0847 070 777

Bảng Giá Thuê Xe Du Lịch từ TPHCM đi các Tỉnh, Thành Phố
Bùi Gia Travel chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 -45 chỗ, Xe limousine 9 chỗ đời mới nhất đi Du lịch từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành phố khắp cả nước,  thuê xe 1 chiều, xe đi 2 chiều trong ngày và nhiều ngày. Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác xa, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói. Công ty chúng tôi luôn báo giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất.
 
Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:
 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn Phòng:  0252 3.699.799 
 
Ms Hoa:  0918 187 646   ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hiền0847.070.777 ZaloViberWhatsAppLINE
Mr Toàn 0847 191 999  ZaloViberWhatsAppLINE
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com

 

Liên hệ

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 4-7-16-29-45 CHỖ, XE LIMOUSINE UY TÍN TẠI SÀI GÒN (HCM)

Bùi Gia Travel  là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch chuyện nghiệp, uy tín và chất lượng. Chuyên phục vụ các nhu cầu thuê xe du lịch của quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp phục vụ các dự án lớn của nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, cho thuê xe tháng, cho thuê xe cưới, cho thuê xe du lịch,...
 
Trong nhiều năm qua, Thuê Xe Bùi Gia đã phục vụ hàng nghìn chuyến xe an toàn cho du khách trong nước và quốc tế. Xe du lịch Bùi Gia được nhiều khách hàng biết đến là Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô vận chuyển du lịch chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại TP.HCM và Mũi Né Phan Thiết Bình Thuận.

Vì sao cần thuê xe d​u lịch ?

Khi nghĩ đến việc di chuyển đến một nơi khác, đa số mọi người thường tìm đến các nhà xe, vì sự tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng. Nhưng khi đi du lịch với bạn bè, người thân mà sử dụng phương tiện này thì lại xuất hiện một vài bất tiện, cản trở chuyến đi chơi của bạn cùng bạn bè và người thân. Trong không khí háo hức của một chuyến đi chơi, bên cạnh là bạn bè thân thiết mà phải giữ im lặng suốt chuyến đi thì thật chán làm sao.

Thuê một chiếc xe sẽ giải quyết được vấn đề đó. Bạn sẽ được thoải mái trò chuyện cùng hội bạn mà không sợ ảnh hưởng đến người khác. Ngoài ra, bạn còn được chủ động về giờ giấc, được đưa đón tận nơi, đến nơi du lịch còn có phương tiện để di chuyển. Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, cũng có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, các bạn cần tham khảo bảng giá thuê xe du lịch tphcm để có được cho mình lựa chọn tốt nhất để chuyến du lịch được trọn vẹn.

Khoảng cách giữ​a các Tỉnh - Tp của Việt Nam

NHỮNG LÝ DO MÀ BẠN NÊN CHỌN THUÊ XE DU LỊCH BÙI GIA TRAVEL

Cho thuê xe du lịch (xe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi) là một trong những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp hàng ngày nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe đa dạ​ng và phong phú của quý khách. Là đơn vị cho thuê xe uy tín tại thị trường TP.HCM và các tỉnh, sự đồng hành và ủng hộ của khách trong suốt nhiều năm là niềm tự hào. Sở dĩ có được vinh dự lớn lao đó là vì Bùi Gia luôn phục vụ với những tiêu chí chuẩn mực dưới đây:

1. Xe du lịch của Bùi Gia Travel luôn đầu tư mới, cao cấp, tiện nghi. 

Một trong những yếu tố hàng đầu mà quý khách thuê xe du lịch quan tâm là hình thức và chất lượng xe. Để đáp ứng yêu cầu này của quý khách, tất cả xe du lịch của Xe Bùi Gia luôn luôn được đầu tư mới. Một chiếc xe đời mới, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi là những gì mà nhà xe chúng tôi mang đến cho quý khách khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch.

2. Tài xế Xe Bùi Gia nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình vui vẻ. 

Với tiêu chí “ An Toàn Trên Hết - Thoải Mái Trên Cùng”. Đội ngũ tài xế lái xe Bùi Gia với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ đưa đón khách trên khắp cả nước, thông thạo đường xá, nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng.  Đặc biệt luôn đúng giờ, chạy đúng luật, không phóng nhanh vượt ẩu, luôn đặt an toàn của khánh hàng là trên hết.

3. Giá thuê xe hợp lý, phải chăng 

Với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao, Thuê xe du lịch Bùi Gia hiểu rằng giá thuê xe và chất lượng dịch vụ luôn là vấn đề khi quý khách có nhu cầu đi du lịch. Hiểu được điều đó, Xe Bùi Gia luôn đảm bảo chất lượng xe mới tốt và mức giá hợp lý với từng nhu cầu và lộ trình đi của Quý khách.

Thuê xe Giá rẻ chưa phải là tốt nếu như xe đời cũ chất lượng kém vì mục đích cuối cùng của khách hàng khi thuê xe du lịch phục vụ mình là xe phải có chất lượng cao, lái xe cẩn thận, nhiệt tình để có một chuyến đi an toàn, vui vẻ.

4. Xe du lịch của Bùi Gia phục vụ uy tín và chuyên nghiệp

Dịch vụ thuê Xe của Bùi Gia Travel luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe tai TPHCM. Và là đối tác lớn của nhiều công ty, nhà máy, đoàn thể,… Chính điều đó đã làm nên tên tuổi và uy tín của Xe Bùi Gia.

Dịch vụ cho thuê xe Bùi Gia có những dòng xe nào?

Những dòng xe chất lượng cao mà thuê xe Bùi Gia đang phục vụ quý khách bao gồm nhiều phân khúc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau

BẢNG GIÁ CHI TIẾT THUÊ XE DU LỊCH TẠI BÙI GIA TRAVEL

Đội xe đa dạng, nhiều phân khúc đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách

Loại Xe Hiệu Xe Đời Xe
Xe 4 chỗ Toyota Vios, Accent, Honda City... 2017 - 2022
Xe 7 chỗ Toyota Fortuner,Innova, Xpander... 2017 - 2021
Xe 16 chỗ Ford Transit, Mercedes Sprinter 2017 - 2019
Xe 29 chỗ Huyndai Thaco Town, Isuzu Samco 2016 - 2018
Xe 35 chỗ Huyndai Thaco Town, Isuzu Samco 2016 - 2020
Xe 45 chỗ Aero Space, Huyndai Universe 2016 - 2018
Xe Limousine 9 chỗ  Transit/Huyndai Dcar Limousine 2017 - 2019
Xe Limousine 19 chỗ Dcar FUSO Limousine 2017 - 2018
Xe Limousine 22 buồng nằm Limousine Tracomeco 2017 - 2018
Xe Limousine 28 chỗ  UNIVERSE 45 chỗ 2017 - 2018

BẢNG GIÁ CHI TIẾT THUÊ XE DU LỊCH TẠI BÙI GIA TRAVEL

Giá Thuê Xe Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.
 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch của chúng tôi:

Thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng và để giúp quý khách có thể dễ dàng hình dung hơn trong việc dự trù kinh phí cho chuyến đi sắp tới của mình, du lịch Bùi Gia xin cung cấp bảng giá thuê xe du lịch từ TPHCM đi tỉnh với đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ và limousine từ 9 - 28 chỗ dưới đây
 
Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

GIÁ CHO THUÊ XE 4 C​HỖ CÓ LÁI - ĐÓN TRẢ TẬN NƠI

Xem bảng giá và đặt dịch vụ thuê xe 4 chỗ

Nếu gia đình bạn có 3 người trở xuống thì bạn nên thuê xe 4 chỗ cho chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại  Sài Gòn đi khắp các tỉnh thành phố trên cả nước chuyên nghiệp, uy tín, có xe riêng, kèm tài xế đưa đón tận nơi. Với nhiều dòng xe đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng để bạn thoải mái lựa chọn như: Toyota Camry, Toyota Vios, Toyota Altis, Honda City, Honda Civic, Huyndai Accent, Kia Cerato...

Tất cả xe do Bùi Gia Travel cung cấp cho dịch vụ thuê xe 4 chỗ đều là các dòng xe đời mới, cao cấp, được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, an toàn, sang trọng hiện đại, mang lại sự thoải mái cho quý khách. Giúp quý khách hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ thuê xe 4 chỗ bên thuê xe Bùi Gia

Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
Giá cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Mũi Né Giá cho thuê xe 4 chỗ từ Phan Thiết Mũi Né đi Sài Gòn, Sân bay TSN Giá cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Vũng Tàu Dịch Vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Vũng Tàu đi Sài Gòn - HCM
1.800.000 1.800.000 1.600.000 1.600.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ HCM Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ HCM
Dịch Vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Đà Lạt đi Sài Gòn - HCM Dịch Vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn - HCM đi Đà Lạt Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang	Giá cho thuê Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ HCM
2.500.000 2.500.000 3.800.000 3.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 4 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Xe 4 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Giá cho thuê Xe 4 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Giá cho thuê Xe 4 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
1.800.000 1.800.000 1.700.000 1.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt  Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
Giá cho thuê Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Cho thuê Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết	Cho thuê Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
1.800.000 1.800.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
1.900.000 1.900.000 2.900.000 2.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt	Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
3.500.000 3.500.000 1.900.000 1.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

>>Xem & Đặt Xe online​ các tuyến khác tại đây<<

STT

LỘ TRÌNH - TUYẾN ĐIỂM

THỜI GIAN KM GIÁ XE 4 CHỖ
I Thuê xe 4 chỗ đi Hồ Chí Minh
1 Thuê xe đi Sân Bay 1 ngày 30 km 700,000đ
2 Thuê xe du lịch City tour (4tiếng/50km) 1 ngày 50 km 900,000đ
3 Thuê xe 4 chỗ đi City tour (8tiếng/100km) 1 ngày 100 km 1,100,000đ
4 Thuê xe đi Củ Chi 1 ngày 100 km 1,100,000đ
5 Thuê xe 4 chỗ đi huyện Cần Giờ 1 ngày 130 km 1,300,000đ
II Thuê xe 4 chỗ đi Bình Dương
1 Thuê xe đi Dĩ An 1 ngày 50 km 900,000đ
2 Cho thuê xe đi Khu du lịch Thủy Châu 1 ngày 50 km 900,000đ
3 Cho thuê xe 4 chỗ đi TP Thủ Dầu 1 1 ngày 80 km 1.000,000đ
4 Thuê xe đi KCN VSIP 1 và 2 1 ngày 80 km 1.000,000đ
5 Cho thuê xe du lịch đi TP mới Bình Dương 1 ngày 80 km 1.000,000đ
6 Thuê xe du lịch Khu du lịch Đại Nam 1 ngày 80 km 1.000,000đ
7 Thuê xe 4 chỗ đi Tân Uyên 1 ngày 100 km 1,100,000đ
8 Cho thuê xe 4 chỗ đi Bến Cát 1 ngày 100 km 1,100,000đ
9 Thuê xe đi Phú Giáo 1 ngày 130 km 1,300,000đ
10 Thuê xe đi huyện Bàu Bàng 1 ngày 130 km 1,300,000đ
11 Cho thuê xe 5 chỗ đi huyện Dầu Tiếng 1 ngày 170 km 1,400,000đ
III Thuê xe du lịch 4 chỗ đi Bình Phước
1 Thuê xe đi Chơn Thành 1 ngày 200 km 1,500,000đ
2 Thuê xe 5 chỗ đi Đồng Xoài 1 ngày 200 km 1,500,000đ
3 Thuê xe du lịch đi Bình Long 1 ngày 250 km 1,600,000đ
4 Thuê xe đời mới đi Lộc Ninh 1 ngày 260 km 1,600,000đ
5 Thuê xe 5 chỗ đời mới đi Bù Đăng 1 ngày 300 km 1,900,000đ
6 Thuê xe 4 chỗ giá rẻ đi Phước Long 1 ngày 300 km 1,900,000đ
7 Cho thuê xe giá rẻ đi Bù Đốp 1 ngày 350 km 2,100,000đ
8 Thuê xe uy tín đi Bù Gia Mập 1 ngày 400 km 2,400,000đ
IV Thuê xe 4 chỗ đời mới đi Tây Ninh
1 Thuê xe 4 chỗ chất lượng cao đi Trảng Bàng 1 ngày 100 km 1.100,000đ
2 Thuê xe 5 chỗ chất lượng đicửa khẩu Mộc Bài 1 ngày 150 km 1,300,000đ
3 Cho thuê xe có tài đi Gò Dầu 1 ngày 150 km 1,300,000đ
4 Thuê xe 4 chô có tài đi TP Tây Ninh 1 ngày 200 km 1,500,000đ
5 Cho thuê xe 5 chỗ có tài đi Tòa thánh Tây Ninh 1 ngày 200 km 1,500,000đ
6 Thuê xe có lái đi Long Hoa Hòa Thành 1 ngày 200 km 1,500,000đ
7 Thuê xe có lái xe đi chùa Gò Kén 1 ngày 200 km 1,500,000đ
8 Thuê xe 4 chỗ có lái xe đi Dương Minh Châu 1 ngày 200 km 1,500,000đ
9 Thuê xe 5 chỗ có tài đi Châu thành Tây Ninh 1 ngày 220 km 1,600,000đ
10 Thuê xe 5 chỗ có lái xe đi Núi Bà Đen 1 ngày 220 km 1,600,000đ
11 Thuê xe 1 ngày đi Tân Châu Đồng Pan 1 ngày 250 km 1,700,000đ
12 Thuê xe 5 chỗ 1 ngày đi Tân Biên Xa Mát 1 ngày 260 km 1,700,000đ
V Thuê xe du lịch đi tỉnh Đồng Nai
1 Thuê xe 4 chỗ đi Biên Hòa 1 ngày 60 km 1.000,000đ
2 Cho thuê xe 5 chỗ đi Nhơn Trạch 1 ngày 70 km 1.000,000đ
3 Cho thuê ô tô đi Làng Tre Việt 1 ngày 75 km 1.100,000đ
4 Cho thuê xe hơi 4 chỗ đi Long Thành 1 ngày 80 km 1,200,000đ
5 Thuê Ô Tô 5 chỗ đi Trảng Bom 1 ngày 80 km 1,200,000đ
6 Thuê Ô Tô đời mới đi Trị An 1 ngày 120 km 1,400,000đ
7 Thuê xe trọn gói đi Long Khánh 1 ngày 150 km 1,500,000đ
8 Thuê xe 4 chỗ trọn gói đi Thống Nhất 1 ngày 170 km 1,500,000đ
9 Thuê xe 5 chỗ đi Cẩm Mỹ 1 ngày 180 km 1,500,000đ
10 Thuê xe 5 chỗ đời cao đi Núi Chứa Chan Gia Lào 1 ngày 220 km 1,700,000đ
11 Mướn xe dời cao đi Xuân Lộc 1 ngày 220 km 1,700,000đ
12 Cho mướn xe đời cao đi Định Quán 1 ngày 220 km 1,700,000đ
13 Đặt xe đi Tân Phú Phương Lâm 1 ngày 260 km 1,800,000đ
14 Đặt xe 4 chỗ đi Nam Cát Tiên 1 ngày 300 km 1,900,000đ
VI Thuê xe du lịch đi  Bà Rịa Vũng Tàu
1 Đặt xe uy tín đi Phú Mỹ Đại Tòng Lâm 1 ngày 100 km 1.100,000đ
2 Dịch vụ đặt xe đi Tân Thành 1 ngày 130 km 1,200,000đ
3 Đặt xe 5 chỗ 1 ngày đi Bà Rịa 1 ngày 170 km 1,300,000đ
4 Đặt xe 4 chỗ 1 ngày đi Ngãi Giao Châu Đức 1 ngày 220 km 1,500,000đ
5 Đặt xe trọn gói 1 ngày đi Long Hải Dinh Cô 1 ngày 220 km 1,500,000đ
6 Đặt xe nhanh chóng đi Thành Phố Vũng Tàu 1 ngày 220 km 1,500,000đ
7 Đặt xe giá rẻ đi Hồ Tràm 1 ngày 250 km 1,700,000đ
8 Cho thuê xe 5 chỗ đi Hồ Cốc 1 ngày 250 km 1,700,000đ
9 Thuê xe 4 chỗ đi Bình Châu 1 ngày 280 km 1,800,000đ
10 Thuê xe 5 chỗ đi Xuyên Mộc 1 ngày 280 km 1,800,000đ
VII Thuê xe đời mới đi Long An
1 Thuê xe 5 chỗ đi Bến Lứt 1 ngày 60 km 900,000đ
2 Thuê xe 4 chỗ đi Đức Hòa Hậu Nghĩa 1 ngày 80 km 1.000,000đ
3 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi Tân An 1 ngày 100 km 1,100,000đ
4 Thuê xe 5 chỗ có tài xế đi Đức Huệ 1 ngày 120 km 1,200,000đ
5 Thuê xe 4 chỗ đi Tân Thạnh 1 ngày 200 km 1,500,000đ
6 Thuê xe 4 ngồi chỗ đi Mộc Hóa Kiến Tường 1 ngày 240 km 1,600,000đ
7 Thuê xe 5 chỗ đi thăm quan Vĩnh Hưng 1 ngày 280 km 1,800,000đ
VIII Thuê xe đi Đồng Tháp
1 Thuê xe 5 chỗ đi Mỹ An Tháp Mười 1 ngày 240 km 1,600,000đ
2 Thuê xe 4 ngồi chỗ đi Nha Mân 1 ngày 280 km 1,700,000đ
3 Thuê xe 5 ngồi chỗ đi Sa Đéc 1 ngày 290 km 1,800,000đ
4 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi Cao Lãnh 1 ngày 300 km 1,900,000đ
5 Thuê xe 5 chỗ đi thăm quan Thanh Bình 1 ngày 320 km 2,000,000đ
6 Thuê xe 4 ngồi chỗ đi Tam Nông 1 ngày 350 km 2,100,000đ
7 Thuê xe 5 chỗ có tài xế đi Hồng Ngự 1 ngày 440 km 2,400,000đ
IX Thuê xe đi Tiền Giang
1 Thuê xe 5 chỗ đi Gò Công 1 ngày 150 km 1,400,000đ
2 Thuê xe 4 ngồi chỗ đi Thành phố Mỹ Tho 1 ngày 150 km 1,400,000đ
3 Thuê xe 4 chỗ đi Châu Thành 1 ngày 160 km 1,400,000đ
4 Thuê xe 5 chỗ đi thăm quan Chợ Gạo 1 ngày 160 km 1,400,000đ
5 Thuê xe 4 ngồi chỗ đi Cai Lậy 1 ngày 190 km 1,500,000đ
6 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi Cái Bè 1 ngày 220 km 1,600,000đ
7 Thuê xe 5 chỗ có tài xế đi Mỹ Thuận 1 ngày 250 km 1,700,000đ
X Thuê xe đi Bến Tre
1 Thuê xe 4 ngồi chỗ đi Cồn Phụng 1 ngày 160 km 1,500,000đ
2 Thuê xe 4 ngồi giá rẻ đi Châu Thành 1 ngày 160 km 1,500,000đ
3 Thuê xe 5 chỗ đi thăm quan TP Bến Tre 1 ngày 180 km 1,500,000đ
4 Thuê xe 5 ngồi chỗ đi Giồng Tôm 1 ngày 220 km 1,600,000đ
5 Thuê xe 4 chỗ đi Mỏ Cày Nam 1 ngày 220 km 1,600,000đ
6 Thuê xe 5 chỗ đi Mỏ Cày Bắc 1 ngày 220 km 1,600,000đ
7 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi Bình Đại 1 ngày 250 km 1,700,000đ
8 Thuê xe 5 chỗ có tài xế đi Ba Tri 1 ngày 250 km 1,700,000đ
9 Cho thuê xe 4 ngồi chỗ đi Thạch Phú 1 ngày 280 km 1,800,000đ
XI Thuê xe đi An Giang
1 Thuê xe 4 ngồi chỗ đi Long Xuyên 1 ngày 380 km 2,300,000đ
2 Thuê xe 5 chỗ đi thăm quan Chợ Mới 1 ngày 400 km 2,300,000đ
3 Thuê xe 5 chỗ có tài xế đi Tân Châu 1 ngày 420 km 2,400.000đ
4 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi Tri Tôn 1 ngày 500 km 2,600,000đ
5 Thuê xe 4 chỗ đi Núi Cấm Tịnh Biên 1 ngày 500 km 2,,600,000đ
6 Thuê xe 5 chỗ đi Chùa Bà Châu Đốc 1 ngày 550 km 2,900,000đ
XII Thuê xe đi  thành phố Cần Thơ
1 Thuê xe 4 chỗ đi du lịch TP Cần Thơ 1 ngày 350 km 2,300,000đ
2 Thuê xe 5 chỗ có tài xế đi Ô Môn 1 ngày 380 km 2,400,000đ
3 Thuê xe 5 chỗ đi thăm quan Thốt Nốt 1 ngày 440 km 2,500,000đ
4 Thuê xe 4 ngồi chỗ giá rẻ Vĩnh Thạch Cần Thơ 1 ngày 450 km 2,500,000đ
5 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi Cờ Đỏ 1 ngày 450 km 2,500,000đ
XIII Thuê xe 1 ngày đi tỉnh Vĩnh Long
1 Thuê xe 5 chỗ đi thăm quan TP Vĩnh Long 1 ngày 260 km 1,700,000đ
2 Thuê xe 4 chỗ đi Tam Bình 1 ngày 300 km 1,900,000đ
3 Thuê xe 5 chỗ đi Mang Thít 1 ngày 300 km 1,900,000đ
4 Thuê xe 4 chỗ đi du lịch Vũng Liêm 1 ngày 300 km 1,900,000đ
5 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi Trà Ôn 1 ngày 360 km 2,200,000đ
XIV Thuê xe 1 ngày đi  tỉnh Trà Vinh
1 Thuê xe 4 chỗ đi Càng Long 1 ngày 260 km 1,800,000đ
2 Thuê xe 5 chỗ đi TP Trà Vinh 1 ngày 280 km 1,900,000đ
3 Thuê xe 4 chỗ đi du lịch Tiểu Cần 1 ngày 320 km 2,000,000đ
4 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi Trà Cú 1 ngày 350 km 2,200,000đ
5 Thuê xe 5 chỗ có tài xế đi Duyên Hải 1 ngày 380 km 2,300,000đ
XV Thuê xe du lịch đi Kiên Giang
1 Thuê xe 4 chỗ đi Tân Hiệp Kiên Giang 1 ngày 450 km 2,600,000đ
2 Thuê xe 5 chỗ đi TP Rạch Giá 1 ngày 500 km 2,700,000đ
3 Thuê xe 4 chỗ đi du lịch Rạch Sỏi 1 ngày 520 km 2,700,000đ
4 Thuê xe 5 chỗ có tài xế đi Hòn Đất 1 ngày 550 km 2,800,000đ
5 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi U Minh Thượng 1 ngày 600 km 3,500,000đ
6 Thuê xe 5 chỗ đi thăm quan Hà Tiên 1 ngày 650 km 3,600,000đ
XVI Thuê xe đời mới đi Hậu Giang
1 Thuê xe 4 chỗ đi Ngã Ba Cái Tắc 1 ngày 380 km 2,300,000đ
2 Thuê xe 5 chỗ đi Thị Xã Ngã Bảy 1 ngày 400 km 2,400,000đ
3 Phụng Hiệp Cây Dương 1 ngày 400 km 2,400,000đ
4 Thuê xe 5 chỗ đi thăm quan Thị Xã Vị Thanh 1 ngày 420 km 2,500,000đ
5 Thuê xe 4 chỗ đi du lịch Long Mỹ 1 ngày 450 km 2,600,000đ
XVII Thuê xe du lịch đi tỉnh Sóc Trăng
1 Thuê xe 5 chỗ đi TP Sóc Trăng 1 ngày 440 km 2,400,000đ
2 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi Long Phú 1 ngày 460 km 2,500,000đ
3 Thuê xe 5 chỗ có tài xế đi Thạnh Trị 1 ngày 530 km 2,700,000đ
4 Thuê xe 5 chỗ đi thăm quan Thị xã Vĩnh Châu 1 ngày 540 km 2,800,000đ
XVIII Thuê xe du lịch đi tỉnh Bạc Liêu
1 Thuê xe 4 chỗ đi TP Bạc Liêu 1 ngày 550 km 2,600,000đ
2 Nhà Thờ Cha Diệp Tắc Sậy 1 ngày 600 km 2,800,000đ
3 Thuê xe 4 chỗ đi du lịch Cha Diệp mẹ Nam Hải 1 ngày 680 km 3,200,000đ
XIX Thuê xe 1 ngày đi Cà Mau
1 Thuê xe 5 chỗ đi TP Cà Mau 1 ngày 620 km 3,200,000
2 Hòn Đá Bạc Sông Đốc 1 ngày 700 km 3,800,000đ
3 Thuê xe 4 chỗ đi du lịch Nam Căn 1 ngày 750 km 3,900,000đ
4 Thuê xe 5 chỗ có tài xế đi Mũi Cà Mau 1 ngày 800 km 4,200,000đ
XX Thuê xe 4 chỗ đi Nha Trang Khánh Hòa
1 Thuê xe 5 chỗ đi Cam Ranh 1 ngày 760 km 3,800,000đ
2 Thuê xe 5 chỗ có tài xế đi Đảo Bình Ba 1 ngày 760 km 3,800,000đ
3 Thuê xe 5 chỗ đi thăm quan Đảo Bình Hưng 1 ngày 760 km 3,800,000đ
4 Thuê xe 4 chỗ đi du lịch TP Nha Trang 1 ngày 860 km 4,200,000đ
5 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi Ninh Hòa 1 ngày 900 km 4,400,000đ
XXI Thuê xe 1 ngày đi Ninh Thuận
1 Thuê xe 5 chỗ đi Phan Rang 1 ngày 660 km 3,100,000đ
2 Thuê xe 5 chỗ có tài xế điTháp Chàm 1 ngày 660 km 3,100,000đ
3 Thuê xe 4 chỗ đi du lịch Núi Chúa 1 ngày 720 km 3,600,000đ
XXII Thuê xe đi Phan Thiết Bình Thuận
1 Thuê xe 5 chỗ đi Hàm Tân 1 ngày 260 km 1,900,000đ
2 Thuê xe 4 ngồi chỗ đi Lagi Cocobeach Camp 1 ngày 280 km 1,900,000đ
3 Thuê xe 5 ngồi chỗ đi Lagi Biển Cam Bình 1 ngày 280 km 1,900,000đ
4 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi Lagi 1 ngày 300 km 1,900,000đ
5 Thuê xe 4 ngồi chỗ đi Dinh Thầy Thím 1 ngày 340 km 2,300.000đ
6 Thuê xe 4 chỗ đi du lịch 1 ngày Tà Cú 1 ngày 360 km 2,300.000đ
7 Thuê xe 5 chỗ du lịch 1 ngày Đức Mẹ Tà Pao 1 ngày 360 km 2,300.000đ
8 Thuê xe 5 chỗ có tài xế đi thăm quan TP Phan Thiết 1 ngày 400 km 2,400,000đ
9 Thuê xe 5 chỗ đi thăm quan Hòn Rơm 1 ngày 420 km 2,500,000đ
10 Cho thuê xe 4 chỗ đi du lịch thăm quan Mũi Né 1 ngày 420 km 2,500,000đ
11 Thuê xe 4 chỗ có tài xế đi du lịch Cổ Trạch 1 ngày 550 km 3,300,000đ
XXIII Thuê xe 1 ngày đi Gia Lai
1
Thuê xe 5 chỗ du lịch 1 ngày TP Pleiku
1 ngày 1000 km 5,700,000đ
XXIV
Thuê xe có tài đi Kon Tum
1 ngày 1200 km 7,000,000đ
XXV Thuê xe có tài đi Đắk Lắk
1 Thuê xe 4 chỗ đi Buôn Ma Thuột 1 ngày 700 km 3,400,000đ
2 Cho thuê xe 5 chỗ du lịch Buôn Đôn 1 ngày 720 km 3,500,000đ
XXVI Thuê xe 1 ngày đi Lâm Đồng
1 Cho thuê xe 4 chỗ du lịch Madagui 1 ngày 300 km 2,200,000đ
2 Đặt xe du lịch Bảo Lộc 1 ngày 400 km 2,400,000đ
3 Mướn xe du lịch Di linh 1 ngày 460 km 2,600,000đ
4 Thuê xe 5 chỗ du lịch Đức Trọng 1 ngày 500 km 2,700,000đ
5 Thuê xe 4 chỗ du lịch Đơn Dương 1 ngày 560 km 3,200,000đ
6 Thuê xe du lịch Đà Lạt 1 ngày 600 km 3,800,000đ
XXVII Thuê xe có tài đi Đắk Nông
1 Thuê xe 5 chỗ đời mới Gia Nghĩa 1 ngày 450 km 2,700,000đ
2 Thuê xe đời mới đi Đắk Nông 1 ngày 500 km 3,800,000đ
XXVIII Thuê xe 2 ngày đi TP Đà Nẵng 2 ngày 2000 km 13,000,000đ
XXIX Thuê xe 2 ngày đi TP Huế 2 ngày 2200 km 15,000,000đ
Quý khách lưu ý:

Bảng giá thuê xe 4 chỗ, xe riêng có tài xế đưa đón tận nơi, bao gồm: Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe 4 chỗ chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

Bảng giá thuê xe 4 chỗ ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline: 0918.187.646 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..

Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel

Bùi Gia Travel là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại TPHCM đi các tỉnh, xe riêng, có người lái (có tài xế) giá rẻ, xe đời mới chất lượng cao, đưa đón tận nơi theo yêu cầu của Khách hàng.

Tại Bùi Gia Travel, chúng tôi có nhiều dòng xe du lịch 7 chỗ khác nhau để quý khách thoải mái chọn lựa như: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona, Mitshubishi Xpander… Với đội ngũ lái xe nhiệt tình giàu kinh nghiệm cùng giá thuê xe 7 chỗ có tài xế tại TPHCM, Mũi Né, Vũng Tàu, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt… rẻ nhất thị trường đảm bảo rằng quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối khi chọn thuê xe tại công ty chúng tôi.
THÔNG TIN CHI TIẾT DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 7 CHỖ TRỌN GÓI ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI

- Xe riêng đưa đón tận nơi. Xe mới, máy lạnh, wifi, nước uống, khăn lạnh...

  • Loại phương tiệnToyota Fortuner, Toyota Innova, Kia Sendona...
  • Số hành khách: Phù hợp cho nhóm 5 khách trở xuống
- Có thể chở tối đa 5 hành lý cỡ vừa
- Quý khách đặt xe trực tuyến vui lòng đặt dịch vụ trước 12 tiếng
- Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.
- Thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt khi kết thúc chuyến

Xem bảng giá Đặt Xe 7 Chỗ Online nhận nhiều ưu đãi

Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
2.000.000 2.000.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ HCM
2.500.000 2.500.000 3.800.000 3.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 7 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Xe 7 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
2.200.000 2.200.000 1.700.000 1.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt  Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
1.800.000 1.800.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
1.900.000 1.900.000 2.900.000 2.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
3.600.000 3.600.000 2.100.000 2.100.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Quý khách lưu ý:

Bảng giá thuê xe 7 chỗ, xe riêng có tài xế đưa đón tận nơi, bao gồm: Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe 7 chỗ chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

Bảng giá thuê xe 7 chỗ ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline: 0918.187.646 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..

Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel

DỊCH VỤ CHO TH​UÊ XE 16 CHỖ TẠI SÀI (TP.HCM)
- Xe riêng 16 chỗ, kèm tài xế đưa đón tận nơi. Xe mới, trang bị tiện nghi
  • Loại phương tiệnFord Transit, Huyndai Solati
  • Số hành khách: Phù hợp cho nhóm 12 khách trở xuống
- Có thể chở tối đa 9 hành lý cỡ vừa
- Quý khách đặt xe trực tuyến vui lòng đặt dịch vụ trước 12 tiếng
- Giá xe đã bao gồm tất cả phí Xăng dầu, cầu đường, lương tài xế. Không thu thêm phụ phí.
- Thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Tham khảo bảng giá & đặt xe 16 chỗ

Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
2.600.000 2.600.000 2.100.000 2.100.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe 16 chỗ Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe 16 chỗ Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn
2.600.000 2.600.000 5.200.000 5.200.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Nha Trang ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 16 chỗ Cần Thơ ⇒ Sài Gòn
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Nha Trang ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 16 chỗ Cần Thơ ⇒ Sài Gòn
4.600.000 4.600.000 2.700.000 2.700.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né
2.800.000 2.800.000 2.700.000 2.700.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Mũi Né Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Mũi Né	Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
2.500.000 2.500.000 4.500.000 4.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang
Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang
2.600.000 2.600.000 4.500.000 4.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Ghi chú:

- Bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ ở trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.
DI CHUYỂN THOẢI MÁI VỚI DỊCH VỤ XE LIMOUSINE GIÁ BÌNH DÂN

Ngày nay, nhu cầu thuê xe đi du lịch của du khách tại Sài Gòn, TPHCM đi các tỉnh thành phố như Mũi Né, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu… ngày càng tăng cao. Đấy là lý do vì sao mà nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch ở TPHCM hay các tỉnh lân cận không ngừng mở rộng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong đó, nổi bật nhất là sự ra đời của dịch vụ cho thuê xe Limousine cao cấp và sang trọng bậc nhất.

  • Vì sao nên thuê xe Limousine để đi du lịch?
Xe Limousine hiện được sản xuất với nhiều loại khác nhau như: Limousine Ford Transit, Limousine Huyndai Solati, Limousine Autokingdom, Skybus, Dcar… 9, 12, 16, 19, 29… chỗ. Trước đây, chỉ giới thượng lưu mới có thể sở hữu và trải nghiệm dòng xe sang chảnh này. Nhưng hiện nay, xe Limousine đã được đưa vào sử dụng trong dịch vụ cho thuê xe du lịch.
 
“Vì sao nên thuê xe Limousine để đi du lịch?” chính là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm? Và để có được câu trả lời thì bạn hãy xem qua những ưu điểm của dòng xe Limousine dưới đây nhé!
  • Những tiện ích cao cấp trên xe Limousine 9 chỗ
Xe limousine tại Bùi Gia Travel được cải tiến từ dòng xe Ford Transit và Huyndai Solati 16 chỗ, ghế ngồi được nâng cấp chỉ còn 9 ghế với thiết kế hoàn toàn mới có độ ngả vừa đủ, cho không gian sử dụng rộng rãi hơn, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi, êm ái và đẳng cấp cho du khách có một trải nghiệm tốt nhất trong suốt hành trình. Dịch vụ cho thuê xe riêng Limousine rất phù hợp với những nhóm khách gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe Limousine Mũi Né ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe Limousine Vũng Tàu ⇒ HCM
3.500.000 3.500.000 2.600.000 2.600.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe Limousine Hồ Tràm ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe Limousine Đà Lạt ⇒ HCM
3.200.000 3.200.000 6.200.000 6.200.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe Limousine Nha Trang ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe Limousine Cần Thơ ⇒ HCM
7.200.000 7.200.000 3.800.000 3.800.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
       
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Rạch Giá Xe Limousine Rạch Giá ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Mộc Bài Xe Limousine Mộc Bài ⇒ HCM
4.500.000 4.500.000 3.500.000 3.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
       

Quý Khách lưu ý:

• Giá thuê xe hợp đồng ở trên chỉ mang tính chất Tham Khảo để dự trù kinh phí
• Giá thuê xe du lịch tại Tp.HCM bên trên đã bao gồm: xăng dầu, phí cầu đường / cao tốc, lương tài xế lái xe.
• Giá trên Không bao gồm Thuế VAT khi xuất hóa đơn 10%
• Giá chưa bao gồm: Ăn nghỉ của lái xe nếu đi qua đêm. (300k/đêm). Phí giữ xe ở các địa điểm du lịch, sân bay, khách sạn và tiền tip cho tài xế (nếu có)
• Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Cuối tuần và lễ tết giá sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ hotline 0847.191.999 trước để có giá tốt nhất.

Quý khách đặt xe riêng limousine online và thanh toán sau chuyến với tài xế theo giá đã xác nhận mà không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào kể cả vào những ngày cuối tuần.

Với tiêu chí hàng đầu “XE ĐỜI MỚI NHẤT, DỊCH VỤ TỐT NHẤT, GIÁ RẺ NHẤT” Bùi Gia Travel (dulcihmuinephanthiet.com) cam kết sẽ mang lại cho bạn chuyến đi Phan Thiết tuyệt với nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE0918 187 646 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cho thuê xe và tour du lịch, hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi đặt dịch vụ

 

   

BẢNG GIÁ THUÊ XE DU LỊCH

Tuyến Đường

Lộ Trình

Xe 4 & 7 Chỗ

Xe 16 Chỗ

Đón/ tiễn SÂN BAY TSN

1 chiều

700,000

800,000

Nội thành Sài Gòn Tour

3-4giờ

1,000,000

1,100,000

Nội thành Sài Gòn Tour

6-8giờ

1,400,000

1,500,000

SG - Củ Chi - SG

5giờ

1,200,000

1,400,000

SG - Củ Chi - SG

1 ngày

1,700,000

2,000,000

SG – Binh Dương – Binh Phước

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

SG – Tây Ninh - Mũi Né

1 chiều

2,800,000

3,000,000

SG - Cai Lậy ( tiền giang)

1 chiều

1,900,000

2,100,000

SG - Hà Tiên ( Kiêng Giang)

1 chiều

3,000,000

3,400,000

SG – Cần Giờ - SG

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

SG – Vĩnh Long – Cần Thơ - SG

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

SG – Củ Chi – Mỹ Tho – SG

1 ngày

2,200,000

2,400,000

SG – Cần Thơ

1 chiều

2,200,000

2,500,000

 
SG – Cần Thơ – SG
 
1 ngày 2,700,000 3,200,000

SG – Vũng Tàu - SG

1 ngày

2,600,000

2,900,000

Sài Gòn – Mỹ Tho

1 chiều

1.200.000

1.500.000

SG – Cái Bè – Vĩnh Long - SG

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

SG - Rạch Giá

1 chiều

3,000,000

3,400,000

SG – Bến Tre

1 chiều

1,800,000

2,000,000

SG - Cao Lãnh

1 chiều

1,900,000

2,200,000

SG – Cát Tiên

1 chiều

1.900.000

2.100.000

SG – Mũi Né

1 chiều

1,900,000

2,200,000

SG – Mũi Né - SG

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

SG – Vũng Tàu

1 chiều

1,900,000

2,100,000

SG – Đà Lạt

1 chiều

3,500,000

4,000,000

SG – Nha Trang

1 chiều

3,600,000

4,100,000

Vũng Tàu – Mũi Né

1 chiều

2,000,000

2,200,000

SG – Phan Rang

1 chiều

2,700,000

3,200,000

Đà Lạt – Mũi Né

1 chiều

2,100,000

2,300,000

Đà Lạt city tour 1/2 ngày

3-4h

Liên Hệ

Liên Hệ

Đà Lạt city tour 1 ngày

6-8h

Liên Hệ

Liên Hệ

Đà Lạt tour 1 ngày từ Mũi Né

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

Phan Thiết Mũi Né Tour

6-8h

Liên Hệ

Liên Hệ

Phan Thiết Mũi Né & Tour Đồi Cát

6-8h

Liên Hệ

Liên Hệ

Tour Mũi Né Kê Gà

3-4h

Liên Hệ

Liên Hệ

Tour Mũi Né Takou

3-4h

Liên Hệ

Liên Hệ

Tour Đồi Cát Mũi Né

3-4h

Liên Hệ

Liên Hệ

Tour Tà Cú & Kê Gà

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

Mũi Né - SG

1 chiều

1,900,000

2,200,000

Mũi Né - Phan Rang

1 chiều

1,900,000

2,200,000

Mũi Né - Bình Châu

1 chiều

1,800,000

2,000,000

Mũi Né – Nha Trang

1 chiều

2,200,000

2,500,000

Mũi Né – Nha Trang

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

Mũi Né – Mê Kông

1 chiều

3,000,000

3,500,000

Mũi Né – Bình Dương

1 chiều

2,200,000

2,400,000

Mũi Né - Đà Lạt

1 chiều

2,300,000

2,500,000

Mũi Né - Đà Lạt

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

Mũi Né - Cần Thơ

1 chiều

3,300,000

3,900,000

Mũi Né - Bến tre

1 chiều

3,300,000

3,700,000

Sân Bay Cam Ranh - Nha Trang

1 chiều

900,000

1000,000

Nha Trang - Đà lạt

1 chiều

2,100,000

2,300,000

Ga Phan Thiết – Mũi Né

1 chiều

800,000

900,000

Ga Bình Thuận – Mũi Né

1 chiều

900,000

1,100,000

 Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

BẢNG GIÁ THUÊ XE DU LỊCH TPHCM 1 NGÀY

 THUÊ XE TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI TỈNH  Km đi và về  Thuê 1 ngày Thuê 1 ngày
Xe 16 chỗ    Xe 7 chỗ
Thuê xe trong thành phố Hồ Chí Minh      
 Đưa hoặc đón sân bay 10             700,000             600,000
 City tour (4 tiếng/50 km) 50           1,200,000           1,100,000
 City tour (8 tiếng/100 km) 100           1,500,000           1,400,000
 Thuê xe đi Củ Chi  100           1,600,000           1,500,000
Thuê xe đi Cần Giờ  130           1,800,000           1,700,000
Thuê xe đi An Giang       
Thuê xe đi Long Xuyên  380           3,300,000           2,700,000
Thuê xe đi Chợ Mới 400           3,300,000           2,700,000
Thuê xe đi Tân Châu 420           3,400,000           2,800,000
 Thuê xe đi Tri Tôn  500           3,600,000           3,100,000
Thuê xe đi Núi Cấm Tịnh Biên 500           3,600,000           3,100,000
Thuê xe đi Chùa Bà Châu Đốc  550           4,200,000           3,300,000
Thuê xe đi Bà Rịa Vũng Tàu       
Thuê xe đi Phú Mỹ Đại Tòng Lâm 100           2,200,000           1,700,000
 Thuê xe đi Tân Thành 130           2,300,000           1,800,000
 Thuê xe đi Bà Rịa  170           2,400,000           1,900,000
Thuê xe đi Ngãi Giao Châu Đức 220           2,600,000           2,200,000
Thuê xe đi Long Hải Dinh Cô 220           2,600,000           2,200,000
Thuê xe đi thành phố Vũng Tàu  220           2,600,000           2,200,000
Thuê xe đi Hồ Tràm 250           2,600,000           2,200,000
Thuê xe đi Hồ Cốc 250           2,600,000           2,200,000
Thuê xe đi Bình Châu 280           3,000,000           2,400,000
 Thuê xe đi Xuyên Mộc  280           3,000,000           2,400,000
Thuê xe đi Bạc Liêu      
Thuê xe đi thành phố Bạc Liêu 550           3,800,000           3,200,000
Thuê xe đi nhà thờ Cha Diệp Tắc Sậy 600           4,200,000           3,700,000
Thuê xe đi Cha Diệp Mẹ Nam Hải 680           4,400,000           3,700,000
Thuê xe đi Bình Thuận       
Thuê xe đi Hàm Tân 260           3,100,000           2,400,000
Thuê xe đi Lagi Coco Beach Camp 280           3,100,000           2,400,000
Thuê xe đi Lagi Biển Cam Bình 280           3,100,000           2,400,000
Thuê xe đi Lagi 300           3,100,000           2,400,000
Thuê xe đi Dinh Thầy Thím 340           3,100,000           2,800,000
Thuê xe đi Tà Cú 340           3,100,000           2,800,000
Thuê xe đi Đức Mẹ Tà Pao Tánh Linh 360           3,100,000           2,800,000
 Thuê xe đi thành phố Phan Thiết  400           3,400,000           2,900,000
 Thuê xe đi Hòn Rơm 420           3,600,000           2,900,000
 Thuê xe đi Mũi Né 420           3,600,000           2,900,000
 Thuê xe đi Cổ Thạch 550           4,600,000           3,800,000
Thuê xe đi Bến Tre       
Thuê xe đi Cồn Phụng 160           2,400,000           1,900,000
 Thuê xe đi Châu Thành  160           2,400,000           1,900,000
Thuê xe đi thành phố Bến Tre  180           2,400,000           1,900,000
 Thuê xe đi Giồng Tôm  220           2,600,000           2,000,000
 Thuê xe đi Mỏ Cày Nam  220           2,600,000           2,000,000
 Thuê xe đi Mỏ Cày Bắc  220           2,600,000           2,000,000
 Thuê xe đi Bình Đại 250           2,800,000           2,100,000
 Thuê xe đi Ba Tri 250           2,800,000           2,100,000
 Thuê xe đi Thạnh Phú  280           3,000,000           2,300,000
Thuê xe đi Bình Dương      
 Thuê xe đi Dĩ An 50           2,200,000           1,700,000
 Thuê xe đi khu du lịch Thủy Châu 50           2,200,000           1,700,000
 Thuê xe đi thành phố Thủ Dầu Một  80           2,200,000           1,700,000
 Thuê xe đi KCN VSIP 1 và 2  80           2,200,000           1,700,000
 Thuê xe đi thành phố mới Bình Dương 80           2,200,000           1,700,000
 Thuê xe đi khu du lịch Đại Nam 80           2,200,000           1,700,000
 Thuê xe đi Tân Uyên 100           2,300,000           1,800,000
 Thuê xe đi Bến Cát  100           2,300,000           1,800,000
 Thuê xe đi Phú Giáo 130           2,400,000           1,900,000
 Thuê xe đi Bàu Bàng 130           2,400,000           1,900,000
 Thuê xe đi Dầu Tiếng 170           2,500,000           2,100,000
Thuê xe đi Bình Phước       
 Thuê xe đi Chơn Thành 200           2,600,000           2,100,000
 Thuê xe đi Đồng Xoài  200           2,600,000           2,100,000
 Thuê xe đi Bình Long 250           3,000,000           2,200,000
 Thuê xe đi Lộc Ninh 260           3,000,000           2,200,000
Thuê xe đi Bù Đăng 300           3,100,000           2,400,000
Thuê xe đi Phước Long  300           3,100,000           2,400,000
Thuê xe đi Bù Đốp 350           3,300,000           2,600,000
Thuê xe đi Bù Gia Mập 400           3,500,000           2,800,000
Thuê xe đi Cần Thơ       
Thuê xe đi thành phố Cần Thơ  350           3,300,000           2,600,000
Thuê xe đi Ô Môn 380           3,400,000           2,700,000
Thuê xe đi Thốt Nốt 440           3,500,000           2,800,000
 Thuê xe đi Vĩnh Thạnh Cần Thơ 450           3,600,000           2,900,000
Thuê xe đi Cờ Đỏ 450           3,600,000           2,900,000
Thuê xe đi Cà Mau       
Thuê xe đi thành phố Cà Mau   620           4,600,000           3,900,000
Thuê xe đi Hòn Đá Bạc Sông Đốc 700           5,600,000           4,700,000
Thuê xe đi Năm Căn   750           5,600,000           4,700,000
Thuê xe đi Mũi Cà Mau 800           6,000,000           4,900,000
Thuê xe đi Đồng Nai       
 Thuê xe đi thành phố Biên Hòa  60           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Nhơn Trạch 70           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Làng Tre Việt 75           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Long Thành 80           2,200,000           1,800,000
 Thuê xe đi Trảng Bom  80           2,200,000           1,800,000
 Thuê xe đi Trị An 120           2,300,000           1,900,000
 Thuê xe đi Long Khánh  150           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi Thống Nhất 170           2,400,000           2,000,000
 Thuê xe đi Cẩm Mỹ  180           2,400,000           2,000,000
 Thuê xe đi núi Chứa Chan Gia Lào 220           2,800,000           2,200,000
 Thuê xe đi Xuân Lộc  220           2,800,000           2,200,000
 Thuê xe đi Định Quán 220           2,800,000           2,200,000
 Thuê xe đi Tân Phú Phương Lâm 260           2,900,000           2,300,000
 Thuê xe đi Nam Cát Tiên 300           3,000,000           2,400,000
Thuê xe đi Đồng Tháp       
 Thuê xe đi Mỹ An Tháp Mười  240           2,600,000           2,100,000
Thuê xe đi Nha Mân 280           2,800,000           2,200,000
Thuê xe đi Sa Đéc  290           2,800,000           2,200,000
Thuê xe đi Cao Lãnh  300           2,900,000           2,400,000
Thuê xe đi Thanh Bình 320           2,900,000           2,400,000
Thuê xe đi Tam Nông  350           2,900,000           2,400,000
Thuê xe đi Hồng Ngự 440           3,600,000           2,600,000
Thuê xe đi Đăk Lăk       
Thuê xe đi thành phố Buôn Mê Thuột  700           4,800,000           3,900,000
Thuê xe đi Buôn Đôn 720           5,000,000           4,100,000
Thuê xe đi Đăk Nông      
Thuê xe đi Gia Nghĩa 450           3,800,000           3,200,000
Thuê xe đi Đăk Nông 500           4,000,000           3,300,000
Thuê xe đi Đà Nẵng      
Thuê xe đi thành phố Đà Nẵng 2000         14,600,000         13,400,000
Thuê xe đi Kiên Giang      
 Thuê xe đi Tân Hiệp Kiên Giang 450           3,800,000           3,200,000
 Thuê xe đi thành phố Rạch Giá 500           4,000,000           3,300,000
 Thuê xe đi Rạch Sỏi 520           4,000,000           3,300,000
 Thuê xe đi Hòn Đất 550           4,200,000           3,400,000
 Thuê xe đi U Minh Thượng 600           4,800,000           4,100,000
 Thuê xe đi Hà Tiên 650           4,800,000           4,100,000
Thuê xe đi Kon Tum      
Thuê xe đi Kon Tum 1200           9,100,000           7,900,000
Thuê xe đi Khánh Hòa       
Thuê xe đi Cam Ranh  760           5,300,000           4,500,000
Thuê xe đi Đảo Bình Ba 760           5,300,000           4,500,000
Thuê xe đi Đảo Bình Hưng 760           5,300,000           4,500,000
Thuê xe đi Nha Trang  860           6,000,000           4,800,000
Thuê xe đi Ninh Hòa 900           6,500,000           5,300,000
Thuê xe đi Hậu Giang      
Thuê xe đi Ngã Ba Cái Tắc 380           3,500,000           2,800,000
Thuê xe đi Thị Xã Ngã Bảy 400           3,500,000           2,800,000
Thuê xe đi Phụng Hiệp Cây Dương 400           3,500,000           2,800,000
 Thuê xe đi thị xã Vị Thanh 420           3,600,000           2,900,000
 Thuê xe đi Long Mỹ 450           3,600,000           2,900,000
Thuê xe đi Huế      
Thuê xe đi thành phố Huế 2200         16,600,000         15,400,000
Thuê xe đi Lâm Đồng       
Thuê xe đi Madagui 300           3,100,000           2,600,000
Thuê xe đi Bảo Lộc 400           3,400,000           2,900,000
Thuê xe đi Di Linh 460           3,600,000           3,100,000
Thuê xe đi Đức Trọng 500           3,900,000           3,300,000
Thuê xe đi Đơn Dương 560           4,300,000           3,700,000
Thuê xe đi Đà Lạt  600           4,600,000           4,000,000
Thuê xe đi Long An       
 Thuê xe đi Bến Lức  60           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Đức Hòa Hậu Nghĩa 80           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Tân An  100           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Đức Huệ 120           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Tân Thạnh  200           2,500,000           2,000,000
Thuê xe đi Mộc Hóa Kiến Tường 240           2,700,000           2,300,000
 Thuê xe đi Vĩnh Hưng 280           2,800,000           2,400,000
Thuê xe đi Ninh Thuận      
Thuê xe đi thành phố Phan Rang 660           4,600,000           3,900,000
Thuê xe đi Tháp Chàm 660           4,600,000           3,900,000
Thuê xe đi Núi Chúa 720           5,100,000           4,400,000
Thuê xe đi Sóc Trăng      
Thuê xe đi thành phố Sóc Trăng 440           3,300,000           2,800,000
Thuê xe đi Long Phú 460           3,600,000           2,900,000
Thuê xe đi Thạnh Trị 530           4,000,000           3,200,000
Thuê xe đi thị xã Vĩnh Châu 540           4,000,000           3,200,000
Thuê xe đi Pleiku      
Thuê xe đi thành phố Pleiku 1000           7,600,000           6,400,000
Thuê xe đi Tây Ninh       
 Thuê xe đi Trảng Bàng  100           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi cửa khẩu Mộc Bài  150           2,300,000           1,800,000
 Thuê xe đi Gò Dầu 150           2,300,000           1,800,000
Thuê xe đi thành phố Tây Ninh  200           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi tòa thánh Tây Ninh 200           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi Long Hoa Hòa Thành 200           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi chùa Gò Kén 200           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi Dương Minh Châu 200           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi Châu Thành Tây Ninh 220           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi núi Bà Đen  220           2,400,000           2,000,000
 Thuê xe đi Tân Châu Đồng Pan 250           2,700,000           2,300,000
Thuê xe đi Tân Biên Xa Mát 260           2,800,000           2,400,000
Thuê xe đi Tiền Giang       
 Thuê xe đi Gò Công 150           2,300,000           1,800,000
 Thuê xe đi thành phố Mỹ Tho  150           2,300,000           1,800,000
Thuê xe đi Châu Thành 160           2,300,000           1,800,000
 Thuê xe đi Chợ Gạo 160           2,300,000           1,800,000
 Thuê xe đi Cai Lậy  190           2,400,000           1,900,000
Thuê xe đi Cái Bè  220           2,600,000           2,000,000
Thuê xe đi Mỹ Thuận 250           2,800,000           2,100,000
Thuê xe đi Trà Vinh      
Thuê xe đi Càng Long 260           2,900,000           2,300,000
Thuê xe đi thành phố Trà Vinh 280           3,100,000           2,400,000
Thuê xe đi Tiểu Cần 320           3,100,000           2,500,000
Thuê xe đi Trà Cú 350           3,100,000           2,500,000
Thuê xe đi Duyên Hải 380           3,400,000           2,800,000
Thuê xe đi Vĩnh Long       
Thuê xe đi thành phố Vĩnh Long  260           2,700,000           2,200,000
 Thuê xe đi Tam Bình  300           2,800,000           2,300,000
 Thuê xe đi Mang Thít  300           2,800,000           2,300,000
Thuê xe đi Vũng Liêm 300           2,800,000           2,300,000
 Thuê xe đi Trà Ôn 360           3,100,000           2,400,000
 
Giá trên đây đã bao gồm tài xế, tiền xăng và phí cầu đường.
Thứ Bảy và Chủ Nhật sẽ cộng thêm 200,000 - 500,000vnd.
Bảng giá trên đây không áp dụng cho ngày Lễ, Tết
   

GIÁ THUÊ XE THEO THÁNG

Ghi Chú Thuê xe tháng 4 chỗ Thuê xe tháng 7 chỗ Thuê xe tháng 16 chỗ

 Số ngày / tháng

 26 ngày

 26 ngày

 26 ngày

 Số km giới hạn / tháng

 2600 km

 2600 km

 2600 km

 Số giờ / ngày

 10 tiếng

 10 tiếng

 10 tiếng

 Ngày qui định

 Thứ 2 -> Thứ 7

 Thứ 2 -> Thứ 7

 Thứ 2 -> Thứ 7

 Giá tiền chưa có VAT

21-23 tr

27-30 tr

27-30 tr

 Kilomet phát sinh

     
Giờ phát sinh      

 Giá bao gồm tài xế, xăng.

   

 Giá chưa bao gồm phí cầu đường, đậu xe bến bãi.

 

 Hơn 10 tiếng/ngày, phụ thu 50,000 vnd/giờ.

   

 Hơn 2600 km, phụ thu 6,000 vnd/km.

   

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe