê xe đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm và cho thuê xe đi tour trọn gói nhiều ngày, hoặc chỉ thuê xe riêng cho lượt đi và lượt về. Bùi Gia Travel có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các tour du lịch và thuê xe trọn gói. Chính vì thế, chúng tôi tự hào cung cấp xe du lịch đi Vũng Tàu với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, luôn đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Vũng Tàu - Điểm du lịch thu hút đông đảo du khách thăm quan

Vũng Tàu - Điểm du lịch thu hút đông đảo du khách thăm quan

BẢNG GIÁ THUÊ XE ĐI DU LỊCH VŨNG TÀU

TUYẾN ĐƯỜNG LOẠI XE GIÁ 1 CHIỀU

Sài Gòn đi Vũng Tàu

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 1,500K
7 Chỗ 1,600K
Limousine 1,900K
16 Chỗ 1,800K
29 Chỗ 3,200K
45 Chỗ 4,700K

Nha Trang đi Vũng Tàu

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,800K
7 Chỗ 3,000K
Limousine 6,200K
16 Chỗ 4,500K
29 Chỗ 8,500K
45 Chỗ 14,000K

Mũi Né đi Vũng Tàu

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 4,000K
7 Chỗ 4,200K
Limousine 5,900K
16 Chỗ 4,500K

Đà Lạt đi Vũng Tàu

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,000K
7 Chỗ 2,100K
Limousine 3,400K
16 Chỗ 2,300K

Cần Thơ đi Vũng Tàu

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,900K
7 Chỗ 3,000K
Limousine 7,500K
16 Chỗ 3,400K
 

3. Thuê xe thăm quan du lịch Đà Lạt

Bạn, người thân, gia đình hoặc công ty... của mình đang có nhu cầu thuê xe đi Đà Lạt? Chắc rằng bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi Đà Lạt của mình sắp tới? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ hay Limousine cho chuyến đi của mình và đâu là địa chỉ cho thuê xe du lịch đi Đà Lạt giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.

Hôm nay, Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn một số kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Đà Lạt cũng như cung cấp một số thông tin về giá vé, các địa chỉ ăn uống và các điểm du lịch du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt mà bạn nhất định phải đến trong năm 2022

Du lịch Đà Lạt bằng xe riêng đưa đón tận nơi giá rẻ

Du lịch Đà Lạt bằng xe riêng đưa đón tận nơi giá rẻ

BẢNG GIÁ THUÊ XE ĐI ĐÀ LẠT

TUYẾN ĐƯỜNG LOẠI XE GIÁ 1 CHIỀU

Mũi Né đi Đà Lạt

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,000K
7 Chỗ 2,100K
Limousine 3,400K
16 Chỗ 2,300K
29 Chỗ 4,300K
45 Chỗ 6,800K

Sài Gòn đi Đà Lạt

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 3,600K
7 Chỗ 3,700K
Limousine 5,500K
16 Chỗ 4,100K

Nha Trang đi Đà Lạt

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,000K
7 Chỗ 2,100K
Limousine 2,900K
16 Chỗ 2,300K

Vũng Tàu đi Đà Lạt

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 4,000K
7 Chỗ 4,200K
Limousine 5,900K
16 Chỗ 4,500K

Thông tin hữu ích Bạn nên biết

Thuê xe Bùi Gia xin chia sẻ đến du khách chi tiết về Khoảng cách (Số Km), thời gian di chuyển giữa các tuyến điểm du lịch đi đến thành phố Vũng Tàu, qua đó giúp Bạn có thể hình dung rõ hơn về lịch trình di chuyển, giá thành khi thuê xe nhé!

Thông Tin Các Tuyến Đường
Tuyến Đường Khoảng cách Thời gian di chuyển
Sài Gòn ↔ Đà Lạt 315 Km 6 tiếng
Mũi Né ↔ Đà Lạt 185 Km 4 tiếng
Đà Lạt ↔ Nha Trang 140 Km 3 tiếng
Cần Thơ ↔ Đà Lạt 280 Km 5 tiếng rưỡi

4.Giới thiệu dịch vụ thuê xe đi Nha Trang Khánh Hòa

Bạn đang muốn thuê xe đi Nha Trang thay vì mua tour bị gò bó nhiều về thời gian cũng như các điểm vui chơi giải trí? Bạn đang muốn tự chủ thời gian và không muốn phụ thuộc vào kế hoạch cố định? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe đi Nha Trang của Bùi Gia Travel, chúng tôi sẽ giúp bạn có chuyển đi Nha Trang thoải mái tuyệt vời nhất!

Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch Sài Gòn - Nha Trang tại Bùi Gia Travel, bạn sẽ được tư vấn mọi địa điểm thăm quan du lịch, vui chơi giải trí của Nha Trang, giá vé của từng khu du lịch và bạn cũng sẽ được cung cấp những địa chỉ nhà hàng, khách sạn uy tín, giá rẻ tại Nha Trang...từ đó giúp bạn có một chuyến đi thú vị nhất.

Đặc biệt, công ty cho thuê xe Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine để bạn lựa chọn được loại xe phù hợp với chuyến đi của mình mà không còn gì băn khoăn nữa. Một số kinh nghiệm về xe, địa điểm vui chơi, ăn uống sẽ giúp ích ít nhiều cho bạn trong chuyến đi Nha Trang sắp tới.

Khám phá xứ sở Trầm hương bằng dịch vụ thuê xe du lịch trọn gói

Khám phá xứ sở Trầm hương bằng dịch vụ thuê xe du lịch trọn gói

BẢNG GIÁ THUÊ XE ĐI NHA TRANG

TUYẾN ĐƯỜNG LOẠI XE GIÁ 1 CHIỀU

Mũi Né đi Nha Trang

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,100K
7 Chỗ 2,200K
Limousine 3,900K
16 Chỗ 2,400K
29 Chỗ 4,700K
45 Chỗ 7,300K

Sài Gòn đi Nha Trang

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 3,900K
7 Chỗ 4,000K
Limousine 6,500K
16 Chỗ 4,600K

Đà Lạt đi Nha Trang

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,000K
7 Chỗ 2,100K
Limousine 2,900K
16 Chỗ 2,300K
Vũng tàu đi Nha Trang
(Hoặc ngược lại)
4 Chỗ 2,800K
7 Chỗ 3,000K
16 Chỗ 4,300K
Limousine 6,300K
29 Chỗ 7,900K
45 Chỗ 14,500K
 

Lưu ýGiá trên đã bao gồm: phí cầu đường cao tốc, nhiên liệu, bãi đậu xe, chi phí ăn uống ngủ nghỉ của tài xế. Mức giá vẫn giữ nguyên vào các ngày cuối tuần. Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe đi 2 chiều, bao xe nguyên ngày và thuê xe đi tour vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0918.187.646 để nhận được báo giá chính xác.

Thông tin Bạn cần biết: Khoảng cách và thời gian di chuyển đi đến Nha Trang từ các tuyến điểm du lịch

Thông Tin Các Tuyến Đường
Tuyến Đường Khoảng cách Thời gian di chuyển
Sài Gòn ↔ Nha Trang 450 Km 9-10 tiếng
Mũi Né ↔ Nha Trang 220Km 4 tiếng rưỡi
Đà Lạt ↔ Nha Trang 140 Km 3 tiếng rưỡi

Giá thuê xe 29-35 chỗ từ Sài Gòn, TP.HCM đến Mũi Né, Phan Thiết

Giá Thuê xe 29-35 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né Phan Thiết

Thuê xe 29-35 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né Phan Thiết

Giá thuê xe ô tô 29-35 chỗ từ khu du lịch Mũi Né đi Sài Gòn (và ngược lại): 4.300.000/1 chiều
Đặc biệt ưu đãi khi thuê xe 29-35 chỗ đi thăm quan và du lịch Mũi Né: 5.300.000/2 chiều
Các dòng xe Hyundai Universe, Aero Space...29 chỗ đời mới cao cấp nhất hiện nay.
 
Thuê Xe Đi Phan Thiết Mũi Né Từ Sài Gòn, TPHCM

Số KM

Xe 29 Chỗ

Thuê xe 29 chỗ đi TP Phan Thiết 1 Chiều
220 4.500.000
Xe 29 chỗ Sài Gòn Mũi Né Đi Về Trong Ngày
410 5.500.000
Sài Gòn - Mũi Né - Hòn Rơm (1 Ngày)
450 5.500.000
Mũi Né - Hòn Rơm (2 Ngày 1 Đêm)
500 7.500.000
Lagi - Coco Beach Camp 1 ngày
350 4.300.000
Lagi -  Biển Cam Bình (2 ngày 1 đêm)
420 6.500.000
Dinh Thầy Thím 1 ngày
360 4.800.000
Tánh Linh - Đức Mẹ Tà Pao 1 ngày
380 5.000.000
Cổ Thạch - Tuy Phong 1 ngày
550 6.500.000

 

THUÊ XE TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC HUYỆN TRONG TỈNH BÌNH THUẬN

Xe 29 chỗ

Giá thuê xe đi thị xã Lagi
3.700.000
Giá thuê xe đi huyện Bắc Bình
5.500.000
Giá thuê xe đi huyện Đức Linh
3.500.000
Giá thuê xe đi huyệnHàm Tân
3.500.000
Giá thuê xe đi huyện Hàm Thuận Bắc
5.200.000
Giá thuê xe đi huyện Hàm Thuận Nam
4.000.000
Giá thuê xe đi huyện Tánh Linh
3.800.000
Giá thuê xe đi huyện Tuy Phong
6.000.000
 

Giá thuê xe 45 chỗ từ Sài Gòn, TP.HCM đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết

Giá thuê xe 45 chỗ đi du lịch Mũi Né trọn gói

Giá thuê xe 45 chỗ đi du lịch Mũi Né trọn gói

Giá thuê xe ô tô 45 chỗ từ Mũi Né đi Sài Gòn (và ngược lại): 6.800.000/1 chiều
Nếu khách thuê xe 2 chiều sẽ được giảm từ 10-15% tuỳ điểm đến và chuyến đi
 
Thuê Xe Đi Mũi Né Phan Thiết  Từ Sài Gòn TP.HCM Số KM Xe 45 Chỗ
TP Phan Thiết 1 Chiều
220 5.500.000
TP Phan Thiết Đi Về Trong Ngày
410 6.500.000
Mũi Né - Hòn Rơm (1 Ngày)
450 6.500.000
Mũi Né - Hòn Rơm (2 Ngày 1 Đêm)
500 8.500.000
Lagi - Coco Beach Camp 1 ngày
350 5.300.000
Lagi -  Biển Cam Bình (2 ngày 1 đêm)
420 7.500.000
Dinh Thầy Thím 1 ngày
360 6.000.000
Tánh Linh - Đức Mẹ Tà Pao 1 ngày
380 6.300.000
Cổ Thạch - Tuy Phong 1 ngày
550 7.800.000
 
THUÊ XE TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC HUYỆN TỈNH BÌNH THUẬN (1 CHIỀU) Xe 45 chỗ
Giá thuê xe đi Lagi
5.000.000
Giá thuê xe đi Bắc Bình
7.000.000
Giá thuê xe đi Đức Linh
4.800.000
Giá thuê xe đi Hàm Tân
4.800.000
Giá thuê xe đi Hàm Thuận Bắc
6.500.000
Giá thuê xe đi Hàm Thuận Nam
5.500.000
Giá thuê xe đi Tánh Linh
5.300.000
Giá thuê xe đi Tuy Phong
7.500.000
 

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe