0847 070 777

Cho Thuê Xe 29 Chỗ Giá Rẻ Tại Sài Gòn HCM

Thuê xe Bùi Gia hiện là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại TP.HCM với nhiều dòng xe cho thuê từ 29 chỗ, 30 chỗ, 35 -45 chỗ chất lượng tại cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng Samco, Thaco, Tracomeco, Haeco...cùng giá thuê xe hợp lý nhất trên thị trường, chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng quý khách hàng.

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn Phòng:  0252 3.699.799 
 
Mr Toàn0847 191 999  ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hoa:  0918 187 646   ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hiền:  0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLINE
 
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
 
Liên hệ

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 29 CHỖ TRỌN GÓI GIÁ RẺ

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 29 CHỖ TRỌN GÓI GIÁ RẺ

Bùi Gia Travel cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại TPHCM với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chuyên phục vụ các nhu cầu thuê xe du lịch 29 chỗ giá hợp lý, phù hợp cho chuyến đi công tác, du lịch của quý khách tại Tp.HCM và các tỉnh, thành phố du lịch. Bùi Gia Travel cung cấp dòng xe đời mới chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng Quý du khách.

Với tiêu chí chất lượng dịch vụ là trên hết, chúng tôi chuyên phục vụ du khách các dòng xe 29 chỗ cao cấp và sang trọng như Thaco Town, Isuzu Samco là các dòng xe đời mới rộng rãi mui cao với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên rất được khách hàng thuê xe ưa chuộng và hài lòng.

Thuê xe du lịch 29 chỗ nên lựa chọn dòng xe nào phù hợp?

Qua nhiều năm phục vụ, Bùi Gia Travel là một trong những công ty cho thuê xe du lịch TPHCM 4 chỗ, 7 chỗ, 16, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách muốn thuê xe du lịch với mức giá hợp lý tại Tp.HCM. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

Thuê xe du lịch 29 chỗ nên lựa chọn dòng xe nào phù hợp?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe 29 và 30 chỗ đến từ các thương hiệu, hãng xe khách nhau. Tuy vậy, nổi bật hơn cả phải kể đến 3 mẫu ô tô được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng thuê xe Bùi Gia tìm hiểu về 3 dòng xe này nhé:

1. Cho thuê xe 29 chỗ Thaco Town

Thaco Town 29 chỗ là dòng xe có động cơ đặt phía sau và sử dụng hệ thống giảm xóc bằng bầu hơi. Do đó, xe di chuyển khá êm ái và không gây tiếng ồn làm khó chịu cho hành khách. Hầm xe rộng giúp hành khách thoải mái để hành lý mà không sợ hết chỗ. Nội thất trên xe được trang bị đầy đủ tiện nghi cho người dùng như:

• Tivi màn LCD
• Tủ lạnh mini
• Dàn loa chất lượng cao và micro để hát karaoke
• Bộ phát wifi mạnh mẽ
• Một vài tiện ích khác

 Cho thuê xe 29 chỗ Thaco Town

Dòng xe 29-30 chỗ Thaco Town sang trọng tiện nghi

2. Cho thuê xe 29 chỗ Samco

Isuzu Samco Felix là dòng xe đời mới, hiện đại và tiện nghi, đây cũng là loại phổ biến được nhiều người lựa chọn khi thuê xe 29 chỗ. Phần thân xe và khoảng cách giữa các ghế rộng rãi giúp hành khách thoải mái hoạt động khi ngồi.

Thiết kế bên ngoài xe sang trọng mang kiểu dáng thể thao, phần nội thất bên trong cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nếu muốn thuê xe 29 chỗ với chi phí thấp để di chuyển trong quãng đường ngắn thì Samco Felix là sự lựa chọn dành cho bạn.

Ngoại thất xe khách Samco 29 chỗ đời mới với thiế kế sang trọng hiện đại

Ngoại thất xe khách Samco 29 chỗ đời mới với thiế kế sang trọng hiện đại

3. Cho thuê xe 29 chỗ Universe

Hyundai Universe Mini có thể nói là dòng xe cao cấp nhất trong phân khúc ô tô loại 29 chỗ. Dòng xe này được thừa hưởng nhiều điểm mạnh về thiết kế như người anh Hyundai Universe 45 chỗ. Phần ghế ngồi có khả năng điều chỉnh ngửa ra sau, được bọc da cao cấp và có chỗ để chân giúp hành khách thoải mái nghỉ ngơi trong suốt chuyến đi.

Ngoài ra, Hyundai Universe Mini còn sử dụng hệ thống giảm xóc tương tự như dòng xe Thaco Town giúp vận hành êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn. Bên trong xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng giải trí cho hành khách trên xe như:

• Tivi màn hình lớn
• Tủ lạnh mini đựng nước và đồ ăn vặt
• Dàn âm thanh sống động
• Bộ phát sóng wifi

Dòng xe 29 chỗ Universe được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Dòng xe 29 chỗ Universe được rất nhiều khách hàng lựa chọn 

Cho thuê xe ô tô 29 chỗ có những dịch vụ nào?

Chúng tôi sẽ nắm bắt được nhu cầu thuê xe 29 chỗ tại Tp.HCM đang ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Bùi Gia Travel cung cấp đa dạng các loại hình cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ cho khách hàng lựa chọn:

  • Cho thuê xe 29-30 chỗ đi thăm quan, du lịch nghỉ dưỡng

Với đội xe đa dạng về mẫu mã và chủng loại từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ đến 45 chỗ, xe Limousine VIP. Vì vậy, thuê xe Bùi Gia luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đi du lịch, tham quan hay đi nghỉ dưỡng của quý khách hàng tại bất kỳ thời gian nào trong năm.

Cho thuê xe 29-30 chỗ đi thăm qua, du lịch nghỉ dưỡng

  • Cho thuê xe 29-30 chỗ đám cưới hỏi và đưa rước dâu

Cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ để dự đám cưới, hỏi tại Sài Gòn và khu vực các tỉnh thành phố khắp cả nước. Ngoài ra, chúng tôi sẽ trang trí xe theo yêu cầu của quý khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của quý vị khi sử dụng dịch vụ thuê xe tại Bùi Gia.

Cho thuê xe 29-30 chỗ đám cưới hỏi và đưa rước dâu

  • Cho thuê xe 29-35 chỗ đưa rước công nhân và học sinh

BG cho thuê các loại xe 29-30-35 chỗ dành cho các doanh nghiệp, nhà trường đưa đón nhân viên, học sinh. Với giá cả phải chăng, hợp đồng rõ ràng, chi tiết đảm bảo quyền lợi cho người thuê. Chúng tôi tự tin đem đến dịch vụ tuyệt vời mà quý khách không thể bỏ qua.

Cho thuê xe 29-35 chỗ đưa rước công nhân và học sinh

BẢNG GIÁ CHI TIẾT THUÊ XE DU LỊCH 29 CHỖ TẠI BÙI GIA TRAVEL

  • Giá Thuê Xe 29-35 chỗ Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.
 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

BẢNG GIÁ CHI TIẾT THUÊ XE DU LỊCH 29 CHỖ TẠI BÙI GIA TRAVEL

  • Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch của chúng tôi:

Thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng và để giúp quý khách có thể dễ dàng hình dung hơn trong việc dự trù kinh phí cho chuyến đi sắp tới của mình, du lịch Bùi Gia xin cung cấp bảng giá thuê xe du lịch từ TPHCM đi tỉnh với đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ và limousine từ 9 - 28 chỗ dưới đây

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

* Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ ​đi Vũng Tàu 

Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ ​đi Vũng Tàu

Để tiện cho việc lên kế hoạch và dự trù kinh phí cho chuyến đi, thuê xe Bùi Gia xin gửi đến quý khách bảng giá thuê xe đến Vũng Tàu như sau:

• Giá thuê xe 29 chỗ đi Vũng Tàu 1 chiều: 2.800.000đ

• Giá thuê xe 29 chỗ đi Vũng Tàu 1 ngày: 3.000.000đ

• Giá thuê xe 29 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm : 4.000.000đ

• Giá thuê xe 29 chỗ đi Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm: 5.500.000đ

* Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ ​đi Phan Thiết - Mũi Né 

Bạn nên thuê xe 29 chỗ đi Mũi Né để đảm bảo sự thích hợp lý tưởng cho khoảng 16 đến 28 người sử dụng. Trong đó xe Hyundai Universe Global, Isuzu Samco, Thaco Town.. là những dòng xe được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ ​đi Phan Thiết - Mũi Né

• Thuê xe đi 2 ngày 1 đêm: 5.000.000 đ

• Thuê xe đi 3 ngày 2 đêm: 6.000.000 

* Bảng gi​á cho thuê xe 29 chỗ từ Sài Gòn đi Đà Lạt
Tham khảo giá thuê xe 29 -35 chỗ đi du lịch Đà Lạt trọn gói

Tham khảo giá thuê xe 29 -35 chỗ đi du lịch Đà Lạt trọn gói

Thuê xe đi  Đà Lạt 2 ngày 1 đêm: 7.500.000đ

Thuê xe đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm: 8.800.000đ

Thuê xe đi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm: 10.000.000đ

* Bảng gi​á cho thuê xe 29 chỗ từ Sài Gòn đi Nha Trang

Tham khảo giá thuê xe du lịch 29 -35 chỗ đi Nha Trang trọn gói

Tham khảo giá thuê xe du lịch 29 -35 chỗ đi Nha Trang trọn gói

• Giá thuê xe 29 chỗ 2 ngày 1 đêm : 8.500.000 đ

• Giá thuê xe 29 chỗ 3 ngày 2 đêm : 10.000.000đ    

Ghi chú:

- Bảng giá thuê xe du lịch như trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.

- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.

- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường

- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.

- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.

Dịch vụ bao gồm:

• Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động
• Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách
• Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân
• Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

Quý khách lưu ý: giá xe vào các ngày lễ, tết sẽ cộng thêm 20 – 30% để chi trả cho nhân viên lái xe. Khi đi du lịch vào dịp cao điểm thì bạn nên đặt xe trước sớm nhất có thể để tránh trường hợp hết xe. Hãy đặt xe ngay hôm nay, cam kết tiện lợi nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.

Thấu hiểu được những mong mỏi của khách hàng, Bùi Gia Travel mong rằng bạn và gia đình sẽ có những phút giây tuyệt vời nhất khi chọn thuê xe đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết của chúng tôi. Đó cũng chính là lý do tại sao Bùi Gia luôn đưa ra mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường du lịch lữ hành. Hãy để Bùi Gia Travel được làm người bạn đồng hành quý giá cho chuyến hành trình du lịch đến Mũi Né, Phan Thiết thân yêu của bạn nhé.

GIÁ THUÊ XE 29 CHỖ XUẤT PHÁT TỪ NỘI THÀNH SÀI GÒN (TPHCM)

LỊCH TRÌNH - TUYẾN ĐIỂM

Số Ngày

Số  KM

 29 chỗ Univer/Thaco

Cho thuê xe 29 chỗ đi Vũng Tàu/Long Hải

1 ngày

200

4,500,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Vũng Tàu/Long Hải

2 ngày

250

6,200,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Biên Hòa 1 ngày

1 ngày

50

2,800,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Bình Dương 1 ngày

1 ngày

50

2,800,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Bình Phước 1 ngày

1 ngày

200

4,500,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Hồ Tràm - Bình Châu

1 ngày

320

4,700,000

Cho thuê xe đi Hồ Tràm - Bình Châu

2 ngày

380

6,200,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Mũi Né - Phan Thiết

2 ngày

480

8,000,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Mũi Né - Phan Thiết

3 ngày

580

9,000,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Hàm Thuận Nam - Lagi

2 ngày

450

7,800,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Hàm Thuận Nam - Lagi

3 ngày

550

8,800,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Đà Lạt

2N2D

800

10,500,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Đà Lạt 

3 ngày

900

12,500,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Đà Lạt 

3N3D

1000

13,500,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Đà Lạt 

4 Ngày

1100

14,500,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang

3 Ngày

1100

14,500,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang 

3N3D

1200

9,500,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang 

4 Ngày

1300

15,000,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang - Đà Lạt

4 Ngày

1300

17,500,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang - Đà Lạt

5 Ngày

1400

19,500,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Ninh Chữ Vĩnh Hy

2N2D

800

11,500,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Ninh Chữ Vĩnh Hy

3 Ngày

850

12,500,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi Buôn Ma Thuột

3 Ngày

900

16,000,000

Cho thuê xe đi 29 chỗ đi Tà Đùng - Gia Nghĩa

4 Ngày

1000

19,000,000

Cho thuê xe 29 chỗ đi BMT - Gia Lai - Kontum

4 Ngày

1800

21,000,000

Thuê xe 29 chỗ đi Cảng Trần Đề - Sóc Trăng

2N2D

650

11,000,000

Thuê xe 29 chỗ đi Cảng Trần Đề - Sóc Trăng

3N3D

650

12,000,000

Thuê xe 29 chỗ đi Cảng Rạch Giá - Phú Quốc

2N2D

650

11,000,000

Thuê xe 29 chỗ đi Cảng Rạch Giá - Phú Quốc

3N3D

650

12,000,000

Thuê xe 29 chỗ đi Cảng Hà Tiên - Phú Quốc

2N2D

750

12,000,000

Thuê xe 29 chỗ đi Cảng Hà Tiên - Phú Quốc

3N3D

750

13,000,000

Thuê xe 29 chỗ đi Mỹ Tho - Bến Tre

1 Ngày

100

3,500,000

Thuê xe 29 chỗ đi Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ

2 Ngày

400

7,500,000

Thuê xe 29 chỗ đi Vĩnh Long

2 Ngày

400

7,5000,000

Thuê xe 29 chỗ đi Châu Đốc 

2 Ngày

650

9,000,000

Thuê xe 29 chỗ đi Cần Thơ

2 Ngày

450

7,500,000

Thuê xe 29 chỗ đi Hậu Giang

2 Ngày

450

7,800,000

Thuê xe 29 chỗ đi Cao Lãnh - Đồng Tháp

2 Ngày

350

7,500,000

Thuê xe 29 chỗ đi Sa Đéc - Đồng Tháp

2 Ngày

350

7,500,000

Thuê xe 29 chỗ đi Trà Vinh

2 Ngày

300

7,000,000

Thuê xe 29 chỗ đi Châu Đốc - Hà Tiên - Cần Thơ

4 Ngày

900

14,500,000

Thuê xe 29 chỗ đi Cần Thơ - ST - BL - Cà Mau

4 Ngày

1000

17,000,000

Thuê xe 29 chỗ đi Củ Chi 1 ngày

1 Ngày

80

3,500,000

Thuê xe 29 chỗ đi Cần Giờ 1 ngày

1 Ngày

300

5,800,000

Thuê xe 29 chỗ Tuy Hòa - Phú Yên

4 Ngày

1400

18,000,000

Thuê xe 29 chỗ đi Quy Nhơn Bình Định

4 Ngày

1600

20,000,000

LÝ DO QUÝ KHÁCH TIN TƯỞNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

1.Thuê Xe Nhanh​ Chóng, Tiện Lợi

Thủ tục đặt xe cực kỳ đơn giản thông qua website: buigiatravel.com hoặck cuộc gọi hoặc SMS, Email. Có xe đi liền, đi gấp. 

2. Phục vụ mọi lúc mọi nơi

Hoạt động liên tục 24/7, quý khách có thể gọi điện tư vấn,hỏi giá, đặt xe, tour du lịch bất cứ lúc nào, xe nhiều, xe mới, đặt xe nhanh

3. Xe riêng kèm tài xế đư​a đón tận nơi, An Toàn thoải mái

Tài xế của Bùi Gia sẽ đưa đón quý khách tận nơi bất kể giờ giấc, địa điểm nào theo yêu cầu 

4. Tài Xê Lâu Năm Kinh Nghiệm thông thạo đường xá, lái xe an toàn

Tài xế được bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo, lái xe cẩn thận, rành đường

BẢNG GIÁ THUÊ XE 4-7-16-29 CHỖ TẠI BÙI GIA TRAVEL

Với những chuyến du lịch mà bạn băn khoăn khi không có ai biết lái xe, đừng lo!. Dịch vụ thuê xe của Bùi Gia Travel ngoài cung cấp thuê xe du lịch trọn gói giá rẻ còn có đội ngũ lái xe lâu năm kinh nghiệm và thông thuộc nhiều tuyến đường. Sẽ mang lại cho quý khách chuyến đi an toàn và vui vẻ.Tránh được việc nhồi nhét vào những ngày lễ, tết...là ngày mà nhu cầu đi du lịch tăng hơn cả. Việc chen chúc, nhồi nhét trên xe khách, xe đường dài không còn xa lạ. Khi sử dụng thuê xe trọn gói đi du lịch, bạn sẽ hoàn toàn tránh được cảnh này.

Để hiểu hơn và có nhiều thông tin hơn về việc thuê xe trọn gói giá rẻ, quý khách có thể liên hệ với hotline 0847.191.999 để tham khảo thêm về bảng giá cho thuê xe và đưa ra những lựa chọn phù hợp cho mình.

BẢNG GIÁ THUÊ XE 4-7-16-29 CHỖ TẠI BÙI GIA TRAVEL

ĐỊA ĐIỂM Khoảng Cách LOẠI XE LOẠI XE LOẠI XE LOẠI XE LOẠI XE

Hồ Chí Minh

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi đón/tiễn Sân Bay
20
300.000
400.000
800.000
1.000.000
1.500.000
Thuê xe đi city tour (4tiếng/50km)
50
700.000
800.000
1.000.000
1.500.000
2.000.000
Thuê xe đi city tour(8tiếng/100km)
100
900.000
1.000.000
1.200.000
2.000.000
2.500.000
Thuê xe đi Củ Chi
80
900.000
1.000.000
1.400.000
2.000.000
2.500.000
Thuê xe đi Cần Giờ 1ngày
110
1.100.000
1.200.000
1.400.000
2.500.000
3.500.000
Thuê xe đi Cần Giờ 2 ngày 1 đêm
110
1.800.000
2.000.000
3.000.000
3.500.000
5.500.000

Thuê Xe đi Bình Dương

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Dĩ An
50
900.000
1.000.000
1.400.000
2.000.000
2.500.000
Thuê xe đi khu du lịch Thủy Châu
50
900.000
1.000.000
1.400.000
2.000.000
2.500.000
Thuê xe đi Thủ Dầu Một
80
1.000.000
1.100.000
1.500.000
2.200.000
3.000.000
Thuê xe đi KCN VSIP 1 và 2
80
1.000.000
1.100.000
1.500.000
2.200.000
3.000.000
Thuê xe đi TP Mới Bình Dương
80
1.000.000
1.100.000
1.500.000
2.200.000
3.000.000
Thuê xe đi Khu du lịch Đại Nam
80
1.000.000
1.100.000
1.500.000
2.200.000
3.000.000
Thuê xe đi Tân Uyên
100
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000
Thuê xe đi Bến Cát
100
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000
Thuê xe đi Phú Giáo
130
1.200.000
1.300.000
1.700.000
2.800.000
3.500.000
Thuê xe đi Bàu Bàng
140
1.200.000
1.300.000
1.700.000
2.800.000
3.500.000
Thuê xe đi Dầu Tiếng
170
1.300.000
1.400.000
1.900.000
3.000.000
3.800.000

Thuê Xe đi Bình Phước

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Chơn Thành
180
1.300.000
1.400.000
1.900.000
3.000.000
3.800.000
Thuê xe đi Đồng Xoài
210
1.400.000
1.500.000
2.000.000
3.200.000
4.000.000
Thuê xe đi Bình Long
240
1.500.000
1.600.000
2.200.000
3.500.000
4.300.000
Thuê xe đi Lộc Ninh
260
1.600.000
1.700.000
2.300.000
3.700.000
4.500.000
Thuê xe đi Bù Đăng
300
1.800.000
1.900.000
2.500.000
4.000.000
5.000.000
Thuê xe đi Phước Long
300
1.800.000
1.900.000
2.500.000
4.000.000
5.000.000
Thuê xe đi Bù Đốp
360
1.900.000
2.000.000
2.800.000
4.500.000
5.500.000
Thuê xe đi Bù Gia Mập
400
2.100.000
2.300.000
3.500.000
5.000.000
6.000.000

Thuê Xe đi Tây Ninh

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Trảng Bàng
100
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000
Thuê xe đi Cửa khẩu Mộc Bài
150
1.200.000
1.300.000
1.700.000
2.800.000
3.500.000
Thuê xe đi Gò Dầu
130
1.200.000
1.300.000
1.700.000
2.800.000
3.500.000
Thuê xe đi Thành phố Tây Ninh
200
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Tòa thánh Tây Ninh
200
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Long Hoa Hòa Thành
200
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Dương Minh Châu
200
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Châu thành Tây Ninh
220
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Núi Bà Đen
200
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Tân Châu Đồng Pan
250
1.600.000
1.700.000
2.100.000
3.500.000
4.500.000
Thuê xe đi Tân Biên Xa Mát
260
1.600.000
1.700.000
2.100.000
3.500.000
4.500.000

Thuê Xe đi Đồng Nai

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Biên Hòa
60
900.000
1.000.000
1.400.000
2.000.000
2.500.000
Thuê xe đi Nhơn Trạch
100
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000
Thuê xe đi Nam Cát Tiên 2 ngày
400
2.800.000
3.000.000
3.500.000
4.500.000
6.500.000
Thuê xe đi Làng Tre Việt
70
1.000.000
1.100.000
1.300.000
2.000.000
3.000.000
Thuê xe đi Long Thành
80
1.000.000
1.100.000
1.300.000
2.000.000
3.000.000
Thuê xe đi Trảng Bom
100
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000
Thuê xe đi Trị An
140
1.200.000
1.300.000
1.600.000
2.700.000
3.500.000
Thuê xe đi Long Khánh
150
1.200.000
1.300.000
1.600.000
2.700.000
3.500.000
Thuê xe đi Thống Nhất
150
1.200.000
1.300.000
1.600.000
2.700.000
3.500.000
Thuê xe đi Cẩm Mỹ
130
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000
Thuê xe đi Núi Chúa Chan Gia Lào
180
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Xuân Lộc
200
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Định Quán
200
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Tân Phú Phương Lâm
300
1.800.000
1.900.000
2.500.000
4.000.000
5.000.000
Thuê xe đi Thác Giang Điền
80
1.000.000
1.100.000
1.300.000
2.000.000
3.000.000
Thuê xe đi Nam Cát Tiên
300
1.800.000
1.900.000
2.500.000
4.000.000
5.000.000

Thuê xe Đi Vũng Tàu

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Phú Mỹ
110
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000
Thuê xe đi Tân Thành
120
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000
Thuê xe đi Bà Rịa
150
1.200.000
1.300.000
1.600.000
2.700.000
3.500.000
Thuê xe đi Ngãi Giao Châu Đức
140
1.200.000
1.300.000
1.600.000
2.700.000
3.500.000
Thuê xe đi Long Hải 1 ngày
180
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Long Hải 2 ngày 1 đêm
180
2.000.000
2.200.000
2.700.000
4.000.000
6.000.000
Thuê xe đi Vũng Tàu 1 ngày
200
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm
200
2.000.000
2.200.000
2.700.000
4.000.000
6.000.000
Thuê xe đi Hồ Tràm 1 ngày
220
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Hồ Tràm 2 ngày 1 đêm
220
2.000.000
2.200.000
2.700.000
4.000.000
6.000.000
Thuê xe đi Hồ Cốc 1 ngày
220
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Hồ Cốc 2 ngày 1 đêm
220
2.000.000
2.200.000
2.700.000
4.000.000
6.000.000
Thuê xe đi Hodata 2 ngày 1 đêm
260
2.200.000
2.400.000
3.000.000
4.300.000
6.500.000
Thuê xe đi Bình Châu
230
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Xuyên Mộc
200
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000

Thuê Xe đi Long An

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Bến Lức
70
1.000.000
1.100.000
1.300.000
2.000.000
3.000.000
Thuê xe đi Đức Hòa Hậu Nghĩa
70
1.000.000
1.100.000
1.300.000
2.000.000
3.000.000
Thuê xe đi Tân An
110
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000
Thuê xe đi Đức Huệ
120
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000
Thuê xe đi Tân Thạnh
200
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Mộc Hóa Kiến Tường
240
1.500.000
1.600.000
2.100.000
3.500.000
4.500.000
Thuê xe đi Vĩnh Hưng
270
1.600.000
1.700.000
2.300.000
3.700.000
4.800.000
Thuê xe đi Tân Hưng
300
1.800.000
1.900.000
2.500.000
4.000.000
5.000.000
Thuê xe đi Thạnh Hoá
200
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Cần Đước
70
1.000.000
1.100.000
1.300.000
2.000.000
3.000.000
Thuê xe đi Cần Giuộc
50
900.000
1.000.000
1.200.000
2.000.000
2.500.000
Thuê xe đi Châu Thành Long An
140
1.200.000
1.300.000
1.600.000
2.700.000
3.500.000
Thuê xe đi Tân Trụ
110
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000
Thuê xe đi Thủ Thừa
100
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000

Thuê Xe đi Đồng Tháp

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Cao Lãnh
300
1.700.000
1.800.000
2.200.000
3.500.000
5.000.000
Thuê xe đi Sa Đéc
300
1.700.000
1.800.000
2.200.000
3.500.000
5.000.000
Thuê xe đi Hồng Ngự
360
1.900.000
2.000.000
2.500.000
4.000.000
5.500.000
Thuê xe đi Thanh Bình
320
1.700.000
1.800.000
2.200.000
3.500.000
5.000.000
Thuê xe đi Tân Hồng
360
1.900.000
2.000.000
2.500.000
4.000.000
5.500.000
Thuê xe đi Lai Vung
320
1.700.000
1.800.000
2.200.000
3.500.000
5.000.000
Thuê xe đi Tháp Mười
240
1.500.000
1.500.000
2.000.000
3.200.000
4.500.000
Thuê xe đi Tam Nông
350
1.900.000
2.000.000
2.500.000
4.000.000
5.500.000
Thuê xe đi Lấp Vò
320
1.700.000
1.800.000
2.200.000
3.500.000
5.000.000

Thuê Xe Tiền Giang

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Gò Công
110
1.100.000
1.200.000
1.500.000
2.500.000
3.200.000
Thuê xe đi Thành phố Mỹ Tho
150
1.200.000
1.300.000
1.600.000
2.700.000
3.300.000
Thuê xe đi Châu Thành Tiền Giang
160
1.200.000
1.300.000
1.600.000
2.700.000
3.300.000
Thuê xe đi Chợ Gạo
160
1.200.000
1.300.000
1.600.000
2.700.000
3.300.000
Thuê xe đi Cai Lậy
180
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Cái Bè
220
1.400.000
1.500.000
2.000.000
3.300.000
4.500.000
Thuê xe đi Mỹ Thuận
260
1.600.000
1.700.000
2.200.000
3.500.000
4.500.000
Thuê xe đi Tân Phước
140
1.200.000
1.300.000
1.600.000
2.700.000
3.200.000

Thuê ​Xe Đi Bến Tre

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi KDL Lan Vương
160
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi thành phố Bến Tre
180
1.300.000
1.400.000
1.800.000
3.000.000
4.000.000
Thuê xe đi Giồng Trôm
210
1.400.000
1.500.000
1.900.000
3.200.000
4.300.000
Thuê xe đi Mỏ Cày Nam
250
1.500.000
1.600.000
2.100.000
3.500.000
4.500.000
Thuê xe đi Mỏ Cày Bắc
220
1.400.000
1.500.000
1.900.000
3.200.000
4.300.000
Thuê xe đi Bình Đại
250
1.500.000
1.600.000
2.100.000
3.500.000
4.500.000
Thuê xe đi Ba Tri
250
1.500.000
1.600.000
2.100.000
3.500.000
4.500.000
Thuê xe đi Thạnh Phú
280
1.700.000
1.800.000
2.200.000
3.800.000
5.000.000

Thuê Xe Đi An Giang

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Long Xuyên
380
1.900.000
2.200.000
2.600.000
4.500.000
5.500.000
Thuê xe đi Chợ Mới
380
1.900.000
2.000.000
2.800.000
4.500.000
5.500.000
Thuê xe đi Tân Châu
420
2.000.000
2.200.000
3.200.000
5.000.000
6.000.000
Thuê xe đi Tri Tôn
500
2.300.000
2.500.000
3.500.000
5.500.000
7.000.000
Đi Chùa Bà Núi Cấm Tịnh Biên 2N1Đ
500
3.300.000
3.600.000
5.000.000
7.000.000
10.000.000
Thuê xe đi Châu Đốc - Cần Thơ 3N
750
4.500.000
5.000.000
6.000.000
8.000.000
11.000.000
Thuê xe đi Chùa Bà Châu Đốc 1N1Đ
450
2.600,000
2.800.000
3.500.000
5.500.000
8.500.000

Thuê Xe đi Cần Thơ

KM

4 chỗ

7 chỗ

16 chỗ

29 chỗ

45 chỗ

Thuê xe đi KDL Mỹ Khánh
350
1.900.000
2.200.000
2.500.000
3.800.000
5.500.000
Thuê xe đi Cần Thơ 1 ngày
350
1.900.000
2.200.000
2.500.000
3.800.000
5.500.000
Thuê xe đi Cần Thơ 2 ngày 1 đêm
350
2.500.000
2.700.000
3.500.000
5.000.000
7.000.000
Thuê xe đi Ô Môn
380
2.000.000
2.300.000
2.800.000
4.000.000
6.000.000
Thuê xe đi Thốt Nốt
380
2.000.000
2.300.000
2.800.000
4.000.000
6.000.000
Thuê xe đi Vĩnh Thạnh Cần Thơ
380
2.000.000
2.300.000
2.800.000
4.000.000
6.000.000
Thuê xe đi Cờ Đỏ
400
2.200.000
2.400.000
3.000.000
4.500.000
6.500.000
Thuê xe đi Phong Điền
360
2.500.000
2.700.000
2.500.000
3.800.000
5.500.000
Thuê xe đi Thới Lai
400
2.200.000
2.400.000
3.000.000
4.500.000
6.500.000

Thuê Xe đi ​Vĩnh Long

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi thành phố Vĩnh Long
270
1.600.000
1.800.000
2.000.000
3.200.000
4.500.000
Thuê xe đi Tam Bình
300
1.700.000
1.900.000
2.300.000
3.500.000
5.000.000
Thuê xe đi Mang Thít
300
1.700.000
1.900.000
2.300.000
3.500.000
5.000.000
Thuê xe đi Vũng Liêm
300
1.700.000
1.900.000
2.300.000
3.500.000
5.000.000
Thuê xe đi Trà Ôn
340
1.800.000
2.000.000
2.500.000
4.000.000
5.500.000
Thuê xe đi Bình Minh
320
1.700.000
1.900.000
2.300.000
3.500.000
5.000.000
Thuê xe đi Bình Tân
300
1.700.000
1.900.000
2.300.000
3.500.000
5.000.000

Thuê Xe đi Trà Vinh

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi thành phố Trà Vinh
260
1.700.000
1.900.000
2.300.000
3.500.000
4.800.000
Thuê xe đi Tiểu Cần
300
1.800.000
2.000.000
2.500.000
3.800.000
5.300.000
Thuê xe đi Trà Cú
340
1.900.000
2.100.000
2.700.000
4.000.000
5.500.000
Thuê xe đi Duyên Hải
380
2.000.000
2.200.000
2.900.000
4.500.000
6.000.000
Thuê xe đi Càng Long
260
1.700.000
1.900.000
2.300.000
3.500.000
4.800.000
Thuê xe đi Cầu Kè
300
1.800.000
2.000.000
2.500.000
3.800.000
5.300.000

Thuê Xe đi Kiên Giang

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Rạch Giá 1 ngày
500
2.500.000
2.800.000
3.300.000
5.500.000
7.000.000
Thuê xe đi Rạch Giá 2 ngày 1 đêm
500
3.200.000
3.600.000
4.700.000
7.000.000
9.000.000
Thuê xe đi Hà Tiên 1 ngày
650
3.100.000
3.300.000
4.000.000
6.500.000
8.000.000
Thuê xe đi Hà Tiên 2 ngày 1 đêm
650
3.800.000
4.100.000
5.000.000
7.500.000
10.000.000
Thuê xe đi Hà Tiên 3 ngày 2 đêm
650
4.500.000
5.000.000
6.000.000
8.500.000
12.000.000
Thuê xe đi Giồng Riềng
500
2.500.000
2.800.000
3.300.000
5.500.000
7.000.000
Thuê xe đi Vĩnh Thuận
600
2.800.000
3.100.000
3.700.000
6.000.000
7.500.000
Thuê xe đi U Minh Thượng
600
2.800.000
3.100.000
3.700.000
6.000.000
7.500.000
Thuê xe đi Rạch Sỏi
500
2.500.000
2.800.000
3.300.000
5.500.000
7.000.000
Thuê xe đi Kiên Lương
600
2.800.000
3.100.000
3.700.000
6.000.000
7.500.000

Thuê Xe đi Hậu Giang

KM

4 chỗ

7 chỗ

16 chỗ

29 chỗ

45 chỗ

Thuê xe đi Vị Thanh
450
2.200.000
2.400.000
3.100.000
5.200.000
6.700.000
Thuê xe đi Long Mỹ
480
2.300.000
2.500.000
3.400.000
5.500.000
7.000.000
Thuê xe đi Ngã Bảy Phụng Hiệp
400
2.000.000
2.000.000
3.000.000
4.500.000
6.500.000
Thuê xe đi Vị Thuỷ
400
2.000.000
2.000.000
3.000.000
4.500.000
6.500.000

Thuê Xe đi Sóc Trăng

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Thành phố Sóc Trăng
450
2.200.000
2.400.000
3.100.000
5.200.000
6.700.000
Thuê xe đi Trần Đề
500
2.500.000
2.800.000
3.300.000
5.500.000
7.000.000
Thuê xe đi Kế Sách
400
2.000.000
2.000.000
3.000.000
4.500.000
6.500.000
Thuê xe đi Ngã Năm
500
2.500.000
2.800.000
3.300.000
5.500.000
7.000.000
Thuê xe đi Mỹ Xuyên
500
2.500.000
2.800.000
3.300.000
5.500.000
7.000.000
Thuê xe đi Thạnh Trị
500
2.500.000
2.800.000
3.300.000
5.500.000
7.000.000

Thuê Xe đi ​Bạc Liêu

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Thành phố Bạc Liêu
500
2.500.000
2.800.000
3.300.000
5.500.000
7.000.000
Xe đi Mẹ Nam Hải Bạc Liêu 
500
3.200.000
3.500.000
4.700.000
6.500.000
9.000.000
Nhà Thờ Cha Diệp Tắc Sậy 2N1Đ
600
3.600.000
3.800.000
5.000.000
7.000.000
11.000.000
Thuê xe đi Giá Rai
600
2.800.000
3.100.000
3.700.000
6.000.000
7.500.000

Thuê Xe đi Cà Mau

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi thành phố Cà Mau
650
3.000.000
3.300.000
4.000.000
6.500.000
8.500.000
Cần Thơ - Sóc Trăng - Cà Mau 3N2Đ
900
5.000.000
6.000.000
6.500.000
9.000.000
12.000.000
Cần Thơ - Sóc Trăng - BL- Cà Mau
1000
5.000.000
5.500.000
7.000.000
10.000.000
13.000.000

Thuê xe đi​ Nha Trang Khánh Hoà

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Xe đi Cam Ranh - Bình Ba 2N2Đ
800
5.000.000
5.500.000
6.000.000
8.000.000
12.000.000
Xe đi Cam Ranh - Bình Ba 3N2Đ
850
5.5000.000
6.000.000
7.000.000
9.000.000
13.000.000
Thuê xe đi Nha Trang 3 ngày 3 đêm
1100
6.000.000
6.500.000
7.000.000
9.5000.000
13.000.000
Thuê xe đi Nha Trang 4 ngày
1200
6.500.000
7.000.000
7.500.000
10.000.000
13.500.000
Thuê xe đi Nha Trang - Đà Lạt 4N
1200
7.000.000
7.500.000
8.000.000
11.000.000
15.000.000
Thuê xe đi Nha Trang - Đà Lạt 5N
1300
8.000.000
8.500.000
9.000.000
12.000.000
16.000.000

Thuê xe đi Phan Rang ​Ninh Thuận

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Ninh Chữ - Vĩnh Hy 2N2Đ
800
4.800.000
5.000.000
5.500.000
7.500.000
11.000.000
Thuê xe đi Ninh Chữ - Vĩnh Hy 3N2Đ
850
5.200.000
5.500.000
6.000.000
8.000.000
12.000.000
Thuê xe đi Bác Ái
750
4.200.000
4.500.000
5.000.000
6.500.000
9.000.000

Thuê Xe đi Phan Thiết​

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Hàm Tân
270
1.700.000
1.900.000
2.300.000
3.500.000
4.800.000
Thuê xe đi Lagi 1 ngày
320
1.800.000
2.000.000
2.500.000
3.700.000
5.000.000
Thuê xe đi Coco Beach 2 ngày 1 đêm
300
2.500.000
2.800.000
3.500.000
5.500.000
7.500.000
Thuê xe đi Thầy Thím Cổ Thạch
550
4.000.000
4.300.000
5.500.000
7.000.000
10.000.000
Thuê xe đi Đức Mẹ Tà Pao Tánh Linh
300
1.700.000
1.800.000
2.300.000
3.500.000
4.500.000
Thuê xe đi Thành phố Phan Thiết
400
2.000.000
2.200.000
2.700.000
4.500.000
7.000.000
Đi Phan Thiết - Mũi Né 2N1Đ
480
2.700.000
3.000.000
3.600.000
5.500.000
7.500.000
Đi Phan Thiết - Mũi Né 3N2Đ
580
3.600.000
3.800.000
4.500.000
6.500.000
8.500.000
Thuê xe đi Đức Linh
250
1.700.000
1.900.000
2.300.000
3.500.000
5.000.000
Thuê xe đi Tuy Phong
550
2.800.000
3.000.000
3.500.000
6.000.000
7.500.000

Thuê Xe đi Đà Lạ​t Lâm Đồng

KM
4 chỗ
7 chỗ
16 chỗ
29 chỗ
45 chỗ
Thuê xe đi Đà Lạt 2 ngày 2 đêm
750
4.000.000
4.400.000
6.000.000
7.500.000
10.000.000
Thuê xe đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
800
5.000.000
5.500.000
6.500.000
9.500.000
12.500.000
Thuê xe đi Bảo Lộc
400
2.200.000
2.500.000
3.00.000
4.800.000
7.000.000
Thuê xe đi Madagui 1 ngày
280
2.000.000
2.200.000
2.400.000
4.000.000
5.500.00
Thuê xe đi Madagui 2 ngày 1 đêm
300
2.700.000
3.000.000
3.500.000
5.500.000
7.000.000
Thuê xe đi Đức Trọng 2 ngày
500
3.500.000
3.800.000
4.700.000
6.500.000
8.500.000

BÙI GIA TRAVEL CAM KẾT

1/ Bộ phận tư vấn điều hành cam kết

+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng chính xác và phản hồi ngay lập tức.
+ Báo giá chính xác, cam kết không điều chỉnh giá, làm giá, phát sinh giá.
+ Điều phối đúng loại xe và tài xế như đã hợp đồng với khách hàng.

2/ Cam kết từ lái xe

+ Đi đúng tuyến, đúng lộ trình, không dẫn dắt khách hàng tư lợi riêng
+ Giữ gìn, dọn dẹp xe sạch sẽ trong suốt chuyến đi
+ Ăn mặc gọn gàng tác phong lịch sự, giữ liên lạc liên tục với khách hàng
+ Đón khách giờ, đón và trả khách đúng địa điểm

3/ Chúng tôi mong chờ từ quý khách:

+ Cung cấp đúng thông tin và nhu cầu để chúng tôi phục vụ tốt nhất
+ Giữ liên lạc với điều hành và lái xe để đảm bảo An toàn nhất trong chuyến đi
+ Thuê xe đúng mục đích, không hoạt động phạm pháp, không mang theo chất cấm

FAQ ( Câu hỏi thường gặp )

  • Hình thức cho thu​ê xe như thế nào ?
Bùi Gia Travel cho thuê xe riêng kèm tài xế đi du lịch, đi công tác, về quê, đi tỉnh 1 chiều, đi tỉnh trong ngày và đi tỉnh nhiều ngày.
  • Đặt xe như thế ​nào?
Quý khách chỉ cần truy cập www.buigiatravel hoặc gọi điện hoặc SMS, hoặc nhắn tin Zalo là có nhân viên tư vấn hỗ trợ khách đặt xe nhanh nhất.
  • Thanh ​toán như thế nào ?
Bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt sau khi kết thúc chuyến đi của mình.
  • Có phải ký hợp ​đồng khi thuê xe tại Bùi Gia hay không?
Với giá trị hợp đồng nhỏ hơn 5 triệu có thể không cần ký hợp đồng. Ngược lại giá trị lớn, 2 bên làm HĐ ký kết và xuất hóa đơn VAT đầy đủ

Bùi Gia Travel - Niềm Vui Tuyệt Vời - Mỗi Ngày - Mọi Nơi

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe